บอดี้การ์ดใต้พยัคฆ์ | อัลฟ่า×ซิกม่า

Y

บอดี้การ์ดใต้พยัคฆ์ | อัลฟ่า×ซิกม่า

บอดี้การ์ดใต้พยัคฆ์ | อัลฟ่า×ซิกม่า

𝕂𝕙𝕦𝕟ℕ𝕒𝕟_

Y

0
ตอน
956
เข้าชม
16
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"คิดเหรอว่าคนอย่างฉันจะคว้านายมาเป็นเมียจริงๆ เป็นแค่บอดี้การ์ดชุบตัวอย่าหวังสูงน่าเมฆา ถ้าฟังรู้เรื่องก็ไสหัวออกไปซะก่อนที่ฉันจะอารมณ์เสียไปมากกว่านี้"

เพิ่มเข้าชั้นไว้ก่อนนะคะ ไรต์เตอร์คนนี้มาอัปให้จนจบแน่นอน

******

พอดีว่ายังไม่เคยเขียนมาเฟียกับบอดี้การ์ดแซบกัน มันต้องมีไว้สักเรื่องค่ะ ฝากด้วยนะคะ😁

******

พยัคฆ์เห็นเมฆากำลังเปียกปอนท่ามกลางสายฝนพร้อมกับกองเลือด ดังนั้นเขาจึงให้ความช่วยเหลือ ซึ่งเป็นช่วงที่ขาดบอดี้การ์ดพอดี เห็นหน้าซื่อ ๆ นิ่ง ๆ บวกกับมีฝีมืออยู่บ้าง คงเหมาะที่จะเป็นหมารับใช้เขา

"ถ้านายมาทำงานเป็นบอดี้การ์ด"

"ครับ"

พยัคฆ์ขมวดคิ้วจับจ้องไปยังใบหน้านิ่ง เขายังพูดไม่จบประโยค เด็กนั่นก็ตอบอย่างเร็ว บางทีมันก็น่าสงสัยจนอดคิดไม่ได้ว่าเมฆาคือสายสืบ

******

เพราะเมฆาทำให้โอเมก้าควีนอีกตระกูลยกเลิกงานหมั้นกับพยัคฆ์แบบฟ้าแลบ ทั้งรัททั้งโมโหที่ขายหน้าที่โอเมก้าเห็นบอดี้การ์ดดีกว่าตน

"มีดีตรงไหนกัน เขาถึงอยากได้มึงไปเป็นผัวจนตัวสั่นขนาดนั้น" ถามด้วยน้ำเสียงลอดไรฟันพลันกระชากคอเสื้อเข้าหา อีกฝ่ายบอกว่าเมฆาเป็นเพชรเม็ดงามหายาก ส่วนเขาเป็นเพชรที่หาได้ง่ายตามท้องตลาด มันน่าโมโหชะมัด

เมฆาทำได้เพียงสงบปาก เพราะไม่รู้จะแก้ตัวอย่างไร เรื่องที่โอเมก้าคนสวยผู้นั้นมาชอบตน เขาก็ยังไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน และเขาก็ไม่คิดจะรับข้อเสนออีกฝ่ายด้วย

ตุบ! ร่างของบอดี้การ์ดถูกผลักลงเตียงอย่างแรง ดวงตาที่พยัคฆ์ฉายออกมามันเหมือนกับนักล่าที่กำลังจะช่วงชิงชีวิตของเหยื่อเร็ว ๆ นี้

"นายครับ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว