คุยกับนักเขียน TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : นิยายรักร้อนแรง


https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/1719990786-member.jpg


สวัสดีค่า ตอนนี้แคมเปญ TUNWALAI EXCLUSIVE ก็เดินทางมาถึง SS3 แล้ว (และจะมีต่อไปอย่างแน่นอน) ธัญญ่าก็ขอขอบคุณนักเขียนทุกท่านสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม และนักอ่านทุกท่านที่สนับสนุนนิยายในแคมเปญอย่างมาก ซึ่งทุกคนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แคมเปญนี้เดินทางมาถึง SS3 ได้อย่างสวยงาม ธัญญ่ารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดพื้นที่นี้ เพื่อเผยแพร่ผลงานของนักเขียนไทยให้ไปได้ไกลกว่าเดิม

วันนี้ธัญญ่าก็ขอพาทุกคนไปคุยกับบรรดานักเขียนในแคมเปญ TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 โดยบทความนี้จะเป็นนักเขียนนิยายรักร้อนแรงทั้งหมด 9 ท่าน ได้แก่ ใจดินสอ / เดือนสิบสอง, มาม่าครึ่งซอง, อิษสรา | ISSARA, พยอล, LaZy./เลซี่., เดย์ไลลา, เจ้าหญิงผู้เลอโฉม 👑 (Pretty Princess), ลายจันทร์ และ ณดารินทร์ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปทำความรู้จักพวกเขากันเลย

https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/180576517-member.jpg

ใจดินสอ / เดือนสิบสอง เริ่มเขียนนิยายลงเว็บวันที่ 21 เดือนพฤศจิกายน 2561 ครั้งแรกที่เริ่มเขียนเลยเพราะเป็นความฝันในวัยเด็กเลยอยากทำให้เป็นจริง ปัจจุบันความฝันในวัยเด็กเป็นจริงแล้ว ตอนนี้การเขียนถึงคนที่อยากเจอแต่ไม่ได้เจอ และเขียนถึงคนที่อยากเป็นแต่ไม่ได้เป็นจึงเป็นแรงบันดาลใจต่อมาค่

ไอเดียของนิยายเรื่อง ลิ้มรสรักชีค ที่เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 มาจากหมดไฟในการแต่งตั้งแต่กลางปีที่แล้วเพราะป่วยจนต้องพักฟื้นเป็นเวลานานค่ะ เลยลองแต่งแนวใหม่ ๆ ดู ที่จริงจะเรียกว่าแนวใหม่ก็ไม่ได้หรอกค่ะ เรียกว่าอาชีพและฐานะของตัวละครเอกที่เปลี่ยนไปจากที่เคยแต่งจะดีกว่า แล้วก็ลองเปลี่ยนการดำเนินเรื่องจากที่เมื่อก่อนเน้นแค่ความรักของตัวละครเอกเพียงอย่างเดียว แต่เรื่องนี้ลองแทรกเนื้อหาอย่างอื่นลงไปในเนื้อเรื่องด้วย เช่นอาชีพและความรู้ต่าง ๆ ผลตอบรับจากคอมเมนท์นักอ่านก็ออกมาดีค่ะ ถือว่าประสบผลสำเร็จในการลองอะไรใหม่ ๆ และได้ไฟในการแต่งกลับมา

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : รู้สึกว่าตัวเองคิดถูกแล้วที่เข้าร่วมและโชคดีที่เข้ารอบค่ะ ดีใจที่ธัญวลัยมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ อยากให้ทำต่อไปเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้ทีมงามทุกคนนะคะ

สุดท้ายนี้ ขอบคุณคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาติดตามและสนับสนุนผลงาน แม้จะรอนานไปบ้างแต่ก็ยังไม่ทิ้งกันไปไหน จากที่เคยหมดไฟไปแล้วจนคิดจะเลิกเขียนก็เริ่มทบทวนตัวเองอีกครั้งหลังกลับมาเขียนใหม่ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ


https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/1906469534-member.jpg


พยอล เริ่มเขียนเมื่อ 9 ปีที่แล้วค่ะ ชอบอ่านนิยายมาตั้งแต่เริ่มอ่านหนังสือคล่อง ความฝันคือการเป็นนักเขียนแต่เมื่อ 9 ปีก่อนรู้สึกว่ามันไกลตัวมาก จนมีแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย ทำให้ได้เริ่มลองเขียน แรกๆ เขียนฟิกค่ะ จนเพื่อนชักชวนมาลงนิยายที่ธัญวลัยเพื่อหารายได้เสริม จากตอนนั้นก็มีที่นี่กลายเป็นรายได้หลักแล้วค่ะ

ไอเดียของนิยายเรื่อง ลวงรัก มาเฟีย วางตัวละครมาจากเรื่องที่แต่ง EXCLUSIVE SS2 ค่ะ พระเอกเรื่องนี้เป็นน้องชายของพระเอกเรื่องแรก เป็นตัวละครที่น่าสนใจ ออกมาแค่แวบเดียวคนอ่านอยากรู้จัก เลยคิดพลอตคร่าวๆ เอาไว้จนธัญวลัยเปิดรับ EXCLUSIVE SS3 เลยลองส่งดูอีกครั้ง ดีใจที่ได้รับโอกาสค่ะ ผลตอบรับดีกว่าที่คิดเอาไว้เยอะมากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากเข้าร่วม EXCLUSIVE SS4 ค่ะ จะทำให้ดีเหมือนโอกาสทั้งสองครั้งที่ผ่านมาเลย ^^

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : ดีใจมากๆ ค่ะ มีนักอ่านหน้าใหม่ๆ เข้ามาเยอะเลยและคนเก่าก็ไม่ทิ้งกันไปไหนยังเหนียวแน่นเหมือนเคย ดีใจที่ได้รับโอกาส และตั้งใจกับแคมเปญอย่างดีทุกครั้งค่ะ ตั้งแต่ได้เข้าร่วมแคมเปญก็อัปนิยายถี่มาก ^^

สุดท้ายนี้ ขอบคุณสำหรับการติดตาม และเป็นกำลังใจสนับสนุนกันมาตลอดนะคะ สำหรับคนใหม่ๆ พยอลก็ขอบคุณและดีใจมากๆ ค่ะที่เปิดใจให้กับนิยายของพยอล หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนของทุกๆ คนต่อไปนะคะ

https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/1620014577-member.jpg

มาม่าครึ่งซอง น่าจะเริ่มเขียนตั้งอายุ 16 ค่ะ แต่มันเขียนจริงจังช่วงอายุ 20 (ปัจจุบันอายุ26) แรงบัลดาลใจน่าจะเกิดจากการได้อ่าน แล้วอยากมีจิตนาการสร้างตัวละครที่เป็นของเราบ้างค่ะ

ไอเดียของนิยายเรื่อง ใต้อำนาจรัก เราเป็นสายซุ่มปั่นงานให้จบถึงปล่อยมา จังหวะนั้นมาถูกช่วง ธัญ ss3 พอดีค่ะ เลยส่งแล้วก็ดีใจมากทีได้ร่วมแคมเปญ

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : ดีใจมากๆ ค่า

สุดท้ายนี้ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ!!! ^^




2.1kอ่านประกาศ 2024-08-09T10:04:20.1530000+00:00ลงประกาศ