ไอ้หมานี่ชื่อจั่นเจา
13
ตอน
881
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
หลังจากโดนด่าว่าเป็นหมา เด็กนั่นหยุดครุ่นคิดชั่วครู่แล้วเลิกคิ้วถามกลับเสียงนิ่ง "ที่ว่าเหมือนหมาน่ะ...พี่อยากให้เป็นหมาพันธุ์อะไรล่ะ?"

ไอ้หมานี่ชื่อจั่นเจา 

🐶🐶 

Story: Kwanharuthai 

Illust: Laboon 

เพราะเมาเตวาจึงพลั้งปากด่าคนที่มาวิ่งลัดหน้าลัดหลังตัวเองว่าเหมือนหมา จากนั้นไอ้เด็กนั่นก็หยุดครุ่นคิดชั่วครู่แล้วเลิกคิ้วถามกลับเสียงนิ่ง

"ที่ว่าเหมือนหมาน่ะ..."

"...."

"พี่อยากให้เป็นหมาพันธุ์อะไรล่ะ?" 

แล้วใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่งจะได้กลับมาเจอน้องคนสนิทสมัยเด็กอีกครั้ง  

มิหนำซ้ำ...

อีกฝ่ายยังกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการบันเทิง พ่วงด้วยตำแหน่งที่ใครต่อใครต่างเรียกกันว่าสมบัติของชาติอีกต่างหาก 

 

#ไอ้หมานี่ชื่อจั่นเจา 

 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีการบรรยายเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ

หมายเหตุ 

เรื่องนี้อ่านฟรีจนจบค่ะ เราจะอัปวันละตอน ยกเว้นฉาก NC ที่จะติดเหรียญ หรือ ปลดล็อกด้วยกุญแจ โดยคิดราคาตามจำนวนคำ 500-1000 คำ = 100 คอยน์ เช่นถ้าตอนนั้นมีจำนวนคำ 3100 คำ = 300 คอยน์, ถ้ามีจำนวนคำ 3500 คำ = 400 คอยน์ ค่ะ

ฉาก NC ไม่ส่งผลต่อเนื้อเรื่องหลัก อ่านหรือไม่อ่านก็ได้ค่ะ

หากอาจแล้วพบเจอคำผิด หรือการใช้คำไม่ถูกต้องสามารถเม้นบอกเราได้เลยนะคะ

ปล.เรื่องนี้ระหว่างรออีบุ๊คออกเราได้อัปจนจบแล้วลงไว้ในแอป Readawrite หากใครไม่อยากค้างเข้าไปอ่านฟรีตอนปกติได้ใน Readawrite นะคะ 

 

Talk: 

สวัสดีค่ะ ขวัญเองนะคะ แหะๆ

เราเปิดนิยายเรื่องใหม่แล้วววว เป็นออริเรื่องที่ 2 ในชีวิตเลยค่ะ เรื่องนี้บอกเลยว่าฟีลกู๊ดฟีลใจสุดๆ เนื้อเรื่องสบายๆ ดรามามากสุดแค่พระนายงอนกัน555

ถ้าใครชอบแนวเมะหมาขี้อ้อนเราฝากเอ็นดูนายจั่นเจาด้วยน้าาาา

ความหล่อของไอ้หมาเด็กรังสรรค์โดยนักวาดคนเก่ง คุณลาบ Laboon ค่ะ ถ้าใครชอบผลงาน และอยากไปติดตามบรรดาหนุ่มหล่อจากฝีมือคุณลาบต่อ ติดตามได้ที่แอค @Lababoon_ ในทวิตเลยนะคะ

ส่วนเรื่องราวระหว่างไอ้หมาเด็กจั่นเจากับพี่เตวาของเขา ใครที่อ่านแล้วถูกใจ ฝากช่วยกดไลน์และคอมเมนต์เติมไฟเติมพลังให้นักเขียนคนนี้หน่อยนะคะ ^^

Enjoy reading ค่าาาา💕💕

 

ขวัญหฤทัย 

@kwanharuthai 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว