Tears of love แสนรัก (yaoi 20+)
1
ตอน
2.03K
เข้าชม
24
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

Feeling used But I'm Still missing you

And I can't See the end of this Just wanna feel your kiss Against my lips And now all this time Is passing by But I still can't seem to tell you why It hurts me every time I see you Realize how much I need you

 

 

 

 

 

 

!!!! คำเตือน !!!!

 

นิยายเรื่องนี้เนื้อหาบางตอนรุนแรงมากขนาด เรท 20 +

เป็นนิยายแนว SM (ใช้ความรุนแรง) ปนความจิตเล็กน้อย ใครรับไม่ได้กด X

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จะเลี้ยงงูต้องรู้ว่างูมันไม่เชื่อง จะไปเลี้ยงให้เหมือนหมาคงไม่ได้เพราะงูมันเก่งเรื่องลอบกัด ต้องเลี้ยงให้มันรู้ว่าถ้ามันคิดไม่ซื่อกับเจ้าของจะเกิดอะไรขึ้น ควบคุมไม่ได้ก็แค่ฆ่ามันไป แต่ถึงอย่างนั้นพิษงูคงไม่น่ากลัวเท่าใจคน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-เพลิง-

“อยู่ดีๆวันหนึ่งชีวิตที่โคตรบัดซบของผมก็ถูกซื้อด้วยเงินจากเด็กชายที่อายุห่างกกันถึง 5 ปี จากชีวิตเด็กติดยาไม่มีบ้านอยู่ก็เปลี่ยนไป ผมไม่เคยซึ้งในชีวิตที่เด็กชายคนนั้นให้มอบให้ ผมแค่รอวันหักหลังเขาให้ชีวิตที่เหนือกว่าผมทุกอย่างย่อยยับลง”

 

-วายุ-

“ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อชีวิตของผู้ชายสารเลวคนนั้นมา ผมรู้ตัวอยู่แล้วว่าพาอสรพิษเข้าบ้าน คิดจะเอางูมาเลี้ยงต้องรู้จักสันดานมันดีพอที่จะรู้ว่ามันไม่เชื่อง ผมไม่ได้เลี้ยงให้มันเชื่องแค่เลี้ยงให้มันรู้ใครที่มันควรลอบกัด ใครที่มันควรภักดี”

 



 

 

 

 

ปล.ขออนุญาตเปิดเรื่องใหม่เล็กน้อยเพราะบางที่แต่งอีกเรื่องไม่ออกจะได้สลับมาแต่งอีกเรื่องแทน แม้ว่าจะเป็นแนวเถื่อนๆดิบๆอีกเช่นเคย ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยน่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว