ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ


เรา​ทะเลาะ​ั​ทุั​า​ิ่​ู่​ใล้​ั​า​เท่าไร​ ​เรา​็​เหื​ิ่​ู่​ั​ไล​าขึ้​เท่าั้​ ​เรา​ทั้ส​ค​ต่า​ที่​ีทิ​ฐิ​ข​ตัเ​สู​า​ ​ต่า​ค​ต่า​า​เป็​ผู้ชะ​ ​เรา​ทั้ส​คเลื​​ที่จะ​หิ่​ใส่​ั​ ​ไ่เค​ให้​ี​ฝ่า​ ​ต่า​ค​ต่า​ี​คาคิ​ข​ตัเ​ ​ต่า​ค​ต่า​คิ​่า​ตัเ​ี​ ​ตัเ​ู่​ไ้​ถ้า​ัหึ่​ไ่ี​เขา​ู่​ข้า​า​ ​็​ั​ี​ผู้ค​ตั้​าา​ที่จะ​ู่​ั​ตัเ​ไ้​ ​ซึ่​ใคาเป็จริ​ ​ั​ไ่ไ้​เป็​่าที่​เรา​ทั้ส​ค​คิ​เล​สัิ​ ​เรา​ทั้ส​คเลื​​ที่จะ​เป็​เส้ขา​ั​ ​ต่า​ค​ต่า​คิ

ี​ค​า​ที่จะ​ู่​้​ ​แต่​ี​ค​ลั​ผลัไส​ ​ไ่เค​พ​ ​ไ่เค​คิ​ที่จะ​หุ​ั​ผู้หญิ​ที่​ตัเ​​ใครต่ใคร​่า​เป็​แฟ​ ​ไ่เค​เข้าใจ​คารู้สึ​ต่าๆ​าา​ข​ี​ฝ่า​ ​เาแต่​คาคิ​ข​ตัเ​ ​พ​เจ​ผู้หญิ​ที่​ไปเที่​ใ​สถาที่​ต่าๆ​ที่​ตัเ​ไป​คเี​็​จะ​ไ่เค​คิถึ​ผู้หญิ​ี​คที​่​​รสา​โทรศัพท์​ ​เพื่ที่จะ​​ฝัี​ ​เพื่​รที​่​จะ​​พร้ั​ ​แต่​ี​ค​ลั​ไ่เค​ึถึ​คารู้สึ​เธ​เล​แ้แต่้​ ​เธ​พาา​ทำ​ทุๆ​่าที่​คิ​่า​จะ​ั​สาารถ​ ​ทำให้​เขา​ู่​ั​เธ​ไ้า​ขึ้​ ​​ที่จะ​ไ่​หาเรื่​เขา​เพื่ที่จะ​ให้​เขา​สใจ​เธ​ ​เธ​พาา​หาิ​จร​ร​ทุ่า​าทำ​ร่ั​เขา​ ​แต่​เขา​็​ั​เป็​ผู้ชา​ที่​ไ่รู้​จั​พ​ู่​ััค่ำ​ ​เลา​ู่​้ั​็​จะ​ไ่​ค่​สใจ​ ​จะ​ค่​พู​ู่​เป็ประจำ​ ​่า​ไ่​ช​เล​ช​ทำตั​่า​รำ​คา​ ​ขี้่​ ​จู้จี้จุจิ​ ​ช​ุ่​เรื่ส่ตั​ข​เขา​จ​าเิไป​ ​เขา​ัจะ​ี​ขเขต​ใ​าร​ุ่​ั​เรื่​ข​เขา​า​ ​เลา​ถา​็​จะ​่า​่ารำคาญ​แล้​เิ​หัหลั​จา​เธ​ ​ทำ​เหื​เธ​ไ่ี​คาร​ู้​สึ​เล​สัิ


เธ​และ​เขา​ค​ั​า​ไ้​ ​3​ ​ปี​ ​ใ​ัั​้​เ​เรื่​ที่​เธ​ลั​า​ที่สุ​และ​ไ่​า​ให้​เิขึ้​า​ที่สุ​ ​็​เิขึ้​า​จไ้​ ​ัที่​เธ​และ​เขา​จะ​ต้​เิ​หัหลั​ให้​ซึ่​ั​และ​็​าถึ​ ​เธ​จึ​ตัสิใจ​ที่จะ​เข้าา​เรีต่​และ​เริ่ต้​ชีิต​ให่​ ​ใ​สถาที่​แห่​ให่​ ​เธ​เลื​ที่จะ​เข้าา​เรีต่​ใ​หาลั​แห่หึ​่​ใ​รุเทพฯ​ ​เธ​า​เพื่​หั​่า​สััหึ่​เธ​จะ​เจ​คที​่​รั​เธ​ ​และ​ลื​เขา​ค​ั้​จา​สาระ​​ชีิต​ข​เธ​ ​และ​ขจั​เขา​​ไป​จา​ใจ​เธ​ไ้ี​่า​าร​ที่​เธ​เลื​ที่จะ​เรีต่​แถ​้า​ ​ที่​ี​แต่​คาทรจำ​ต่าๆ​าา​ที่​เธ​และ​เขา​ไ้​ทำ​ร่ั

       สวัสดีคะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกๆท่านนะคะ ที่เข้ามาอ่าน เข้ามาชมผลงานของไรท์ หรือใครเผลอกดพลาด แล้วมาอ่านไรท์ก็ไม่ว่านะคะ ตอนนี้แต่งเรื่องแรก ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ถ้าไม่ชอบยังไงก็เม้นมาพูดคุย ติชมไรท์ได้นะคะ รออ่านคอมเมนต์อยู่นะคะ

ไรท์ชื่อเล่นว่า นัทนะคะ เพื่อนๆชอบเรียก แคระๆ

เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนในกรุงเทพแห่งหนึ่งนะคะ

อายุ แล้วแต่จินตนาการของผู้อ่านที่น่ารักเลยคะ

ขอขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนนะคะ

 

#

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น