อุ้มบุญ NC25+
22
ตอน
16.5K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
113
เพิ่มลงคลัง
ทั้งเขาเเละเธอคงไม่ต่างจากมดกับน้ำตาลหรือไฟกับน้ำมัน ไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อกี่ครั้งทั้งคู่ต่างจมลงลึกในไฟสวาทที่ยิ่งเล่นยิ่งติดจนโงหัวไม่ขึ้นหาทางออกไม่เจอ

*ปกนี้ใช้เพียงเเป๊บเดียวนะคะ รอปกเสร็จจะรีบเปลี่ยนทันที*

 

อุ้มบุญ

 

ดีน ชเนนทร์ อัครโชติสกุลธนะชัย

อารมณ์ดีเป็นต่อ หวงหึงเเรง ไม่ค่อยเห็นอกเห็นใจใคร ความรักที่กำลังไปได้สวยต้องมาพังลงในช่วงเวลาข้ามคืนเพราะเเม่ผู้บังเกิดเกล้าบังคับเขาเเต่งงานกับดาราสาวอย่างน้ำหนึ่ง ที่กำลังเป็นกระเเสในตอนนี้...

"คนเเบบคุณ ไม่น่าเป็นเเม่ของลูกผมได้นะ"

 

 

น้ำหนึ่ง ปรางค์สุดา ธาดาศิริณกุล

อ่อนไหวเเต่ไม่อ่อนเเอ มองโลกในเเง่ดี อยู่ในวงการมาตั้งเเต่เด็กเป็นดาวรุ่งพุ่งเเรงมาจนถึงปัจจุบัน เเต่ต้องมาเเต่งงานรวดเร็วเเบบฟ้าผ่าทำให้ชีวิตช่วงวัยรุ่นต้องจบลงเพียงเท่านี้ ต้องกลายเป็นว่าที่คุณเเม่...

"คุณดีนที่น้ำหนึ่งรู้จัก คนนั้นหายไปไหนเเล้วคะ?"

 

 

INTRO

"ช่วยให้เกียรติน้ำหนึ่งในฐานะภรรยาคนหนึ่งด้วยค่ะ" เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงความโกรธเเละเสียใจอย่างปิดไม่มิด "คุณกำลังโกรธหรือกำลังหึงผม?" ดีนยิ้มเยาะเมื่อเห็นท่าทีของร่างเล็กที่อยู่ตรงหน้าเขา เขาใช้สายตาลวนลามเธอเเสดงให้เธอเห็นไปชัดๆว่าเขาต้องการอะไร ทำให้น้ำหนึ่งรับรู้ได้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ "คุณดีนเเต่งน้ำหนึ่งเข้าบ้านนะคะ ไม่ใช่เก็บมาตามถนน" พอน้ำหนึ่งพูดจบเธอทำท่าทีจะเดินหนีออกจากห้องของดีนทันที "นั่นสิ ผมลืมไปเลยว่าคุณไม่ได้มาจากข้างทาง งั้นช่วยมาทำหน้าที่ เมีย ที่ดีให้ผมเห็นหน่อย" ดีนไม่ว่าเปล่าเขาจับมือเรียวเล็กของเธอมาจับความเป็นชายที่เเข็งทื่อพร้อมออกรบ "คุณดีน!"

 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ กลับมาเขียนในรอบหลายปี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

3.5

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม