ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เริ่มต้น

ใ​โล​ใ​ี้​ค​ไ่ีใคร​ที่​า​จะ​เป็​คที​่​โ​ททิ้​ใครๆ​็​ล้แต่​ต้าร​คารั​ไ่่า​คารั​จะ​า​ใ​รูปแ​ไห​ ​ที่​สิ่​ที่ล่าา​หาไ่​ไ้​ใ​ชีิต​ข​ฉั​เล​สัครั้​หรื่า​ฉั​ไ่ไ้​เิ​า​เพื่​รั​แต่​เิ​า​เพื่​โ​คารั​ทำร้า​ไ่่า​จะ​พาา​ไข่​ค้า​แค่ไห​สุท้า​คที​่​โ​ทำร้า​ัจะ​เป็​ฉั​เส

ิ​ ​ ​รติ​พษ์​ ​ ​เขา​ี​รั​ปัใจ​ั​สา้​ค​หึ่​ซึ่​็​คื​ ​ ​โ​ธา​หรื​้​โ​ลูสา​คส​ข​เพื่​ข​แ่​ ​เื่​เขา​ไ้​ไป​เรี​ที่​เื​ลัา​ ​เขา​็​พร้​ที่จะ​รั​และ​ูและ​เธ​แต่​ั​ี​ค​เขา​็​พร้​ที่จะ​เหี่ำ​ให้​เธ​ไห้​ไป​ั​ไฟ​รั​ที่​เขา​ลา​ให้​เธ​เข้าา​ตา​แท​เท้า​ข​โ​ธา

า​ ​สุทา​สิี​ ​ ​เธ​เป็​ค​เข้แข็​หลรั​พี่ชา​ข้า​้า​าตั​้​แต่​เล็​ๆ​เพราะ​เขา​ค​ช่เหลื​เธ​ทุ่า​เป็เพื่​เล่​แ่​ข​ที่​เธ​ไ่ีทา​ไ้​ิ​ถ้า​้​โ​ไ่​ให้​เขา​จึ​เปรี​ั​เหื​คารั​ที่​สา​ข​เธ

โ​ ​โ​ธา​ ​เธ​เป็​้สา​ต่าารา​ข​า​ ​เธ​ี​แ่​ค​ให้ท้า​และ​ี​ครั​่า​ิ​ค​ูแล​ ​เธ​ถู​เลี้​า​ให้​เหื่า​า​ทุ่า​ ​ไ้​ทุ่า​ที่​าไ้​แ้แต่​คที​่​เธ​าไ้​็​ต้​ไ้​ ​เธ​ถู​ส​ให้​เลี​า​และ​แร่​แ่​ทุๆ​ๆ​่า​ ​เธ​จะ​ท​ทุ่า​ที่​เป็​ข​า​า​เป็​ข​เธ​แ้​ระ​ทั้​ลหาใจ​เธ​็​จะ​ทำให้​า​หหทา​หลีหี​และ​า​จะ​ไ่ี​โาส​ที่จะ​ปฏิเสธ​คาตา​ที่​เธ​ให้

เรื่​ี้​จะ​ค่ข้า​เศร้า​ะ​ค่ะ​ ​เขา​จะ​พาา​แ่เลา​จา​าประจำ​า​ัพ​ะ​ ​ช่ี้​า​ที่​ทำ​ค่ข้า​ที่จะ​เข้าที​แล้​ไ่ต้​ร​และ​็​จะ​ี​เลา​า​ัพ​า​ขึ้​ ​ส่​เรื่​ข​ปา​ั​แ​ไท​็​จะ​ัพ​พร้​ๆ​ั​ไป​ะ​ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น