อดีตเชฟสาวที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายอย่างใบบัว ได้ย้อนเวลากลับมาเป็นลูกสาวผู้ชั่วร้ายของท่านแม่ทัพ ผู้หลงรักฮูหยินรองจนขับไล่ฮูหยินเอกท่านพ่อท่านคิดผิดแล้วที่ทิ้งข้ากับท่านแม่!

ใบบัวอดีตเชฟสาวชื่อดังของโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ต้องเสียชีวิตลงจากมะเร็งระยะสุดท้าย กลับย้อนเวลามาเป็นคุณหนูใหญ่ลี่เซียนผู้ชั่วร้าย ชอบรังแกคุณหนูรองผู้แสนดี บิดาหลงฮูหยินรอง จนขับไล่ฮูหยินเอกและคุณหนูใหญ่ออกจากตระกูล 

เกิดใหม่ก็โดนไล่ออกจากจวน แล้วใบบัวคนนี้จะมีชีวิตรอดได้ยังไง ย้อนเวลามาทั้งทีขอเป็นนางเอกหน่อยก็ไม่ได้ ดันมาเกิดในร่างนางร้าย เอาวะ เป็นไงเป็นกัน ใบบัวซะอย่างทำได้อยู่แล้ว 

ท่านพ่อท่านคิดผิดแล้วที่ทิ้งข้ากับท่านแม่! 

ทักทายผู้เขียน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรต์ เดิมเป็นแค่นักอ่านตัวเล็กๆ คนนึงค่ะ แต่ด้วยความอยากเขียนนิยายเป็นของตัวเอง จึงเป็นจุดที่ทำให้เกิดนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา แต่หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยผู้อ่านทุกท่านด้วยนะคะ 

สำหรับเนื้อเรื่องเกิดจากจินตนาการล้วนๆ เลยค่ะ ไม่อิงประวัติศาสตร์ อาจหนักไปถึงไม่อิงเหตุผล5555 ดังนั้นอ่านเพื่อความบันเทิงนะคะ สามารถคอมเมนต์ให้กำลังใจ ติชมได้ค่ะ ขอสุภาพนะคะ หัวใจไรต์บอบบาง (ลงให้อ่านฟรีจนจบค่ะ ครบ 24 ชม. ขอติดเหรียญนะคะ) 

ผู้เขียนขอกราบขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านมากๆ นะคะ ที่เดินผ่านมา หากชอบก็ขอฝากกดติดตาม ฝากน้องลี่เซียนไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 

ปุกาศ! ปุกาศ! มี E-Book วางขายใน Meb เเล้วนะคะ ลดราคาเเรงมาก!! เเนะนำให้ตำกันนะคะ >< 

คำเตือน! 

นิยายเรื่องนี้เขียนมาจากจินตนาการของผู้เขียน อาจมีฉากความรุนแรง คำหยาบ เหตุการณ์ที่ไม่สมเหตุสมผล 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

……………………………………………………................................. 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗ (ฉบับเพิ่มเติม พ.ศ.๒๕๕๘) ห้ามทำการคัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลงหรือทำซ้ำ เนื้อหา ภาพประกอบ หรือเผยแพร่ข้อมูล ส่วนใดส่วนหนึ่งด้วนรูปแบบและวิธีการใดๆ ก็ตาม ก่อนได้รับอนุญาตจากจเของผลงานเท่านั้น 

ปล.มีการติดเหรียญล่วงหน้านะคะ เเต่จะอัพให้อ่านฟรีจนจบค่ะ (หลังจบ 24.ชม จะกลับมาติดเหรียญค่ะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0