ศึกชิงจ้าวอลเวงแห่ง 12 นักษัตร

แอ็กชั่น

ศึกชิงจ้าวอลเวงแห่ง 12 นักษัตร

ศึกชิงจ้าวอลเวงแห่ง 12 นักษัตร

DevilBunny

แอ็กชั่น

0
ตอน
1.46K
เข้าชม
50
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

 

บทนำ

 

"เมื่อกาลเวลาพัดผ่าน ทุกสิ่งก็เปลี่ยนไปมวลมนุษย์เริ่มหมดความเชื่อพลังแห่งข้าเริ่มถดถอย อ้าวเฮ้ย!ที่พวกเอ็งฟังที่ข้าพูดไหมไอ้พวกหลานเวร!!!"ชายชราใช้ไม่เท้าหัวมังกรเคาะโต๊ะไม้สีดำน้ำตาลตัวยาวจนคนหนุ่มทั้งสิบสองคนที่ผงกหัวแทบจะกระโดดออกไปคนละทิศ

"โถ่ ตาแก่!บางอย่างก็ต้องเปลี่ยนกันป้ะ!แล้วเรื่องนี่ก็พูดมาเป็นหลายร้อยปี เพราะเห็นว่ามีเรื่องจะพูดเกี่ยวกับการสืบทอดมรดก เนี้ย!ดูดิผมนัดสาวไว้เลยมาสิบกว่านาทีและ "ชายหนุ่มผมทองผู้ที่แต่งตัวเนียบทุกระเบียบนิ้วยกข้อมือแล้วชี้ไปที่นาฬกาสีทองรุ่นล่าสุดเพียงหนึ่งเดียวในโลกสรรค์ คนอื่นๆก็พยักได้แล้วบ่นพึมพำต่างๆนาๆ

"นั้นสิ ต้องนี้ก็ใกล้เวลาเรียนแล้วด้วย คุณตาหากไม่มีอะไรผมไปละนะ"หนุ่มแว่นกรอบสีเหลี่ยมพูดขึ้นก่อนจะลุกจากเก้าอี้ไม้สีเดียวกับโต๊ะแต่ลวยลายแต่งแต้ด้วยสีทอง และนั้นทำให้คนอื่นๆเริ่มพากันสามัคคีลูกออกจากที่นั่ง

"เออๆรู้แล้วโว้ย! หนอยไอ้พวกหลานเวร!!"ชายชรากัดฟันพูด ทำให้หนุ่มทั้งสิบนั่งลงเก้าอี้ตามเดิมด้วยความไม่เต็มใจ

"ข้าจะส่งพวกเจ้าลงไปที่โลกมนุษย์ หาร่างกายมนุษย์ไปเกิดเป็นมนุษย์และพวกเจ้าจะไม่สามารถใช้พลังของตนได้จนกว่าพวกเจ้าทั้งสิบสองจะเติบโตได้เรียนรู้สิ่งต่างๆแล้วพวกเจ้าจงแสดงพลังที่เจ้าเรียนมาให้พี่น้องอีกสิบเอ็ดคนยอมรับเมื่อนั้นตนที่ได้รับความเคราพจากเหล่าพี่น้อง อ้อ แล้วก็เหล่ามนุษย์มากที่สุดก็จะได้ต่ำแหน่งจ้าวนักษัตร คนที่จะเป็นจ้าวนักษัตร จะสามารถสั่งเหล่าพี่น้องหรือแม้กระทั่งสัตว์บนโลกทั้งหมดได้"หลังจากจบการพูด ภายในห้องก็เกิดเสียงซุบซิบจนทำให้ชายชราต้องเคาะโต๊ะอีกครั้งถึงจะเงียบ

"ตาแก่!แล้วสาวๆที่ผมนัดละ"

"เรื่องเรียนของผมด้วย"

"โลกมนุษย์เหรอ ไม่อยากจะไปเลยอ่ะเที่ยวเล่นบนสวรรค์ดีกว่าตั้งเยอะ"

ถึงแม้จะมีคำบ่นออกมาจากปากเท่าไรแต่ก็ไม่มีนักษัตรคนไหนปฏิเสธ

"เอาละ รีบๆย้ายตูดของพวกเจ้าลงไปที่โลกได้แล้ว"ชายชราเคาะพื้น แต่ผ่านไปนานสองนานพวกหนุ่มสาวทั้งสิบสองก็ยังไม่ไปยังพูดคุยราวกับไม่ได้ยิน

"รีบๆย้ายตูดพวกเจ้าลงไปที่โลกได้แล้ว!!!"

"อะไรนะ!!!!!!"หนุ่มๆทั้งสิบสองตอบอย่างพร้อมเพรียง ทำให้เส้นความอดทนของชายชราขาดสะบัด

"ข้า-บอก-ว่า รีบๆย้ายตูดพวกเจ้าไปที่โลกกันเสียทีสิโว้ย!!!!!!!!...แค่วิญญานะ หึ"ต่อมาวงเวทสีทองเข้มปรากฏใต้เท้าของหนุ่มสาวทั้งสิบสองเมื่อแสงจาดหายไปร่างทั้งสิบสองนิ่งบางร่างฝุบหน้าลงกับโต๊ะจนเกิดเสียงบางร่างก็ทรุดลงไปนอนกับพื้นมีเพียงไม่กี่คนที่นั่งหลับตาบนเก้าอี้

"เฮ้ย...เป็นผู้ดูแลนี่มันเหนื่อยจริงๆ"

 

------------------------------------

การดองคือดีจริงๆอิอิ-3-

ลองแต่แนวนี้ดูปกติชอบแต่งแฟนตาซี

มาแนวนี่ลองแต่งเล่นๆไม่ได้จริงจังอยากจะเล่นบทต่อยตี

(แต่บทนำมาสะแฟนตาซีเบย)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว