เมียชัง Yaoi/Mpreg (มี Ebook อ่านฟรีจนจบ)

Y

เมียชัง Yaoi/Mpreg (มี Ebook อ่านฟรีจนจบ)

เมียชัง Yaoi/Mpreg (มี Ebook อ่านฟรีจนจบ)

19แจน

Y

57
ตอน
44.1K
เข้าชม
8
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
220
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ฉัตรปวีร์รู้ว่าตัวเองเป็นภรรยาที่สามีชังน้ำหน้าที่สุดแทบไม่อยากมองหน้า แต่ใครละจะสนในเมื่อจุดประสงค์ในการแต่งงานกับภวัฒน์คือการแก้แค้น ยิ่งเขาเกลียดเท่าไหร่ก็ยิ่งดีมากเท่านั้น!!!

เมียชัง Yaoi/Mpreg 

 

 

 

“อย่าเพิ่งดีใจไป แค่ได้แต่งงานกับจดทะเบียนสมรสไม่ได้หมายความว่าคุณจะอยู่กับผมได้สักหน่อย บางทีอาจจะอยากขอหย่าตั้งแต่วันแรกที่อยู่ด้วยกันด้วยซ้ำ” ภวัฒน์ก้มลงมาตอบแทบชิดใบหู ยิ่งดูใกล้ชิดในสายตาคนอื่นที่ไม่ได้รู้บทสนทนาด้วย

“ไม่มีวันหย่าง่ายๆ หรอก ผมจะไม่ยอมให้คุณกับคนรักของคุณได้มีความสุขในขณะที่ก่อความทุกข์ไว้กับคนอื่นมากมายแน่ ไม่ต้องห่วง” ฉัตรปวีร์เอ่ยตอบกลับไปด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเช่นเคย

ภวัฒน์บีบมือเล็กที่เขากุมทับอยู่อย่างไม่ออมแรงจนฉัตรปวีร์นิ่วหน้าด้วยความเจ็บ ก่อนจะเอ่ยคำเชือดเฉือนกันออกมาอีก “งั้นผมก็จะทำเหมือนคุณไม่มีตัวตนจนคุณทนไม่ไหวเอง ภรรยาที่สามีไม่ยอมรับและเชิดหน้าชูตาจะทนได้สักกี่น้ำ ผมก็อยากรู้เหมือนกัน”

“ผมไม่เห็นต้องทนเลย ไม่ได้คิดอยากให้คุณมาสนใจสักหน่อย ก็แค่อยากมีชื่อบนทะเบียนสมรสขวางพวกคุณสองคนก็เท่านั้น คุณไม่สนใจผมสิยิ่งดี ผมจะได้ไปเที่ยวเฮฮาได้สะดวกเหมือนเดิม”

 

// 

 

 

“คุณฉัตรปวีร์เองก็คงทำได้แค่นอนร่วมห้องแต่ไม่ได้ร่วมเตียงนะคะ เรศสงสัยจริงๆ ว่าเวลาถูกเมินทั้งที่เคยเป็นคนดังในวงสังคมที่ใครๆ ต้องการมาตลอดจะรู้สึกยังไงบ้างนะ จะรู้สึกจุกในอกบ้างหรือเปล่าที่เป็นได้แค่เมียแต่งแต่สามีไม่สนใจเลยสักนิด ขนาดกินข้าวด้วยวันแรกที่ย้ายเข้าบ้านยังไม่อยู่กินด้วยเลย” ยุวเรศหัวเราะหยันและส่งสายตาเยาะเย้ยมาใส่ฉัตรปวีร์เมื่อเอ่ยจบ

“ทำไมต้องรู้สึกอะไรด้วยล่ะครับในเมื่อผมสนแค่ทะเบียนสมรสและการแต่งงานที่ออกหน้าออกตาเท่านั้น อย่างอื่นผมไม่สนหรอก”

“มีแค่ชื่อในทะเบียนสมรสกับงานแต่งงานแต่เขาไม่พาออกหน้าออกตาไม่ยกย่องว่าเป็นเมียจะมีความหมายอะไรคะ อ้อ คุณฉัตรปวีร์คงไม่รู้ว่าพี่วัฒน์จะให้เรศไปงานเลี้ยงด้วยเหมือนอย่างที่เราควงกันไปตลอด ระหว่างเราไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ”

“เหรอครับ งั้นก็ฝากดูแลสามีผมด้วยนะครับ มีคนมาช่วยดูแลให้แบบนี้เบาแรงไปเยอะเลย” ฉัตรปวีร์เอ่ยอย่างไม่สะท้าน

 

#เมียชัง2024

 

คำเตือน

- เป็นนิยายชายรักชาย

- มีการสมมติว่าผู้ชายท้องได้

- มีฉากไม่เหมาะสมโปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน

- รูปภาพประกอบไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง

- ชื่อบุคคลเป็นเพียงชื่อที่สมมติขึ้นเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว