รอเขามารัก
13
ตอน
1.94K
เข้าชม
19
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
ฉมาดลสูติแพทย์หนุ่ม หล่อ รวย ที่สาว ๆ พร้อมใจอยากจะให้ตรวจ "ภายใน" นอกสถานที่ จำใจต้องมาทำงานที่โรงพยาบาลบ้านนอกไกลปืนเที่ยง เพราะถูกคำสั่งสายฟ้าแลบของคุณนายแม่จอมเผด็จการที่ต้องการให้ลูกชายสำนึกรักบ้

ฉมาดลสูติแพทย์หนุ่ม หล่อ รวย ที่สาว ๆ พร้อมใจอยากจะให้ตรวจ "ภายใน" นอกสถานที่ จำใจต้องมาทำงานที่โรงพยาบาลบ้านนอกไกลปืนเที่ยง เพราะถูกคำสั่งสายฟ้าแลบของคุณนายแม่จอมเผด็จการที่ต้องการให้ลูกชายสำนึกรักบ้านเกิด การกลับมาหนนี้ทำให้เขาได้เจอกับเอื้องคูณ นางเอกลิเกสาวข้างบ้านที่แสนธรรมดาและไร้ความโดดเด่น จากประะสบการณ์รักที่โชกโชนใช้หางตามองก็รู้ว่าเอื้องคูณคิดยังไงกับเขา แต่เขาให้ได้เพียงความเป็นเพื่อนบ้านที่ดีด้วยตามความจำเป็น เขาเฉยชา เขาเปิดทางให้ผู้ชายคนอื่นเข้ามาในชีวิตเธอ กว่าจะรู้ว่าตัวเองหลงรักเธอก็ตอนที่เธอหมดใจแล้ว

 

เรื่องนี้มีหมอมดกับน้องกล้วย จากเรื่อง แค่คนแอบรักมาแจมด้วยนะคะ สานฝันให้น้องกล้วยกับลูก ๆ สี่คนได้ไปทริปยุโรปกัน น้องกล้วยกับหมอมดได้รับการต้อนรับอย่างดีมากจากทุก ๆ ท่าน เกินความคาดหมาย หวังว่าทุกท่านจะให้การต้อนรับหมอฉลามอีกคนนะคะ

 

พระเอกเรื่องนี้น่าหมั่นไส้ น่าหยุมหัวแต่รักใครรักจริง ทำทุกอย่างเพื่อคนที่เขารัก หวังว่าทุกคนจะรักหมอฉลามเหมือนรักหมอมดนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว