STORY OF DISTANCE [อัพทุกวันพุธ พฤหัส ศุกร์]

รักโรแมนติก

STORY OF DISTANCE [อัพทุกวันพุธ พฤหัส ศุกร์]

STORY OF DISTANCE [อัพทุกวันพุธ พฤหัส ศุกร์]

tth_eworld

รักโรแมนติก

34
ตอน
325
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
นายคือคนที่ทำให้ฉันยิ้มได้และนายก็คือคนที่ทำให้ฉันเศร้าใจได้เช่นกัน

STORY OF DISTANCE 

- เรื่องราวของความห่างไกล -

 

เคลย์ - หลินหลิน

 

เคลย์

หนุ่มตี๋ลูกครึ่งเกาหลี-ฮ่องกง ตำแหน่งเมนโวคอลหลักของวงชื่อดังอย่างแอชเชอร์ ยามว่างมักชอบเล่นกีฬา เขามักมีใบหน้าที่ส่งยิ้มให้ตลอดเวลา เอาใจใส่คนรอบ้างเป็นที่หนึ่ง แต่ถ้าเป็นเรื่องงานเขาก็มักจะเป็นคนจริงจังลำดับต้นๆของวงเช่นเดียวกัน ไม่เพียงแต่หน้าตานิสัยที่ดีมากฐานะทางบ้านก็เรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีระดับต้นๆของฮ่องกงด้วยเช่นกัน

 

หลินหลิน

หญิงสาวผิวขาวจากประเทศฮ่องกงอยู่ในตำแหน่งเมนโวคอลของวงบอนนี่ ขี้เล่นตลกใจดีเป็นคนที่ใจเย็นในระดับนึงไม่ว่าจะพบกับสถานการณ์แบบไหนเธอก็ยังคงมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ

 

ตัวอย่างบางตอน

"เป็นอะไรก็ช่วยบอกกันได้ไหมเราดูนายไม่ออกหรอกนะ"

"นายจะคิดหรือทำอะไรเราก็ไม่สามารถอ่านใจนายได้นะ"

"เราเป็นเพื่อ-"

"ขอโทษเราคงเป็นเพื่อนเธอไม่ได้แล้ว"

 

-เนื้อหาภายในเรื่องเกิดจากการจินตนาการของผู้เขียนไม่ว่าจะเป็น เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเหตุการณ์ที่จำลองขึ้นจากการจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น และบุคคลหรือหน่วยงานที่ถูกอ้างอิงในเนื้อหาก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งสิ้น

-ภายในเนื้อหาด้านในของเรื่องอาจมีการใช้คำพูดหรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมไม่ควรนำไปเป็นแบบอย่างหรือลอกเลียนแบบ ดังนั้นรบกวนคุณคนอ่านทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ😊

-และคุณนักอ่านทุกท่านสามารถคอมเมนท์และกดหัวใจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับไรท์เตอร์ได้เลยนะ และอย่าลืมกดเพิ่มเข้าชั้นหนังสือนะคะ เวลาที่ไรท์เตอร์อัพจะได้ไม่พลาดน้าา🫶🏻

 

ทั้งนี้หากผิดพลาดประการใดไรเตอร์ของอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะ🙏🏻

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว