จบ ท้ารักสมุทร (จบแล้ว) [ มี E-ฺBook ]
26
ตอน
36.9K
เข้าชม
28
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
445
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใครจะไปคิดว่าตัวเองต้องมาเป็นรูมเมทกับคนที่เราไม่ชอบหน้าด้วย แม้อีกฝ่ายจะดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่สำหรับผมแล้วอีกฝ่ายก็แค่คนหลงตัวเอง มาบอกว่าผมทำตัวหยิ่งใส่ ก็คนมันไม่อยากอยู่ใกล้ไง ไม่เข้าใจเหรอวะ!

สมุทร นักศึกษาปี1 ที่ต้องย้ายเข้าหอพักในมหาวิทยาลัยกับการสุ่มได้รูมเมทร่วมห้องที่เขาไม่ชอบหน้าอย่างเลโอ แม้ว่าทั้งคู่จะมาจากโรงเรียนเก่าเดียวกัน แต่ทั้งสองคนก็แทบจะไม่รู้จักกันเลยด้วยซ้ำ การอยู่ร่วมห้องด้วยกันของทั้งสองคนทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาจากแต่ก่อนที่สมุทรไม่ชอบหน้าเลโอ เพียงเพราะเพื่อนสาวคนสนิทของเขาเคยสารภาพรักกับอีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายกลับปฏิเสธรับรักอย่างไร้เยื่อใย แถมยังทำให้เพื่อนสาวคนสนิทของสมุทรต้องถูกนินทาเป็นตัวตลกของเพื่อนๆ ในโรงเรียน เขาจึงไม่ชอบหน้าของเลโอและเกลียดอีกฝ่ายตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา การได้กลับมาพบกันอีกครั้งทำให้เลโอที่ไม่รู้ว่าทำไมสมุทรถึงได้ดูเกลียดเขามากขนาดนั้น อยากจะรู้สาเหตุที่อีกฝ่ายไม่ชอบหน้าตนทั้งๆ ที่คนอื่นๆ ต่างพยายามเข้าหาเขาด้วยกันทั้งนั้น แต่กับสมุทรคนนี้กลับเป็นเขาเองที่ต้องเป็นฝ่ายเข้าหาเพื่อทำความรู้จักกับอีกฝ่ายให้มากขึ้น แต่ก็เอาเถอะ! ไม่ว่าจะหยิ่งใส่ ดื้อใส่ หรือพยศใส่ คนอย่างเลโอก็ไม่หวั่นอยู่แล้ว แล้วสักวันเลโอคนนี้นี่แหละจะทำให้คนอย่างสมุทรต้องมานอนออดอ้อนในอ้อมอกของเขาให้ดู หึหึ… 

  

คำเตือน 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย ชายรักชาย 

เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง โดยตัวละคร สถานที่ต่างๆ ล้วนเกิดจากการสมมติขึ้นมาโดยทั้งสิ้น 

เนื้อหา ถ้อยคำ บางส่วนของนิยายอาจมีการใช้คำที่ดูหยาบคาย และรุนแรง ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ 

ทางผู้แต่งเองไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่น เหยียดหยาม เรื่องเพศสภาพ หรือผู้ที่เป็น LGBTQ+ แต่อย่างใด เนื้อหาถูกปรุงแต่งขึ้นมาเพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น 

หากมีข้อผิดพลาดประการใด ทางไรท์เองต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ 

สามารถติดตามการอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับนิยายได้ที่ 

Twitter (X) : pphisitphong 

TikTok : Baby Turtle หรือ @pst.macky  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว