เพลย์บอยตัวร้ายกับนายหน้าหวาน

Y

เพลย์บอยตัวร้ายกับนายหน้าหวาน

เพลย์บอยตัวร้ายกับนายหน้าหวาน

thanika45

Y

10
ตอน
8.7K
เข้าชม
81
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

มาร์ค:เด็กหนุ่ม ม.ปลาย หน้าตาดี เจ้าชู้ ฐานะดี มีดีดรี ติด1ใน3 หนุ่มหล่อของโรงเรียนและเป็นเพลย์ยบอยประจำโรงเรียนซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนของเขาเองและอยู่ห้องเดียวกัน ห้องม.6/3 

เซลซั่น:หนุ่มน้อย ม.ปลาย หน้าตาออกแนวหวานเหมือนผู้หญิง ชอบช่วยคนอื่นจนบางครั้งต้องเดือดร้อนตนเอง ฐานะดี ไม่ชอบคนโกหกเป็นที่สุด เรียนเก่งจนได้เป็นหัวหน้าห้อง มีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คนเรียนห้องเดียวกัน ห้องม.6/1

ออโต้:เป็นเพื่อนสนิทกับมาร์คและติด1ใน3หนุ่มหล่อของโรงเรียนและเป็นเพลย์บอยประจำโรงเรียนซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกันกับมาร์ค ฐานะดี เจ้าชู้แต่ไม่เท่ามาร์ค อยู่ในกลุ่มเพลย์บอยและหนุ่มหล่อ ออโต้เรียนอยู่ห้องเดียวกันกับมาร์คห้องม.6/3

คอกเทล:หน้าตาน่ารักออกแนวหวาน เป็นเพื่อนสนิทของเซลซั่น ฐานะดี รักความยุติธรรม คอยปกป้องเซลซั่นเวลามีคนมารังแกเซลซั่นเสมอ เรียนห้องเดียวกันกับเซลซั่น ห้องม.6/1

วอสก้า:หน้าตาดี หล่อ เท่ ฐานะดี เป็นเพื่อนสนิทกับมาร์ค เจ้าชู้แต่ออกแนวขรึมเรียนห้องเดียวกันกับมาร์และอยู่ในกลุ่มหนุ่มหล่อและกลุ่มเพลย์บอยกับมาร์ค ห้องม.6/3

ไวน์:หน้าตาหวาน น่ารัก ฐานะดี ปากร้าย ไม่ชอบคนเงียบใส่ แต่รักเพื่อน เป็นสนิทกับเซลซั่นเรียนห้องเดียวกันกับเซลซั่นและคอกเทล ห้องม.6/1

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว