Good Night ส่งผู้กล้า ไปซ่าต่างโลก

ตลก

Good Night ส่งผู้กล้า ไปซ่าต่างโลก

Good Night ส่งผู้กล้า ไปซ่าต่างโลก

Ole LoveLove

ตลก

0
ตอน
20
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
เมื่อคุณได้รับภารกิจแห่งจักรวาลเพื่อนำพาผู้คนมุ่งสู่นิพพาน โดยการส่งไปเป็นผู้กล้าให้ช่วยเหลือเจ้าหญิงจากปิศาจร้าย อะไรครับเนี่ยยยยยยย

Good Night ส่งผู้กล้า ไปซ่าต่างโลก  

 

ณ อาณาจักรแห่งหนึ่ง อาณาจักรแห่งนี้มีชื่อว่า Rainbow ซึ่งประกอบไปด้วย 7 เมือง ได้แก่ 

  

เมือง Purple เมืองที่ร่ำรวย และผู้คนหน้าตางดงามที่สุดในอาณาจักร ในเมืองมีพื้นที่เหมืองเพชร และอัญมณี ทำให้ผู้คนมีฐานะร่ำรวยที่สุดในอาณาจักร เพราะการค้าขายเพชรและอัมณี สัญลักษณ์ประจำเมืองคือ อัญมณีสีม่วง 

  

เมือง Indigo เมืองแห่งเทคโนโลยี เพราะมีเหมืองเหล็กและแร่ธาตุอยู่จำนวนมาก ทำให้เมืองแห่งนี้มีวิทยาการความสามารถที่สร้างสิ่งที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งสิ่งที่ภูมิใจของเมืองนี้คงหนีไม่พ้นเครื่องบิน และเครื่องร่อนต่างๆ สัญลักษณ์ประจำเมืองคือ เครื่องบินสีเทา 

  

เมือง Blue เมืองแห่งการประมง การเดินเรือ เป็นเมืองที่มีทะเล และแม่น้ำมากที่สุด ทำให้ผู้คนในเมืองมีอาชีพประมง กะลาสี เป็นต้น สัญลักษณ์ประจำเมือง คือฉลามสีน้ำเงิน 

  

เมือง Green เมืองแห่งพืชพันธุ์และสมุนไพร เพราะมีแต่ป่าและเขาสูง ที่อุมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพันธุ์ ธัญญาหาร สมุนไพร และทรัพยากรป่าไม้มากมาย ผู้คนส่วนมากมักจะมีอาชีพเป็นชาวนา ชาวไร่ ชาวสวน มีสัญลักษณ์ประจำเมืองคือ รูปใบไม้สีเขียว 

  

เมือง Yellow เมืองที่เต็มไปด้วยแหล่งเหมืองทองคำ ผู้คนส่วนมากจะทำเหมืองทอง ค้าขายทองคำ และมีฐานะที่ร่ำรวยรองจากเมือง Purple เท่านั้นเอง มีสัญลักษณ์ประจำเมือง คือทองคำ 

  

เมือง Orange เมืองแห่งวิชาความรู้และเวทมนต์ ซึ่งเป็นเมืองที่มีรที่ตั้งของหอสมุดขนาดใหญ่ซึ่งรวบรวม วิชาความรู้และเวทมนต์ไว้มากมาย ในเมืองจึงมีนักปราชญ์ และนักเวทย์อาศัยอยู่จำนวนมาก ผู้คนส่วนมากจะเป็นอาจารย์ประจำโรงเรียน Rainbow เป็นสัญลักษณ์ คือหนังสือสีส้ม 

  

เมือง Red เมืองแห่งการทำปศุสัตว์ พื้นที่ส่วนมากเป็นที่ลาบลุ่มและทุ่งหญ้า ทำให้อุดมไปด้วยสัตว์ป่านาๆชนิด มีเรื่องเล่าว่าในอดีตกาลเมือง Red ได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับมีสัตว์วิเศษอย่างมีความสุข และสัตว์วิเศษทั้งหลายได้ช่วยเมือง Red ในสงครามของเมืองทั้ง 7 อีกด้วย แต่ปัจุบันไม่มีวี่แววของสัตว์วิเศษเลยสักตัวเดียว สัญลักษณ์ประจำเมือง คือราชสีห์สีแดง 

   

ในสมัยก่อนเมืองทั้ง 7 เมืองได้ทำการสู้รบกันเพราะต้องการแย่งพื้นที่ในการดำรงชีวิตสุดท้ายราชาแห่งเมืองหนึ่งได้รวบรวมทั้ง 7 เมืองให้กลายเป็นหนึ่งเดียวได้แบ่งการปกครองออกเป็นแต่ละเมืองมีอาณาจักเรียงลงมาจากบนสู่ล่าง Purple Indigo Blue Green Yellow Orange Red ตามลำดับ ทางด้านซ้ายเป็นป่าหิมพานต์ ซึ่งไม่มีเมืองไหนกล้าเฉียดเข้าไปใกล้ เพราะมีแต่สัตว์ดุร้ายมากมายหลายชนิด  

