ทูลหัวในวันนี้เป็นเมียพี่ในวันหน้า(มีอี​บุ๊ค)​

อีโรติก

ทูลหัวในวันนี้เป็นเมียพี่ในวันหน้า(มีอี​บุ๊ค)​

ทูลหัวในวันนี้เป็นเมียพี่ในวันหน้า(มีอี​บุ๊ค)​

นูน่าเลิฟหมูทะ

อีโรติก

27
ตอน
143K
เข้าชม
346
ถูกใจ
251
ความคิดเห็น
1.34K
เพิ่มลงคลัง
เสี่ยเจ้าของบ่อนไก่นิสัยอบอุ่นเข้าวัดทำบุญ​ไม่เคยขาด​แต่ดันถูกเพื่อนกล่าวหาว่าเป็นพวกมือถือสากปากถือศีล​ ไปวัดแต่ละทีก็เอาแต่ถามหา​หลานแม่ชีที่ให้เขาเป็นได้แค่พี่ชายที่ดีแต่ว่าพี่อยากเป็น"ผัว"

"เอ็งไม่คิดจะมีแฟนเหรอ" 

"พี่ยังไม่มีเลย" 

"ถึงไม่มีแต่พี่ก็มีคนที่ชอบ" 

"ระวังเขามาหลอกเอาเงินนะ" 

"กับเมียพี่ไม่หวงหรอก​ให้เขาหมดนั่นแหละ​เพราะพี่จะเลี้ยงเขาไปตลอดชีวิต" 

 

ภาคภูมิ อายุ 28 ปี

เสี่ยเจ้าของบ่อนไก่นำชัยใหญ่ที่สุดในหมู่บ้านเพราะมีอยู่บ่อนเดียว (คนอื่นไม่กล้าเปิดแข่ง)

เจ้าของใบหน้าหล่อเหลา สุขุม นิ่งเงียบ ตื่นแต่เช้ามาล้างหน้าทั้งคนทั้งไก่ก่อนจะออกไปวัดแล้วกลับมาจนค่ำมืด เช้าเข้าวัด ตกเย็นมานั่งกินเหล้า ดึกหน่อยก็นั่งสมาธิปฏิบัติธรรมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน​หวงมากแต่เสร็จเพื่อนรักของตัวเองไปแล้ว และเอ็นดูหลานแม่ชีเหมือนน้องสาวตัวเองอีกหนึ่งคน คนนี้หวงมากเป็นพิเศษ​ สีโปรดคือสีขาว

“พี่ไม่ใช่คนเจ้าชู้ เพราะเอ็นดูเอ็งคนเดียว”

 

นะโม อายุ 22 ปี

หลานแม่ชีผู้อาภัพเกิดมายังไม่ทันจะจดจำใบหน้าพ่อแม่ก็โดนทิ้งตั้งแต่ยังจำความไม่ได้อาศัยอยู่กับยายซึ่งตอนนี้ปลงชีวิตบวชชีอยู่ที่วัดไปแล้ว ใบหน้าเรียวสวยรูปไข่ขวัญใจหนุ่มๆ ในหมู่บ้าน นิสัยน่ารัก ช่างพูดและไม่ยอมคน มองโลกในแง่ดีแต่ไม่ได้โง่ แต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีเมื่อเธอได้พบพี่ชายใจดีที่ดูแลเอาใจใส่เธอมาตลอด สีโปรดคือสีขาว

“ไม่ต้องเอ็นดูหนูมากก็ได้”

 

"เอ็นดูเขา​จนเอ็นเราแข็ง" 

คอนเซ็ปต์​คลั่งรักไม่มีนอกกายนอกใจ

______________________

เสี่ยภูมิมาแล้วจ้าใครจะเป็นพี่สาวน้องสาวก็ได้แต่ไรท์จะเป็นเมียจ้า​ แน่นมาก​ ใหญ่มากไปทั้งตัวเลย​ หลังจากที่พี่ภูมิโดนสาปเพราะเล่นใหญ่ในเรื่องพี่ดินเพื่อนรักมาแล้ว​ คราวนี้ถึงคิวพี่ลงสนามเองแล้วค่ะต้องมาดูกันว่าจะคอตกหรือคอตั้ง! ตามเพื่อนทันไหมเพราะคนอื่นจะได้ลูกแล้วพี่ยังไม่ได้เมียเลยจ้า🤣

ฝากกดเพิ่มเข้าชั้น+กดหัวใจ​ ❤️ให้พี่ภูมิคนละหนึ่งจึกสองจึกนะคะแล้วพี่จะจึกตอบแทนชุดใหญ่ๆ​ หนึ่งคอมเมนท์เพื่อเป็นหนึ่งกำลังใจให้ไรท์ตาดำๆตัวน้อยๆมีแรงขับเคลื่อนดันหลังผู้ชายมาอีกเยอะๆนะคะ😍❤️

คำเตือน💥 ห้ามคัดลอกดัดแปลงหรือนำเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด ไปทำการทำซ้ำหรือลอกเลียนแบบเพราะนั่นเท่ากับ ขโมย!!! หากทราบจะดำเนินคดีทางกฏหมาย สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พุทธศักราช 2537 และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (เพิ่มเติม) ⚠️

 

ผลงานนี้เป็นของนามปากกา​ นูน่าเลิฟหมูทะ​ แต่เพียงผู้เดียว📌

อย่านะคะงานของใครๆ ก็รัก แล้วจะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น!!

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน