บ่วงรักเมียลับ (อ่านฟรีจนจบ ก่อนติดเหรียญ)

อีโรติก

บ่วงรักเมียลับ (อ่านฟรีจนจบ ก่อนติดเหรียญ)

บ่วงรักเมียลับ (อ่านฟรีจนจบ ก่อนติดเหรียญ)

อีเจียน

อีโรติก

17
ตอน
3.57K
เข้าชม
0
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"คืนนี้คุณรับงานฟรีมาหรือไง ถ้าเฉิงเซ่อมันจ่ายให้คุณน้อยไป งั้นผมจะเพิ่มให้อีก แต่ช่วยรับผิดชอบงานของตัวเองให้จบด้วย" จือโหยวจับไปที่ท่อนขาเรียวเล็กของเธอข้างหนึ่ง พาดมันข้ามสะเอวของตัวเอง แล้วดึงสายจ

ขอสงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2558 โดยกรัณฑรัตน์ หรือ (อีเจียน นามปากกา) ไม่อนุญาตให้สแกนดัดแปลงเนื้อหา คัดเลือกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด เพื่อจัดจำหน่าย หรือคัดลอกอ่านทั้งสิ้น หากพบเห็นผู้กระทำผิดดังความกล่าว จากเบื้องต้น จะทำการดำเนินคดีตามกฎหมายในทันที 

 

จ้าวจือโหย่ว ชายหนุ่มวัย26 หลานชายเพียงหนึ่งเดียวของตระกูลจ้าว เจ้าสัวใหญ่ผู้ร่ำรวย เจ้าของท่าเรือขนส่งขนาดใหญ่ในฝั่งเกาลูนและซานตง เขาผู้มีเปลือกนอกที่หล่อเหลาเจ้าเสน่ห์และเพียบพร้อม หากแต่จิตวิญญาณเบื้องลึกนั้นแสนลึกลับซับซ้อน ชายหนุ่มผู้อ่อนโยน แต่ก็อาจเหี้ยมเกรียมได้ในเวลาเดียวกัน 

ซินหยาน สาวสวยวัย25 ผู้คล้ายว่าจะดูอ่อนหวาน เธอผู้มุ่งมั่นกับภารกิจ ที่คิดว่าตัวเองจะต้องไม่พลาด หากแต่เธอก็พลาด สาวสวยผู้มุ่งมั่นจึงจำต้องตกมาอยู่ในมือของชายหนุ่มผู้อ่อนโยนและเหี้ยมเกรียม แถมยังกักขฬะ จิดๆ หลอนๆ ซินหยานจะสู้รบมือกับคนแบบจือโหย่วยังไง แล้วสุดท้ายชีวิตของคนทั้งคู่จะลงเอยกันเช่นไร 

 

นิยายเรื่องนี้ มีฉากบรรยายการร่วมเพศ ความรุนแรง คำหยาบ ทุกตัวอักษร ทุกถ้อยคำ ฉาก เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ และอาจมีเนื้อหาที่กล่าวอ้างถึงสถานที่จริง แต่ก็เพื่อเพิ่มอรรถรส และหวังเพียงเพื่อสร้างความบันเทิงแก่ท่านนักอ่านเท่านั้น นิยายเรื่องนี้ เหมาะกับนักอ่านผู้มีอายุ 18+ เท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และหากเกิดความผิดพลาดใดๆ ทางผู้เขียนต้องขออภัยไว้ณที่นี้ด้วย* อีเจียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว