น้องไม่มีแม่หรอครับ MPREG

Y

น้องไม่มีแม่หรอครับ MPREG

น้องไม่มีแม่หรอครับ MPREG

keemmi

Y

78
ตอน
49.6K
เข้าชม
316
ถูกใจ
348
ความคิดเห็น
263
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“น้องจะทำอะไรครับจะไปไหนครับ”หลังจากสิ้นประโยคนี้เด็กผู้ชายตัวน้อยๆก็นั่งร้องไห้น้ำตาเต็มหน้า “ฮึกแงงงงงงงง” “น้องไม่มีแม่เหรอครับ” “แงงงงงพี่นั่นแหละแม่หนู” ซวยแล้วไงครับลูกใครเนี่ยมาเรียกเขาว่าแม่

น้องไม่มีแม่หรอครับ?? MPREG  

คุณฉลาม Vs สายน้ำ 

คำโปรย  

“น้องไม่ไปไหนครับ” หลังจากสิ้นประโยคนี้ เด็กผู้ชายตัวน้อยๆก็นั่งร้องไห้น้ำตาเต็มหน้าพร้อมกับเสียงร้องดังระงม “ฮึกแงงงงงงงง” “น้องไม่มีแม่เหรอครับ” “แงงงงงพี่นั่นแหละแม่หนู”  

 

แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

นายศิวกร พัฒนาสิริกาญตระกูล อายุ 28 ปีพ่อหม้ายหนุ่มลูกติด เป็นคนปากจัดปากเสียแล้วก็หัวร้อนอยู่พอสมควรพ่วงตำแหน่งพ่อหม้ายลูกติด ที่บอกได้เลยว่าไอ้นีโม่ลูกชายจอมแสบนั้นดื้อสุดๆ แบบชนิดที่เรียกว่าเผลอไปได้เชียวล่ะแก่แดด และที่สำคัญก็คือชอบหาแม่ใหม่ให้พ่ออยู่ตลอด  

 

นายเอก  

นายสายน้ำ รัตติกาลกรณ์ อายุ 26 ปี เด็กหนุ่มหน้าหวานเจ้าของร้านเบเกอรี่ชื่อดังทำตามความฝันของตัวเองเพียงเพราะว่า อยากจะพิสูจน์ให้ครอบครัวเห็นว่าธุรกิจเบเกอรี่ของเขานั้นสามารถเลี้ยงดูเขาได้ไปจนตายก็เท่านั้นเอง  

และที่สำคัญก็คือคุณพ่อให้เวลาจนเขาอายุสักครบ 30 ปี ถ้าไม่มีเงิน 10 ล้านกองอยู่ตรงหน้าของคุณพ่อคุณพ่อจะให้กลับเข้ามาทำงานในบริษัทและนี่คือบททดสอบชีวิตของคนหน้าหวานในครั้งนี้  

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเนื้อหาในเรื่องบทความในเรื่องเกี่ยวเนื่องกับผู้ชายท้องได้ซึ่งความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นบนโลกของความเป็นจริง ในเนื้อหาในเนื้อเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมครับ  

 

เปิดเรื่อง 29 มีนาคม 2567 

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ ที่นำรูปภาพมาใช้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/1058501/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม