Always love you สำหรับฉันเธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า

รักโรแมนติก

จบ Always love you สำหรับฉันเธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า

Always love you สำหรับฉันเธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า

Saggitarius A*

รักโรแมนติก

25
ตอน
907
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คนที่บอกเลิกก็ใช่ว่าจะไม่เจ็บ คนที่เจ็บคือคนที่ใจยังรัก ในตอนนั้นอาจเป็นเพราะว่าฉันยังไม่โตพอที่จะมีความรักฉันถึงได้เสียเธอไป ได้เจอกันอีกครั้งเธอจะช่วยให้โอกาสฉันได้ไหม

สัตวแพทย์หนุ่มแว่นหน้าใสเป็นคนรักสนุกได้เจอกับพิรุณ นักปฏิบัติการหอดูดาวที่รักความสงบทั้งคู่เคยเป็นแฟนกันตอนอยู่มัธยมปลาย ตั้งแต่จบมัธยมไปทั้งคู่ก็ไม่เคยได้เจอหน้าหรือว่าติดต่อกันเลยสักครั้ง โอ้ตมีแฟนใหม่และมีคนเข้ามาอยู่เรื่อยๆตั้งแต่เลิกกับพิรุณ แต่พิรุณกลับโสดมาโดยตลอดตั้งที่เลิกกับโอ้ต การได้กลับมาพบกันในรอบสิบสามปีนี้ไม่รู้ว่าจะนำมาซึ่งความสุขหรือนำมาซึ่งความเจ็บปวดกันแน่  

โอ๊ต  

สัตวแพทย์หนุ่มวัยวัย 28 ปี สูง 180 cm  

เปิดคลินิกรักษาสัตว์เป็นของตัวเอง เขาเป็นคนอบอุ่นและอ่อนโยนแต่ก็เป็นคนที่รักสนุกในเวลาเดียวกัน 

 

พิรุณ  

เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการหอดูดาววัย 28 ปี สูง 160 cm  

ที่ตอนนี้กำลังสับสนกับชีวิตตัวเอง เธอเป็นคนห้าวๆ มีอะไรก็พูดตรงๆ ไม่ใช่คนอ่อนหวาน แต่ก็เป็นคนที่มีจิตใจเมตตาต่อสรรพสัตว์ 

********************************************* 

***นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนนามปากกา Saggitarius A* แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่เป็นการส่วนตัวและไม่อนุญาติให้คัดลอกผลงานนะคะ*** 

********************************** 

***นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ว่าจะเป็นชื่อตัวละคร สถานที่ต่าง ๆ องค์กร ภาพที่ใช้ประกอบบุลคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับเนื้อหาในนิยาย ผู้แต่งไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่น คำเตือน ตัวละครในเรื่องและการใช้คำพูดมีถ้อยคำที่รุนแรงและหยาบคาย เช่น มึง กู และอาจมีพฤตกรรมไม่เหมาะสม มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว