ข้าไม่อยากเป็นจอมยุทธ์อันดับหนึ่ง

Y

ข้าไม่อยากเป็นจอมยุทธ์อันดับหนึ่ง

ข้าไม่อยากเป็นจอมยุทธ์อันดับหนึ่ง

After Work

Y

82
ตอน
5.66K
เข้าชม
39
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จอมยุทธ์อันดับหนึ่งข้าเคยเป็นมาแล้ว ข้าก็อยากจะอยู่ง่ายๆของข้า แล้วทำไมพวกเจ้าถึงเอาตำแหน่งมามอบให้ข้าอีกเล่า ไม่เอา!!! ข้าไม่อยากเป็นจอมยุทธ์อันดับหนึ่ง

 

เสิ่นเฟยหรงเป็นจอมยุทธ์อันดับหนึ่งจากการจัดอันดับห้าสำนักคุณธรรม แต่ต้องมาตกตายเพราะถูกวางยาพิษ ครั้งตื่นมาอีกทีในร่างของมู่เฟยศิษย์ในสำนักเดิมของเขาเอง เวลาก็ผ่านไปสองปีแล้ว เสิ่นเฟยหรงใช้ชีวิตที่ผ่านมาอย่างยากลำบาก ทั้งถูกกลั่นแกล้ง และถูกความคาดหวังจากอาจารย์ที่สั่งสอนเขา การใช้ชีวิตของเขาคือการฝึกยุทธืเพื่อเอาตัวรอดไปวันๆ แต่เมื่อตื่นมาเป็นมู่เฟยบรรยากาศในสำนักกลับแตกต่างออกไปจากเก่า ศิษย์รุ่นเก่าที่เคยกลั่นแกล้งเขาถูกขับออกจากสำนักทั้งหมด เลยทำให้เสิ่นเฟยหรงที่อยู่ในร่างมู่เฟยพบมิตรภาพใหม่ๆในสำนักจนเขารู้สึกว่าไม่ต้องพยายามใช้ชีวิตดิ้นรนอีกต่อไปอย่างที่ผ่านมา 

แต่การใช้ชีวิตใหม่ของเสิ่นเฟยหรงก็เป็นเรื่องยุ่งยากกว่าที่คิด เมื่อเจ้าสำนักคนปัจจุบันดันมาเป็นสหายเก่าที่ก่อนตายยังมีเรื่องค้างคาใจ เสิ่นเฟยหรงชนะหลี่ตงหยางในลานประลอง เขาคิดมาเสมอว่าตนเองสมควรแพ้ต่อหลี่ตงหยาง แต่เพราะเขาเองดันงัดเอาเพลงกระบี่ที่คิดค้นเพื่อแก้ทางหลี่ตงหยางโดยเฉพาะออกมาใช้  

"ก็ใครมันจะไปคิดเล่า ว่าเจ้ากับข้าจะเข้าไปสู้กันในรอบตัดสิน ห๊า!!!" 

“เจ้านั่นแหละ!! ดันมาตายต่อหน้าต่อตาข้า ก่อนที่ข้าจะคิดวิธีแก้ไขเรื่องนี้ซะอีก เจ้าหน่ะ เจ้านั่นแหละที่ผิด”  

"ถ้าข้าไม่ได้อยู่ในร่างนี้เจ้าตายไปแล้ว หลี่ตงหยาง!!!!" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน