อุตส่าห์หนีรักกะจะไปพักใจไกลถึงต่างแดน แต่กลับเจอกับผู้หญิงที่หลงตัวเองตั้งแต่ที่เครื่องบินยังไม่ทัน Take-off และนับตั้งแต่นาทีนั้นการเดินทางของ ‘อลินญา’ ก็ไม่สงบสุขอีกต่อไป

 

นาตาลี วรนินท์ วาร์เรีย (ลูกครึ่งไทย - รัสเซีย)

 

อายุ 36 ปี 

 

เจ้าของสายการบินยักษ์ใหญ่ของรัสเซีย

 

จากที่เคยมีแต่ผู้หญิงสาวๆ สวยๆ เข้าหา แต่พอเจอกับสาวไทยคนนั้น ทำให้นาตาลีติดใจในฝีปากร้ายๆ นั่น จนต้องหาหนทางไล่ล่าเธอมาครอบครองให้ได้

 

 

 

อลินญา    ศรัทธาศิริ     อายุ 26 ปี

 

หญิงสาวผู้บอบช้ำกับความรัก เธอตัดสินใจหอบผ้าผ่อนเก็บใส่กระเป๋า เพื่อเดินทางไปที่ไกลๆ สักแห่ง ขอหนีไปพักใจสักเดือน แต่กลับเจอเข้ากับผู้หญิงลูกครึ่งคนหนึ่งที่หลงตัวเองระหว่างที่อยู่บนเครื่องบิน เขาหาว่าเธออ่อยเขา จนเกิดเรื่องวุ่นวายต่างๆ ขึ้นกับเธอตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างแดน

 

 

อุตส่าห์หนีรักกะจะไปพักใจไกลถึงต่างแดน แต่กลับเจอกับผู้หญิงที่หลงตัวเองตั้งแต่ที่เครื่องบินยังไม่ทัน Take-off และนับตั้งแต่นาทีนั้นการเดินทางของ ‘อลินญา’ ก็ไม่สงบสุขอีกต่อไป

 

 

 

 

 

"ขอดูแผลหน่อยค่ะ"

 

นาตาลีร้องขอ พลางยื่นมือไปจับมือเล็กเอาไว้ พยายามบังคับสายตาตัวเองให้จับจ้องแค่ ปลายนิ้วที่เป็นแผลเท่านั้น แต่สายตาเจ้ากรรมกลับไม่เชื่อฟังผู้เป็นเจ้าของ ขยันมองเลยไปยังเนินอกขาวที่โผล่พ้นขอบผ้าขนหนูสีขาวสะอาด ยิ่งมองเลือดในกายยิ่งร้อนฉ่าจนต้องหลุดเสียงสูดปากอย่างต้องการระงับความเสียวซ่านเอาไว้

 

อลินญาเงยหน้ามองนาตาลีตอนได้ยินเสียงสูดปากจากอีกฝ่าย เธอเข้าใจผิดคิดว่าสาวลูกครึ่งหวาดเสียวเพราะเห็นเลือดบนปลายนิ้วของเธอ จึงเป็นฝ่ายเอ่ยปลอบออกไปว่า

 

"แผลไม่ลึกหรอกค่ะ ไม่ต้องทำแผลก็ได้ เดี๋ยวเลือดก็หยุดไหลแล้ว ฉัน... ขอโทษที่ทำแก้วราคาแพงของคุณตกแตก"

 

"อย่าไปสนใจแก้วพวกนั้นเลย มันไม่ได้มีราคาแพงมากมายจนทำให้คุณต้องรู้สึกผิดที่ทำ ตกแตก" นาตาลีเอ่ยปลอบ นึกชอบใจที่อลินญายังไม่รู้ตัวว่าตนเองอยู่ในสภาพกึ่งเปลือยจึงไม่ได้ปัดป้อง และนั่นทำให้เธอลอบทอดสายตามองเรือนร่างของหญิงสาวได้อย่างเพลิดเพลิน

 

"ยังมีเลือดซึมอยู่นิดหน่อย ฉันจะห้ามเลือดให้คุณนะ"

 

อลินญาพยักหน้ารับกับคำร้องขอ คิดว่านาตาลีคงห้ามเลือดตามวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่แล้วก็ต้องเบิกตาโต ตัวชานิ่งงั้นไปหลายนาที เมื่อสาวลูกครึ่งจับปลายนิ้วที่เป็นแผลและยังมีเลือดซึมส่งเข้ากลีบปากร้อนผะผ่าว

 

"คุณนาตาลี จะทำอะไรคะ" อลินญาถามเสียงหลง พยายามดึงมือออกแต่กลับถูกจับยึดเอาไว้แน่น แล้วก็ต้องขนลุกซู่ไปทั้งตัวเมื่อรู้สึกได้ว่าสาวลูกครึ่งกำลังดูดโลมเลียปลายนิ้วของเธอ

 

 

 

***ชื่อ บุคคล และสถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว