เมื่อตัวร้ายต้องแต่งงานกับพระรอง | Mpreg

Y

จบ เมื่อตัวร้ายต้องแต่งงานกับพระรอง | Mpreg

เมื่อตัวร้ายต้องแต่งงานกับพระรอง | Mpreg

สติค่ะแม่ สติ๊!!

Y

24
ตอน
954
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อะไรมันจะไปซวยเท่ากับการทะลุมิติเข้ามาในนิยายและสวมบทเป็นตัวร้ายที่ตัวเองอยากจะหยุมหัวที่สุด !!

ถ้าจะพูดถึงความน่าหงุดหงิดของนิยายวายสายท้องได้ และนายทรงพลขออนุญาตระบุว่าเป็นเรื่อง “พันธะริษยา” ที่กำลังอ่านอยู่ สำหรับนายทรงพลคนนี้  มันก็คือการที่นายเอกสวยเกินไป บอบบางน่ารักน่าถนอมมากเกินไป แถมยังใสซื่อเสียจน นายทรงพลคนนี้อยากจะทะลุมิติเข้าไปเขย่าสักสองสามทีเผื่อจะมีสติ

 

เฮลโหล!! ผัวที่ดีคือผัวใหม่ค่ะลูก จะไปหลงรักปักใจอะไรแค่พระเอก คือถ้าพระเอกมันลังเลมากนัก ผัวใหม่คือทางออกนะลูกแม่ หันไปดูพระรองหน่อยลูกรัก หล่อรวยพอกันกับพระเอก แถมยังรักหนูทุกลมหายใจเข้าออก

 

โอ๊ย .. มัมมี้คิดแล้วก็เจ็บแผลผ่าคลอด

 

สิ่งน่าหงุดหงุดลำดับต่อไปคือพระเอก นอกจากจะโง่แล้วยังซึน ปากก็หนักเหมือนมีอนุสาวรีย์วอชิงตันหล่นทับเอาไว้ ส่วนดีมีแค่เนดเก่งเนดดุ และเปย์แบบไม่ลืมหูลืมตา เปย์มาทีคือลูกชั้นตั้งตัวได้ บางทีก็เอะ .. นิดเดียวเองมึง อีกนิดมึงจะรู้ความจริงแล้วนะโบโบ้ แต่เส้นผมดันบังตา เรื่องเลยลากยาวไปสิอีกยี่สิบตอน

 

ไม่เป็นไร ต่อให้ลากยาวไปสองร้อยตอนทรงพลก็อ่าน

 

ส่วนตัวร้ายของเรื่องนี่ก็ประสาท หลงพระเอกมากกว่านายเอกไปร้อยเท่า เขาไม่รักมึงค่ะหนู สติไหม สติให้กันนิดหนึ่งโน๊ะเผื่อชีวิตจะดีขึ้น แผนการแต่ละอย่างก็โง่แสนโง่ แต่มันดันบ้าบอตรงที่พระเอกเชื่อ เชื่อมากกว่าเชื่อเมียตัวเองด้วยไงประเด็น

 

คิดแล้วก็อยากจะพุ่งเข้าไปหยุมหัว

 

หึ ˜ ทรงพลไม่ควรคิดเลย

 

ไม่ควรคิดว่าอยากจะมุดเข้าไปหยุมหัวใครหรือเขย่าไหล่ใคร เพราะตอนนี้ทรงพลกำลังสวมชุดแต่งงานยืนอยู่หน้าผู้ชายคนหนึ่ง อีกทั้งมือขวาของเราทั้งคู่ก็จับกันเอาไว้

 

“ผม เธียรทรรศน์ พงศ์ภาณุภัทท์ ขอรับ คุณเคียงพิมาน จันทรโสภา เป็นภรรยาและขอสัญญาว่าจะถือซื่อสัตย์ต่อคุณ ทั้งในยามสุขและยามทุกข์ ทั้งในเวลาป่วยและเวลาสบาย เพื่อรักและยกย่องให้เกียรติคุณ จนกว่าชีวิตจะหาไม่”

 

“...” ทรงพลอยากจะกรี๊ด เธียรทรรศน์คือชื่อของพระรองสุดหล่อและแสนดี คนนี้ฉลาดที่สุดแล้วในนิยาย คนหล่อที่ทันเกมตัวร้ายทุกอย่าง รักและปกป้องนายเอกประหนึ่งเจ้าชายตัวน้อย

 

แต่งครับ ผมแต่ง!! แต่เอ๊ะ .. ผมจับมืออยู่กับเขา ท่ามกลางบรรยากาศที่เหมือนเป็นงานแต่งงาน เขาจับมือผมเอาไว้

 

หมายความว่าผมโดนรถยนต์คันหนึ่งพุ่งชนขณะที่กำลังชิลล์อยู่ข้างถนน จากนั้นผมก็ตายแล้วทะลุมิติเข้ามาในนิยาย ซ้ำยังอยู่ในร่างของ ‘เคียงพิมาน จันทรโสภา’ ตัวร้ายของนิยายเรื่องนี้ ตัวร้ายที่ผมอยากจะพุ่งเข้ามาหยุมหัวมากที่สุด และผมกำลังจะแต่งงานกับพระรองของเรื่อง ผู้ชายที่รักนายเอกอย่างสุดหัวใจ

 

ฉิบหายแล้วทรงพล!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว