เมียแต่งคนเถื่อน (เซต รักไร้ขอบเขต)

Y

จบ เมียแต่งคนเถื่อน (เซต รักไร้ขอบเขต)

เมียแต่งคนเถื่อน (เซต รักไร้ขอบเขต)

The Back

Y

27
ตอน
156K
เข้าชม
211
ถูกใจ
83
ความคิดเห็น
673
เพิ่มลงคลัง
อย่ามาถามหาคนดีแถวนี้ ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้ดีเด่นอะไร…ก็แค่เด็กร่านคนหนึ่ง

เมียแต่งคนเถื่อน(เซต รักไร้ขอบเขต)

แนะนำตัวละคร

หลี่หยางจง/อเล็ก

เจ้าพ่อมาเฟียแห่งมาเก๊าแก๊งไป๋หู่ นิสัยใจร้อนไม่ฟังคนอื่น แต่รักใครรักจริง อายุ 50ปี/ส่วนสูง193cm. กรุ๊ปเลือด SPBA-B

เทล/ภัทรพล อธิบดีธนกูล

ลูกชายคนโตของหัวหน้าแก๊งมังกรแดง ผู้สืบทอดสมบัติของตระกูลอธิบดีธนกูล นิสัยรักครอบครัว ฉลาด ยอมในเวลาที่ยอมลุกขึ้นสู้ในเวลาที่ต้องสู้ เด็ดเดี่ยว อายุ 24ปี/ส่วนสูง 173 cm. กรุ๊ปเลือดSPBB-AB Negative

คำแนะนำ

นิยายเรื่องนี้จัดทำขึ้นเพื่อความสนุกและเพิ่มอรรถรสในการอ่านสำหรับคนชอบนิยายประเภทชายรักชาย ไรท์ได้สร้างโลกที่พวกเขาสามารถมีลูกด้วยกันได้เพื่อสนองจินตนาการของตัวเองส่วนหนึ่งขึ้นมา หวังว่าหลายคนคงจะชอบนิยายประเภทนี้ นิยายเรื่องนี้ไม่ได้อิงวิทยาศาสตร์อะไรเลย สนองกิเลสของคนเขียนล้วนๆถ้าถามหาหลักการโปรดรู้ไว้ว่าไม่มี ขอบคุณค่ะ

***สำหรับใครที่รับแนวนี้ไม่ได้โปรดกดออกได้ในทันทีค่ะ เราแค่หวังว่าอยากให้ตัวละครของเรามีโลกที่พวกเขาสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างอิสระสักครั้ง***

⚠️คุณเชื่อเรื่องโลกคู่ขนานหรือเปล่า หลายอย่างในโลกนี้มีหลายเรื่องไม่สามารถพิสูจน์ได้ เช่นเดียวกับโลกของตัวละครในเรื่องนี้ ที่ผู้ชายที่มีสายเลือดพิเศษจะสามารถตั้งท้องมีลูกได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะท้องได้กับทุกคน คนที่สามารถทำให้ท้องได้หรือคนที่ท้องได้ก็ต้องมีเลือดที่เข้มข้นเป็นพิเศษประเภทAและBที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษซึ่งจะมีน้อยมากเรียกได้ว่าประชากรหนึ่งล้านคนอาจจะมีไม่ถึงห้าคน ซึ่งคนที่มีเลือดพิเศษที่สามารถตั้งท้องได้เรียกว่าSPBA-BโดยSPBBจะมีลักษณะพิเศษคือสามารถทำให้ผู้ชายมีรังไข่ได้ คนที่มีเลือดทางพันธุกรรมนี้จะมีโรงพยาบาลรักษาแยกเป็นเฉพาะพิเศษ เด็กที่เกิดมาต้องได้การเจาะเลือดเพื่อจะได้ดูแลเป็นพิเศษ แต่พวกเขาก็ได้รับรองกฏหมายจากทางประเทศว่าถือเป็นเพศสภาพที่ปกติสามารถใช้ชายหรือหญิงไม่มีเพศที่ต่างออกไป และเลือดที่สามารถทำให้ผู้ชายด้วยกันมีลูกได้เรียกว่าSPBA เป็นชื่อเรียกของเลือดที่มีความแข็งแรงทางกรรมพันธุ์ตัวอสุจิจะแข็งแกร่งมากกว่าปกติทำให้สามารถทำให้เพศเดียวกันตั้งท้องได้ แต่ใช่ว่าจะมีแค่ผู้ชายกับผู้ชายท้องได้ผู้หญิงกับผู้หญิงก็ท้องได้เหมือนกัน⚠️

⚠️คำเตือน-โปรดอ่านให้เข้าใจก่อนกดเข้าอ่าน⚠️

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติเหตุการณ์ สถานที่หรือชื่อบุคคลที่ถูกหยิบยกมาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับนิยาย เนื้อหามีความรุนแรงทางเพศเหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีเนื้อหาความรักต่างวัย

****เป็นเพียงเรื่องสมมุติเท่านั้น****

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

นักอ่านสามารถติชมและให้กำลังใจไรท์ได้ เพราะไรท์จะนำทุกคอมเม้นของนักอ่านทุกท่านมาปรับปรุงให้ดีขึ้น🙏

***คอมเม้นต์ กดไลค์ กดเข้าชั้น =เป็นกำลังใจให้นักเขียนค่ะ❤️🙏****

ขอมีความสุขในการอ่านนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม