Love Trap!!! กับดักรักหญ้าแก่
11
ตอน
1.79K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
สาวใหญ่ที่ขยาดความรัก กับเด็กหนุ่มที่ที่ต้องการผูกมัดรุ่นพี่ เรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่นโคหนุ่มที่อยากเคี้ยวหญ้าแก่ >0<

Trigger warning : (คำเตือน) 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม มีคำพูด และการใช้ภาษาที่ไม่สุภาพ มีฉากเรท NC18+ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น บุคคล และสถานที่ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติ นักเขียนไม่ได้มีเจตนาไม่ดี หรือล่วงเกินผู้ใด โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง คอมเม้นด้วยถ้อยคำสุภาพ และใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ไม่อนุญาตให้ลอกเลียน คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในเนื้อหาไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น 

Lady.Lilith  

Lomnuea x Yihwa 

 

ลมเหนือ ชายหนุ่มวัย 23 ปี นักศึกษาปี 4 เอกสาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ทายาทตระกูลดังเจ้าของกิจการส่งออกผลไม้เจ้าใหญ่ของไทย เจ้าของส่วนสูง 185 ซม. ที่มีใบหน้าคมเข้ม หุ่นลีน แต่ยังคงกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ที่ผู้ชายด้วยกันเห็นยังต้องอิจฉา ขัดกับนิสัยเจ้าเล่ห์ ช่างวางแผน เอาแต่ใจ และหมกมุ่นกับเรื่องอย่างว่าเป็นที่สุด 

“คำก็เด็ก สองคำก็เด็ก ก็เด็กคนนี้ไม่ใช่เหรอว่ะ ที่ทำเธอดิ้นเร่า ๆ ขอให้ต่ออีกยกอยู่เมื่อคืนนะ ห่ะ” 

ยิหวา หญิงสาววัย 28 ปี ลูกสาวเพียงคนเดียวของไร่ส้มอธิวัฒน์ นักธุรกิจไฟแรงเจ้าของร้านคาเฟ่ชื่อดังที่มีหลายสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เจ้าของดวงตากลมโต ผมยาวหยักศก รูปร่างอวบอิ่ม ผิวขาวราวน้ำนม ริมฝีปากอวบแดงระเรื่อ ส่วนสูง 169 ซม. ทรวดทรงที่ผ่านการดูแลเป็นอย่างดี ทำให้หนุ่ม ๆ ที่ได้เห็นต้องน้ำลายหกตาม ๆ กัน เธอผู้ผ่านการหย่าร้างมาแล้วครั้งนึง ทำให้เธอหมดศรัทธาในความรัก และไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต เป้าหมายเดียวของเธอคือ งาน และ เงิน เท่านั้น 

“เรื่องเมื่อคืนมันเป็นความผิดพลาด อีกอย่างนายยังเด็ก นายคงไม่ซีเรียสหรอก.......ใช่มั้ย” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว