จบ เสน่ห์รักนางซิน Because of love (จบแล้ว)
21
ตอน
58.9K
เข้าชม
206
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
423
เพิ่มลงคลัง

............ “โห!!!! นี่มันมหาลัย หรือโรงแรม 5 ดาวเนี้ย”  .... แต่ก็คงไม่แปลกหลอกก็ **มหาลัยนี้ติดอันดับ** 

1ใน 

5 ของโลกที่หรูและดีที่สุด 

....มีแต่ลูกคนรวยๆ ไม่ใช่รวยธรรมดานะรวยมากๆทั้งนั้น แล้วก็ค่าเทอมที่แค่เทอมเดียวก็ปาไปสองสามแสนบาทละ นี้ยังไม่รวมค่าบำรุงรักษาและอื่นๆอีกนะ.......แล้วใช่ว่าที่ฉันมาเรียนนี่บ้านจะรวยอะไรนะ....จะพูดไงอะ....บ้านฉันจนกว่า...หัวหน้าแม่บ้านนี้ด้วยซ้ำ........ 

...........ถ้าไม่ได้ทุนเรียนดีที่มหาลัยเปิดให้สอบแข่งนะ ชาตินี้ทั้งชาติบ้านฉันคงไม่ ส่งฉันมาเรียนที่นี่หรอก แต่ใช่ว่าจะโชคดีที่ได้เรียนที่นี่......แต่เหมือนเพราะกรรมเก่าฉันคงจะเยอะ...มันทำให้ฉันถูกกลั่นแกล้งโดย นายเทพพระบุตรหน้าหล่อ...ที่นิสัยแสนจะตรงกันข้ามกับหน้าตาซะเหลือเกิน...แต่ยังไม่พอ ยิ่งนายนี่แกล้งฉันและใกล้ฉันมากเท่าไร...ก็ยิ่งทำให้สาวๆในมหาลัยต่างพากันหมั่นไส้ในตัวฉันมากขึ้น....แล้วฉันจะทนอยู่ที่นี่ได้นานเท่าไรละ.... 

 

ปอม (ซิน)  นักศึกษาปี 1 

นอกจากเรื่องเรียนดีแล้วอย่างอื่นก็ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่าง ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ และฐานะทางบ้าน ที่ทุกอย่างรวมๆกันแล้วยังไม่ได้ครึ่งของ  1ใน1,000,000   ของเขาด้วยซ้ำ 

 

เอ็ดเวิร์ด นักศึกษาปี 3 

หนุ่มลูกครึ่ง สุดหล่อ ลูกชายคนโตของเจ้าของมหาลัย 

คาร์วาร์ด 

มหาลัยที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก เพราะถูกเลี้ยงมาด้วยเงิน มากกว่าความรัก ทำให้นิสัยเขาไม่ต่างจากพวกเด็กมีปัญหา ที่ต้องการเรียกร้องความสนใจ จากคนอื่น โดยวิธีที่ผิดๆ.... 

 

คาร์เวิร์ด นักเรียนปี 1 

หนุ่มลูกครึ่ง สุดแสนจะน่ารัก ที่ไม่ว่าใครก็ต่างต้องตกหลุมรัก ความน่ารักและนิสัยดีของเขา  แต่เพราะนิสัยรักสงบของเขา ทำให้เขาไม่ชอบที่จะเข้าสังคมมากนัก 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาหรือกับนักเขียน...สถานที่ๆกล่าวมาไม่มีอยู่จริง..เป็นแค่การจิตนการขึ้นมาของนักเขียนเท่านั้น 

ติดตามได้เร็วๆนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว