ย้อนมาครานี้ข้าขอไม่รักท่านแล้ว

จีน

ย้อนมาครานี้ข้าขอไม่รักท่านแล้ว

ย้อนมาครานี้ข้าขอไม่รักท่านแล้ว

นิชา อลีนา-Sad Girl

จีน

8
ตอน
1.16K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
ซิ่วอิง เป็นคนยุคปัจจุบันด่านางเอกในนิยายจีนโบราณที่รักเขาข้างเดียว ถูกหลอก จับตัวไปพระเอกไม่ไปช่วย ในใจของนางเอกก็ยังรักเขาไม่เปลี่ยนแปลง ท้ายที่สุดนางตัดสินใจ ปลิดชีวิตตัวเอง

ซิ่วอิง เป็นคนยุคปัจจุบันด่านางเอกในนิยายจีนโบราณที่รักเขาข้างเดียว ถูกหลอก จับตัวไปพระเอกไม่ไปช่วย ในใจของนางเอกก็ยังรักเขาไม่เปลี่ยนแปลง ท้ายที่สุดนางตัดสินใจ ปลิดชีวิตตัวเอง  ซิ่วอิงขว้างนิยายเล่มนั้นทิ้งโยนลงถังขยะ ไม่รู้ว่าเวรกรรมใดอายุยี่สิบห้าทำให้ซิ่วอิงอายุสั้นประสบอุบัติเหตุ ทำให้จิตย้อนเข้าไปสิงร่างของนางเอกนิยายที่เธอด่าว่าโง่........

              ความรู้สึกมากมายของนางเอกไหลเข้ามาหลอมรวมความรู้สึกของซิ่วอิง ซึ่งซิ่วอิงลองเลือกตามที่นางเอกทำ เธออยากรู้ว่า นางเอกผู้นี้รู้สึกอย่างไรกันแน่ ท้ายที่สุดแล้วซิ่วอิงเองก็เข้าใจความรู้สึกของนางเอกคนนั้นอย่างถ่องแท้ซิ่วอิงหลงรักชายผู้นั้นอย่างสุดใจ และสุดท้ายการรอคอยให้ชายคนรักมาช่วยตนเองเป็นเรื่องที่โง่งมที่สุด ซิ่วอิงเข้าใจแล้วว่าทำไมหนิงลี่จู ยอมปลิดชีวิตตัวเองเพราะตรอมใจในความรักที่ไม่สมหวังและเจ็บใจ

             ไม่รู้ว่าโชคชะตากลั่นแกล้งซิ่วอิง นางย้อนเวลาตอนที่แต่งงานกับเขาคนนั้นอีกครั้ง แต่คราวนี้ซิ่วอิงขอหย่า...และตัดใจในรักนี้ ทว่าการย้อนกลับมาครั้งนี้ของนาง นางจะไม่รักเขาแล้ว แต่เขากลับเปลี่ยนไป จากที่ใจร้ายเขากลับมาทำดีจนทำให้ซิ่วอิงในร่างของหนิงลี่จูใจสั่นไหว หวั่นไหวในความรักอีกครั้ง

             เรื่องราวของหนิงลี่จู และพระตัวร้ายที่จับได้บทพระเอกจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว