ดินโอบเดือน
22
ตอน
2.46K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
วันหนึ่งรุ่นพี่ที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้า เพราะน้ำเหนือโดนแกล้งเป็นประจำยามรับน้องก็เข้ามาคุย และก็พัวพันจนหัวใจตัวเองกำลังจะได้รับการเยียวยาจากผู้ชายชื่อขุนเขาโดยไม่รู้ตัว...

 

      ธราดล ลิขิตจิตขจร (ขุนเขา) รุ่นพี่บริหารปี 4 อายุ 22 สูง 190 ชายหนุ่มผู้ไม่เคยมีความรัก แต่กลับรู้สึกสงสารรุ่นน้องตัวเอง ที่โดนผู้ชายต่างคณะหลอกให้รักแล้วก็ทำให้น้องเขาเสียใจ จนตัวเองรู้สึกว่าอยากดูน้องคนนี้ ถึงแม้รู้ดีว่าจะไปแทนที่คนในใจคนนั้นไม่ได้ แต่ทุกครั้งที่น้องยิ้มเขารู้สึกมีความสุขเสียเหลือเกิน และหวงแหนรอยยิ้มนี้ จนไปต่อยตีกับไอ้คนที่หลอกน้องเสียจนช้ำไปทั้งหน้า 

         ธาราธร ลือกิจภักดี (น้ำเหนือ) รุ่นน้องบริหารปี 1 เดือนคณะบริหารอายุ 19 สูง 170 ชายหนุ่มผู้เสียใจกับคนที่ลวงหลอกให้รัก แต่สุดท้ายเขาก็มีคนอื่น ทั้ง ๆ น้ำเหนือก็ยังอยู่ข้าง ๆ และเขาก็ถูกล่อหลอกด้วยคำหวานและความคิดถึงแค่ลมปาก จนวันหนึ่งไม่อาจทนเป็นคนโง่ที่ไม่รู้สึกอะไรได้อีกจึงถอยออกมา เพื่อให้เวลาตัวเองได้เริ่มต้นใหม่ 

         จนวันหนึ่งรุ่นพี่ที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้า เพราะเขาโดนแกล้งเป็นประจำยามรับน้องก็เข้ามาคุย และก็พัวพันจนหัวใจตัวเองกำลังจะได้รับการเยียวยาจากผู้ชายชื่อขุนเขาโดยไม่รู้ตัว... 

         แต่ความรักครั้งใหม่ใช่จะเป็นความรักที่ราบรื่น มันเต็มไปด้วยอุปสรรค เรื่องการยอมรับของครอบครัว จนกระทั่งเขาและน้ำเหนือจับมือกันแน่นขึ้น และเลือกเดินเคียงข้างกันต่อไป โดยที่แต่ละฝ่ายไม่ปล่อยมือจากกัน  

         ขุนเขาจะเป็นดั่งดินที่เอื้อมไปโอบเดือน และให้ความอบอุ่นคอยดูแลหัวใจให้กันและกัน จนกว่าจะผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไปสู่ปลายทางแห่งความรักครั้งนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว