หลงผูกรักเมื่อยามสอง(มีอีบุ๊ค)
ทำความเข้าใจก่อนอ่าน📌
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ทำความเข้าใจก่อนอ่าน📌

สัสี​ค่ะ​ั่า​ที่​่ารั​ทุค​ทั้​ั่า​ที่​ติตา​่า​าโตล​และ​ั่า​ห้าให่​ที่​เพิ่​ีโาส​ไ้า​่า​าเขี​ข​ไรท์​ 

ซึ่​ไรท์​จะ​ข​ชี้แจ​และ​า​ให้​ทำคาเข้าใจ​ให้​ตรั​่​จะ​เริ่​่า

โ​เรื่​ี้​ั้​เป็เรื่​ข​โจโฉ​และ​้​เค้​ ​ซึ่​ี​เื้หา​และ​เหตุารณ์​ที่​แทร​ู่​ใ​เรื่​ข​พี่​คิ​และ​พี่​คี์​ู่​้า​พสคร​ ​โ​เื่า​ถึ​เื้เรื่​หลั​ข​ตัเ​ั้​ ​ไรท์​จะ​ข​ธิา​แจ้​ตรี้​่า​ เื้หา​ใ​ส่​ตั้แต่​ารัภท​จถึ​ตที่​ ​11​ จะ​เป็าร​เล่า​้​เหตุารณ์​ไป​ใ​ีต​หึ่​ปี่​่า​ทั้ส​ค​เจั​ไ้​ัไ​และ​ั​เิ​ะไร​ขึ้​้า​ ​ซึ่​จะ​เป็​ใ​ตที่​พี่​คิ​และ​พี่​คี์​ั​ไ่ี​เี​(​ใคร​ารู้​่า​จะ​สุ​แค่ไห​สาารถ​ไป​ติตา​่า​้หลั​ไ้ที่​เรื่​ ​หล​ธาร​และ​หลใหล​สไ​า​ะคะ​)​ ​เพราะ​ั​เป็​ราละเี​และ​เหตุารณ์​ที่​ไรท์​ไ่​สาารถ​ข้า​ไ้​ค่ะ

่​จะ​ลัา​สู่​ปัจจุั​ใ​ตที่​ ​12 ​ซึ่​เหตุารณ์​ต่าๆ​รถึ​ารระทำ​ข​ตัละคร​ั้​เป็​เพี​สิ่​ที่​ไรท์​คิ​และ​สร้าสรรค์​ขึ้​าตา​จิตาาร​แต่​็​พาา​ิ​จา​เป็คา​เป็จริ​ให้​ไ้า​ที่สุ​ ​หา​เื่​่า​แล้​รู้สึ​ไ่​สเหตุสผล​หรืไ่​พใจ​ ​ไ่​ถูใจ​ ​หรื​แ้ระทั่​า​เส​ให้​ไรท์​ปรัปรุ​ใ​จุพร่​ตรไห​ ​สาารถ​แจ้​และ​​ไรท์​ไ้​แต่​ขให้​ใช้​คำพู​ที่​ถ้ำใจ​และ​ีเหตุผล​ใ​ารคุ​ั​ไรท์​ิี​รัฟั​คาคิเห็​จา​ทุค​ค่ะ​ 

สุท้าี้​ฝา​เ็ู​โจโฉ​และ​้​เค้​้​ะคะ​ ​ถื่า​เป็​พล็ต​ที่​แปลให่​จา​ที่​ไรท์​เค​เขี​า​แต่​็​พาา​ตั้ใจ​เขี​า​ให้​ีที​่​สุ​ ​ขคุณ​ั่า​ทุค​ที่​ติตา​และ​เป็ำลั​ใจ​ให้​ไรท์​าต​ล​ขให้​ีคาสุข​ ​สุ​และ​ฟิ​ไป​้ั​ทุค​ะคะ​ 

ข​ค​เท์​และ​หัใจ​เป็าร​ต้รั​และ​เป็ำลั​ใจ​ให้​ั​ห่​้าา​และ​ไรท์​จะ​รี​า​ัพ​เล​ค่ะ​ ​รั​ๆ​ๆ​ๆ​💕

 

 

 

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น