Thương hiệu Casio đa dạng về phong cách trong lĩnh vực thời trang, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Một trong số đó là chiếc đồng hồ Casio LTP-E157MR-9ADF được thiết kế đặc biệt dành cho phái đẹp, tôn lên vẻ sang trọng và thanh lịch.

Đánh giá chi tiết phiên bản đồng hồ Casio LTP-E157MR-9ADF

● Tổng thể đồng hồ Casio LTP-E157MR-9ADF với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau đã tạo nên sức hút của đồng hồ Casio LTP-E157MR-9ADF.

http://farm1.staticflickr.com/952/27428151537_da0fce623e_o.gif    Thông tin chi tiết     đồng hồ cho phụ nữ trung niên     ◀◀◀xem ngay!!!

Đánh giá thiết kế mặt đồng hồ Casio LTP-E157MR-9ADF

● Mặt số bao gồm một vòng bezel kim loại được làm bằng thép không gỉ, được mạ vàng hồng sáng bóng xung quanh bề mặt đồng hồ tạo thành một lớp vỏ mạnh mẽ.

● Kính khoáng càng làm tăng vẻ sang trọng cho mặt số, độ trong và sáng cao, độ cứng ấn tượng và đặc biệt hoàn toàn có thể lấy lại vẻ đẹp như mới sau khi trải qua một thời gian sử dụng.

● Đường kính mặt số và độ dày mặt số của đồng hồ Casio LTP-E157MR-9ADF là 32 mm x 8 mm. Kích thước khá nhỏ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, yên bình.

https://i.imgur.com/lFpKBIT.jpg

Đồng hồ Casio LTP-E157MR-9ADF gây ấn tượng với chị em bởi tông màu vàng hồng

Đánh giá dây đeo đồng hồ Casio LTP-E157MR-9ADF

● Dây đeo được làm bằng thép không gỉ, các mắt xích thanh mảnh được kết nối chặt chẽ với nhau, dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh sao cho vừa vặn với cổ tay.

● Việc sử dụng chất liệu thép cao cấp, mạ vàng hồng sang trọng, dây đeo không bị oxi hóa và gỉ sét, không gây kích ứng da tay sau thời gian dài sử dụng.

● Đặc biệt trong những năm gần đây, thiết kế dây đeo dạng lưới lại càng trở nên thời thượng, được nhiều chị em đón nhận hơn bao giờ hết.

http://farm1.staticflickr.com/973/42250583882_ba2835e588_o.gif     Xem thêm     https://kenh14.vn/dong-ho-nu-gia-duoi-1-trieu-hieu-nao-tot-mua-o-dau-20200111183247801.chn     ◀◀◀tại đây!!!

Bộ máy bền bỉ với thời gian

● Đồng hồ Quartz với nhiều ưu điểm và chức năng tuyệt vời luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thương hiệu Casio.

● Nó có sai số thấp và độ chính xác gần như tuyệt đối, khả năng chống sốc và chống nước cao, và chuyển động nhỏ gọn.

● Tất cả những ưu điểm trên giúp đồng hồ quartz có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Nhưng đồng hồ quartz có một khuyết điểm nhỏ, đó là pin của sản phẩm cần được thay thường xuyên khoảng hai năm một lần.

https://i.imgur.com/UC7siiA.jpg

Tông màu vàng hồng trên đồng hồ Casio LTP-E157MR-9ADF là một điểm cộng lớ cho sản phẩm

Một số thông tin khác về sản phẩm

● Để tránh sai sót linh kiện bên trong chuyển động trong quá trình tháo lắp khi thay pin, Hải Triều hỗ trợ thay pin miễn phí trọn đời khi mua đồng hồ quartz tại cửa hàng.

● Khả năng chống thấm nước 3 ATM, chúng ta có thể thoải mái chạm vào mực nước nhỏ như: rửa tay, đi dưới trời mưa nhẹ mà không lo ảnh hưởng đến hoạt động di chuyển.

Thông số kỹ thuật

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: LTP-E157MR-9ADF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 
Đường Kính Mặt Số: 32 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: 
Dây Đeo: 
Màu Mặt Số: Vàng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: 
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

http://farm1.staticflickr.com/882/42250573622_a7b681ac8e_o.gif    Địa điểm mua     đồng hồ nữ mặt chữ nhật đính đá     ◀◀◀xem ngay!!!

Giá bán, chính sách bảo hành khi mua sản phẩm tại Hải Triều

● Đồng hồ Casio LTP-E157MR-9ADF có giá bán hiện tại khá rẻ, chỉ hơn 3 triệu đồng cho một sản phẩm chính hãng đang được bán ở Hải Triều.

● Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận được chính sách bảo hành quốc tế 1 năm và bảo hành 5 năm tại cửa hàng Hải Triều để hỗ trợ và duy trì độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm.

MNATIEN - NNNLINH

แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น