จบ รักร้ายพ่ายเซนเซย์ (มี E-Book)
35
ตอน
190K
เข้าชม
112
ถูกใจ
103
ความคิดเห็น
1.73K
เพิ่มลงคลัง
เธอกับเขาพบเจอกันโดยบังเอิญที่ผับแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนช่วยเธอให้รอดพ้นจากเขี้ยวเสือ เพื่อมาเจอกับราชสีห์อย่างเขา “คิดจะหลอกฟันฉันแล้วทิ้งหรือไง รับผิดชอบกันหน่อยดิ”

รักร้ายพ่ายเซนเซย์ อัพทุกวัน จัน พุธ ศุก อา. 

สวัสดีครับคนสวย ผมเซนเซย์ สายเปย์ เยดุ ยินดีที่ได้รู้จักครับ 

ไม่ยินดีจะรู้จักค่ะ พอดีมากับผัว! 

เธอกับเขาพบเจอกันโดยบังเอิญที่ผับแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนช่วยเธอให้รอดพ้นจากเขี้ยวเสือ เพื่อมาเจอกับราชสีห์อย่างเขา จนเกิดเป็นเรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่นมาเฟีย… 

“คิดจะหลอกฟันฉันแล้วทิ้งหรือไง นิสัยไม่ดีเลยนะ”  

 

เครดิตนักวาด : kanommuu 

เซนเซย์ (ภวินท์ภัชฐ์ อัคราเดโชกุล) ลูกชายคนโตของ ท่านภูวสิษฏ์ อัคราเดโชกุล มาเฟียในคราบนักธุรกิจระดับประเทศแถมยังรวยลำดับต้นๆ ของโลก เซนเซย์มาเฟียหนุ่มผู้ทรงอิทธิพลสมาชิกมาเฟียแก๊งฮาเดส เขาคือตัวพ่อคาสโนว่า นักล่าสาวสวย ที่รูปหล่อ พ่อ (โคตร) รวย ไม่เคยมีแฟนและไม่คิดจะจริงจังกับใครจนกระทั่งมาเจอกับเธอ …. 

“คิดจะหลอกฟันฉันแล้วทิ้งหรือไง รับผิดชอบกันหน่อยดิ” 

 

เครดิตนักวาด : Sakura_Bs 

ปาร์ตี้ (รัญชิดา ประเสริฐเลิศรัตน) ลูกสาวคนเล็กของคุณรัชชานนท์ ประเสริฐเลิศรัตน เศรษฐีนักธุรกิจสื่อ เธอสวย เก่ง กล้าแสดงออก และเป็นตัวแม่แห่งแสงสีนักท่องราตรีดีกรีดาวนิเทศศาตสตร์มหาลัยชื่อดังอีกด้วย เธอรักการดื่มด่ำและเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอเกือบตกเป็นเมียเจ้าของกาสิโนใหญ่เพราะถูกวางยา แต่ได้มีชายคนหนึ่งมาช่วยเธอไว้นั่นก็คือเซนเซย์ และนั่นคือจุดเริ่มต้นความวุ่นวายที่กำลังจะตามมาในชีวิตของเธอ 

"ผู้ชายอย่างนายต้องเจอผู้หญิงอย่างฉัน คิดจะเป็นเสือผู้หญิง อย่าลืมว่าเสือสมิงมันร้าย" 

  

คำเตือน 

-เนื้อหามีพฤติกรรมความรุนแรง คำหยาบคาย มีการบรรยายฉากร่วมเพศแบบละเอียดยิบโปรดใช้วิจารณญาณ 

-นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งอาจมีบางฉากไม่สมจริง บุคคลในนิยายไม่เคยมีอยู่จริง และผู้แต่งมิได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลอื่นแต่อย่างใด 

-ห้ามนำภาพไปใช้ทุกกรณีภาพมีลิขสิทธิ์หากพบเจอดำเนินการตามกฎหมายทันที 

ปล. สไตล์ไรเตอร์คือไม่แต่งนอกกายนอกใจแน่นอน อ่านได้แบบสบายๆ ไรเตอร์เป็นมือใหม่หัดเขียนภาษาอาจไม่ลื่น ไม่สมูท ไม่สวยเท่าไหร่ ผิดถูกบ้างต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอความกรุณาแนะนำได้แต่อย่าแรง ไรเตอร์ค่อนข้างเซนซิทีฟ ขอบคุณที่เอ็นดูค่ะ💗 

 

      นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนามปากกา ชิดาภัชฐ์เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่ทางช่องทางอื่น รวมถึงการดัดแปลงหรือทำซ้ำหากพบเจอดำเนินการตามกฎหมายทันที 

ช่องทางการติดตามไรเตอร์ค่ะ 

Twitter : Chixxps 

https://twitter.com/Chixxps 

 

TikTok : chi.daphat 

https://www.tiktok.com/@chi.daphat?_t=8jU1kxl21pZ&_r=1 

ฝากกดติดตามนักเขียน กดถูกใจ และเพิ่มเข้าชั้น. เป็นกำลังใจให้ชิด้วยนะคะ 

กราบแบบเบญจาคประดิษฐ์💗 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0