My Sassy Girl
2
ตอน
17.2K
เข้าชม
85
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีครับ ...

 

ผม ไม่ใช่นักเขียน ... ผมแค่ อยากเขียน

 

แค่ลองน่ะ ... นิยาย ... ที่ผมคิดมาตลอดว่ามันเป็นโลกของผู้หญิงเท่านั้น

 

ผมไม่เคยคิดแม้แต่ จะเข้ามาอ่าน ............

คือเอาจริงๆ ไม่มีสมาธิมานั่งอ่านอะไรยาวๆหรอก ที่อ่าน ก็คงเป็นหนังสือการ์ตูน ที่มีภาพประกอบ หรือดูหนัง อะไรพวกนี้ไปเลย อ่านทำไม...เสียเวลา

 

แต่ตอนนี้ผมอ่านนะ ...

 

เวลาว่างก็อยู่แค่นี้ล่ะ เล่นเกม อ่านการ์ตูน อ่านนิยาย

 

แต่ตอนนี้เบื่อ ... เลยอยากลองเขียนดู

 

อ่านแล้วเห็นว่าผิดพลาดตรงไหน ก็บอกกันครับ

ผมยินดีกับทุก ความเห็น

 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน

 

 

 

 

 

 

 

MAX (แม็กซ์)

 

 

 

 

 

PIA (เปีย)

 

 

 

 

Bai-tong (ใบตอง)

 

 

 

 

"ฮื่อ...เสียว"    มือที่กำลังสาวรัวๆกับน้องชายสุดรักที่ตอนนี้ ดื้อดึง แข็งขืนสู้กับมือของผม  อ่า ... เสียว ภาพในจอโน๊ตบุ๊ค ที่กำลังฉาย ฉากอย่างว่า ไม่ได้อยู่ในสายตาผมอีกแล้ว มีแค่เสียงเท่านั้นที่ดังแว่วมา   ดวงตาใต้แว่นสายตา หลับพริ้ม จินตนาการถึงคนที่ผมต้องการ .... อ่า ... ใกล้แล้ว ...ใกล้  อีกนิด ..อือ ... ใกล้จะ..

 

พลั่ก !!

 

(สัส กูลืมล็อคประตู)

 

"นี่นาย...แอบดูหนังโป๊หรอ? ฮ่าๆ ดูดิ ตั้งเด่เลย ฮ่าๆ"

เสียงหวานแหลมของเด็กนิสัยไม่ดี ไม่มีมารยาท เข้าห้องคนอื่นโดยไม่เคาะประตูก่อน... ยัยเด็กเหลือขอ  ลูกสาวของเพื่อนแม่ที่มาฝากอยู่ด้วยช่วงปิดเทอมกับครอบครัวผม

( ไม่เข้าใจว่ามาทำไม? ไม่มีญาติที่อื่นรึไง?)  เฮอะ ... แล้วเข้ามาตอนนี้...ตอนที่กูกำลังจะถึงจุดสุดยอดอยู่แล้ว ...มึง  เด็กเลว !

 

"เข้ามาทำไม ออกไป"    ผมคว้าดึงผ้านวมมาปิดแม็กน้อยเอาไว้ ... เพราะยัยบ้านี่ไม่ยอมหันหน้าหนีไปทางอื่น ... ยืนยิ้มแป้นแล้นเหมือนคนถูกรางวัลที่หนึ่ง ยักคิ้วหลิ่วตา กวนประสาทชะมัด .... ไม่มียางอาย นี่กูเงี่ยนอยู่นะ เดี๋ยวมึงเจอ ....

 

"ไหนๆ ดูเรื่องไรอ่ะ ขอดูหน่อย"     เสียงแหลมๆ บาดแก้วหู (จริงๆเสียงน่ารัก แต่คงเพราะผมอคติมากไป จะอะไรก็ขัดใจไปหมด)   ดังขึ้นพร้อมกับที่เธอวิ่งเข้ามาหาผมบนที่นอน

 

"เฮ๊ย ... ออกไป"    เวรแล้วไง ไอ้เด็กนี่มันวิ่งเข้ามาหาตอนที่อารมณ์ผมไม่ปกติ ....เชี่ย จับกดแม่งเลยดีไหม รนหาที่ เองนะมึง

 

..................

 

 

 

 

 

ผมชอบผู้หญิงเรียบร้อย ... เรียนเก่ง ... ดูเป็นผู้นำ ...สวยโดยไม่ต้องประโคมเครื่องสำอางค์  ไม่แต่งตัวโป๊  ไม่บ้าผู้ชาย  ผู้หญิงแบบนี้เท่ห์ดีนะ ว่าไหม?  

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ... เม้น ติชม และให้กำลังใจ ได้นะ ผมไม่หยิ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว