เกิดใหม่ทั้งทีโดนสามีขอหย่า [Mpreg]

Y

เกิดใหม่ทั้งทีโดนสามีขอหย่า [Mpreg]

เกิดใหม่ทั้งทีโดนสามีขอหย่า [Mpreg]

Septem17

Y

17
ตอน
13.2K
เข้าชม
60
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
186
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ฉลอง"เคราะห์ซ้ำไปช่วยเหลือคนแต่ดันซวยโดนรถชนจนโดนยมทูตพาไปรับกรรม แต่ดันพีคเมื่อพบว่าเขายังไม่ถึงคราวตาย ไอ้ยมทูตเอาวิญญาณมาผิด มันเลยให้เขาเกิดใหม่ในร่างของ"คุณหนูเจ้าขา"ที่สามีกำลังขอหย่า

 เกิดใหม่ทั้งทีโดนสามีขอหย่า 

-Mpreg , Fantasy , Feel Good , Comady , Drama- 

  

"ฉลอง ชานอ้อย"  เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำแต่ดันเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด เขาเข้าไปช่วยเด็กชายคนหนึ่งที่กำลังจะโดนรถชน จนโดนลูกหลงเข้าไปด้วย ยมทูตมารับตัวเพื่อไปชดใช้กรรมแต่ความพีกคือยมทูตดันพาวิญญาณมาผิดตัว จะให้เขากลับไปร่างของตัวเองก็ไม่ได้เพราะเผาไปแล้ว ยมทูตจึงแก้ปัญหาให้เขาไปเข้าร่างของ "รามิล อรรถธาดา" หรือ "เจ้าขา"  แต่เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมากลับพบกับ "ใต้หล้า นฤไมตรี" สามีเจ้าของร่างที่มาขอหย่า ชีวิตที่เคยสงบสุขกลับวุ่นวายขึ้นทันทีตั้งแต่ลืมตาตื่น 

. 

. 

  

“ไร้มารยาท” 

“นี่ คุณว่าผมไร้มารยาท แล้วคนที่เข้ามาพูดฉอด ๆ เอาแต่ใจตัวเองว่าจะหย่าเนี่ยมีมารยาทมากมั้ง ถ้าคุณบอกว่าผมเป็นเมียคุณ งั้นคุณก็ไร้ศีลธรรม เมียตัวเองเข้าโรงพยาบาลไม่แม้แต่จะมาเยี่ยม พอมาถึงก็เอาแต่พูดเรื่องหย่า ทุเรศ!” 

“เจ้าขา!” 

  

✦—————♛—————✦ 

***เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการ ทั้งชื่อสถานที่ต่าง ๆ ไม่มีอยู่จริงทางผู้เขียนแต่งขึ้นมาทั้งสิ้น มีการใช้ความรุนแรงการกระทำที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

✦—————♛—————✦ 

ฝากคุณรี้ดกดใจและกดลงคลังให้เราหน่อยนะคะ 🥺 

 

*ੈ✩‧₊˚ สกรีมแท็กได้ที่ *ੈ✩‧₊˚ 

#เกิดใหม่ทั้งทีโดนสามีขอหย่า 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0