ด้านขวามี Sky ซึ่งเป็นเมืองที่ไว้ทำการค้าระหว่างแต่และเมืองรวมไปถึงอาณาจักรอื่นๆอีกด้วย และเป็นสถานตั้งของพระราชวังที่เป็นที่อยู่ของราชาองค์แรก ผู้ที่รวบรวมอาณาจักรแห่งนี้ไว้เป็นหนึ่งเดียว 

อีกทั้งยังมีโรงเรียน Rainbow ที่เป็นสถานที่ศึกษาที่ดีที่สุดของทวีปนี้ โดยของนักเรียนทั้ง 7 เมืองและอาณาจักรอื่นๆต่างเข้ามาร่ำเรียนยังสถานทีแห่งนี้อย่างคับคั่ง 

  

 ณ โรงเรียน Rainbow 

  

 ในยามเช้า ที่ๆซึ่งเด็กหนุ่มสาวมากหน้าหลายตา หลากหลายเชื้อชาติ กำลังนั่งเรียนกันอยู่ พวกเขาทั้งหลายต่างมีสัญลักษณ์ประจำเมืองติดอยู่ที่หน้าอก เสื้อผ้าที่บ่งบอกถึงสถานที่เกิดและเติบโตมาของแต่ละคน  

บ้างกำลังตั้งใจเรียนบ้างก็ ขีดๆเขียนๆลงในสมุด บ้างก็หันไปคุยกับเพื่อน บ้างก็สนใจ บ้างก็ไม่สนใจ เช่น เด็กชายคนหนึ่งที่มาจากเมืองแห่งการล่าสัตว์เมือง Red เขามีดวงตาสีน้ำตาลที่ดูเจ้าเล่ห์ ซึ่งตอนนี้มีสายตาที่เคลิ้ม และเต็มไปด้วยความคิดพิศวาส เขามีคิ้วเข้ม และหน้าตาสุดแสนจะธรรมดา ทตอนนี้กำลังจ้องมองหญิงสาวที่งดงามที่มาจากตระกูลร่ำรวย ราวหมาวัดที่กำลังจ้องมองดอกฟ้า  

เธอไม่ใช่หญิงสาวธรรมดา เพราะเธอเป็นลูกสาวของเจ้าเมืองแห่งอัญมณีผู้สูงศักดิ์เมือง Purple อีกด้วย หญิงเมืองนี้นับเป็นที่หมายตาของชายทั่วทั้งอาณาจักร Rainbow และอาณาจักรรอบข้างเลยทีเดียว ซึ่งเธอโด่งดังเพราะเป็นผู้ที่เป็นผู้งดงามที่สุดในอาณาจักรแห่งนี้  

เธอมีใบหน้าที่งดงาม น้ำเสียงที่พูดคุยกับเพื่อนของเธอนั้นช่างไพเราะ รอยยิ้มที่อ่อนโยน ดวงตาสีฟ้าที่สดใส เส้นผมของเธอออกสีบรอนด์ทอง แสงแดดในยามเช้าที่สาดส่องมาทางเธอนั้น ช่างดูเข้ากันและทำให้เธอดูสดใสซะเหลือเกิน  

ในขณะที่เด็กชายกำลังจ้องมองหญิงสาวที่งดงามผู้นั้นอย่างเคลิ้บเคลิ้ม อาจารย์ที่สอนอยู่หน้าห้องก็ได้สังเกตเห็น และกำลังเดินเข้ามาเพื่อที่จะตักเตือนพฤติกรรมที่ไม่ตั้งใจเรียนของเด็กชาย 

เพื่อนของเด็กชายคนนั้นที่รู้ตัวแล้วว่าอันตรายกำลังจะมาถึงตัวเพื่อนของเขา ได้ทำการสะกิดเพื่อเตือนให้เด็กชายรับรู้ถึงอันตรายข้างหน้าที่กำลังจะมาถึง ซึ่งสะกิดยังไงเด็กชายคนนั้นก็ไม่อาจจะละสายตาจากเธอผู้งดงามนั้นได้ 

  

ทันใดนั้นก็ได้มีเสียงที่น่ากลัวดังขึ้น!!! 

                                                              . 

. 

  

. 

. 

. 

"ตื่น!!! ตื่น!!! ตื่น!!! “ลีโอ!!! 

"ตื่นได้แล้วจะนอนไปถึงเมื่อไหร่กัน นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว!!!” 

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว