เจ๊อิ่มและเด็กของเขา (Version ใหม่)

Yuri

จบ เจ๊อิ่มและเด็กของเขา (Version ใหม่)

เจ๊อิ่มและเด็กของเขา (Version ใหม่)

ไม้สีอุ่น

Yuri

48
ตอน
22.3K
เข้าชม
7
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
167
เพิ่มลงคลัง
เป็นเด็กฉันสิ เธออยากได้อะไรฉันจะให้เธอทุกอย่าง…

พรีญาดา เมธาอัครโยธิน อายุ 22 ปี หรือ พรี สูงประมาณ 175 เซนติเมตร ผิวขาวแต่ออกคมเข้ม ผมสีดำเทา สั้นประบ่า มาดเท่ กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาลัยชื่อดังระดับประเทศ คณะบริหาร บ้านรวย ระบบมหาเศรษฐีเธอเป็นลูกสาวคนเล็ก  

บัตรที่ลงท้ายด้วยหมายเลข XXXX มีการใช้ผิดปกติธนาคารขอระงับบัตรชั่วคราว โปรดโทร 02-0002-02 

พรีญาดาเด้งตัวลุกขึ้นจากเตียง จนเพื่อนตกใจรีบดีดตัวขึ้นตาม ใบหน้าแดงจัด มือรีบเลื่อนหาเบอร์โทรของพี่สาว แล้วกดโทรออก เกือบนาทีกว่าพี่สาวของเขาจะรับสาย 

"ว่าไงพรี" 

"เจ้ ทำแบบนี้ทำไม อายัดบัตรทุกธนาคาร แล้วพรีจะเอาเงินไหนใช้ พรีจองรถกับคอนโดเอาไว้ด้วย" 

"นั้นมันเรื่องของพรี เจ้บอกแล้วใช่ไหม หากยังทำตัวแบบนี้อีกเจ้จะยึดบัตร ต่อไปนี้เจ้จะให้แต่ค่าเทอมกับค่ากินเท่านั้น อยากได้อะไรก็หาเงินซื้อเอง เจ้เหนื่อย แค่นี้" 

"เจ้..." 

เสียงเรียกพี่สาวลากยาว พรีญาดากำลังจะโดนดัดนิสัย จากที่เคยใช้เงินหลักหมื่นหลักแสน อาจจะไม่ได้ใช้อีกเลยก็ได้ พิมมาดา พูดกับน้องสาวจบก็กดวางสายทันทีปล่อยให้น้องสาว เกิดความโทสะอยู่ฝ่ายเดียว พรีหน้าแดงโกรธพี่สาว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพื่อนที่เห็นสีหน้าหงุดหงิดของพรีก็เลยเกิดคำถาม 

"พรีมึงโมโหอะไรวะ" 

"ก็เจ้ดิ อายัดบัตรกูทุกบัญชี แล้วกูจะเอาเงินที่ไหนไปจ่ายค่ารถค่าคอนโดว่ะ กูจ้องไว้แล้ว" 

"เฮ้อ...จะทำยังไงดีว่ะ กลุ้มใจโว๊ย!!" 

พะพายเพื่อนสาวของพรีญาดา อดจะขำ สมน้ำหน้าเพื่อนไม่ได้  คนอย่างพรีต่อไปละต้องทำยังไงในเมื่อไม่มีเงินเที่ยวเตร่ เงินไปเปย์สาว พรีญาดา นั่งเครียดอยู่มุมห้อง เพื่อน ๆเห็นก็อดที่จะสงสารไม่ได้ แอลลี่เพื่อนสาวหล่อของพรีอีกคน เดินมาหาพรีที่กำลังนั่งกลุ้มอยู่ลำพัง 

"พรี เอางี้ไหม มึงไปทำงานที่ร้านของไอ้เอินดีไหม" 

"มันมีร้านด้วยเหรอ" 

"มีสิ เป็นของที่บ้านมัน พี่สาวมันเปิดไนต์คลับอยู่ มึงสนใจไปเป็นเด็กเอน ไหมล่ะ เงินดีด้วยนะ หน้าตาดีอย่างมึงรับรองสาว ๆ ตรึมแน่ ไม่แน่นะมึงอาจจะเจอสาวใหญ่ จ่ายหนักให้มึงก็ได้" 

"กูจะทำได้เหรอว่ะ กูเคยทำงานที่ไหนละ" 

"ไม่เห็นจะยาก มึงทำได้สบาย ก็แค่ ดูแลเทคแคร์ เหมือนที่มึงทำกับสาว ๆ พวกนั้นของมึงไง ถ้ามึงสนใจ เย็นนี้ก็ไปหาไอ้เอินที่คลับเลย" 

พรีญาดากลับมาบ้านตามคำสั่งของพี่สาว พอมาถึง พี่สาวและมารดา นั่งรอทานข้าวอยู่ ข้างพี่สาวมีอีกคนนั่งอยู่ด้วย สปาย หรืออารียา แฟนของพี่สาวที่คบกันมาหลายปี 

"กลับมาแล้วเหรอพรี ถ้าพี่แกไม่สั่งก็คงไม่กลับใช่ไหมบ้าน" 

พรีญาดาเดินไปนั่งข้างมารดา สาวใช้ประจำบ้านตักข้าวใส่ในจาน พรีไม่มีคำพูดใด เพียงแต่นั่งทานข้าวไปเรื่อย ๆ จนอิ่ม แล้วขอตัวออกไปข้างนอก แต่โดนพี่สาวต่อว่า 

"จะไปไหนอีกพรี ดึกดื่นป่านนี้" 

"เบื่อที่บ้านจะออกไปนอนคอนโด" 

"คอนโดยังนอนไม่ได้ กำลัง รีโนเวทห้องอยู่" 

"งั้นเอางี้ ไปนอนคอนโดของพี่ก็ได้ พี่ไม่ค่อยได้เข้าไปนอน" 

สปาย พูดตัดขึ้น เพื่อไม่ให้สองพี่น้องต้องทะเลาะกัน เธอหยิบกุญแจและคีย์การ์ดออกมาจากกระเป๋าใบหรู แล้วยื่นให้กับพรีญาดา อีกคนรับมาด้วยความเต็มใจยิ้มแป้นจนแก้มปริ 

"ปายจะตามใจทำไม" 

"เอาน่า ให้น้องไปนอนเถอะจะได้ไปดูห้องให้ด้วย นานเป็นอาทิตย์แล้วไม่ได้เข้าไปดู ฝากดูห้องด้วยนะ ชั้น 10 ห้อง 109 นะ ดูดี ๆ ละ" 

"ขอบคุณค่ะพี่เขย" 

พรีญาดาเดินเข้าไปหอมแก้มมารดาอย่างหน้าชื่นตาบาน แล้วเดินล้วงกระเป๋า ผิวปาก ฮัมเพลงไปขึ้นรถที่จอดอยู่ขับออกไป ระหว่างทางได้แหวะหาเพื่อน ที่เป็นเจ้าของไนต์คลับ มีดื่มนิดหน่อย แต่ก็ทำให้มึนเมาไม่นอน เพราะเครื่องดื่มค็อกเทลที่ดื่มเข้าไปจำนวนหนึ่งกำลังตีขึ้นหัว ก่อนจะเมาไปมากกว่านี้ พรีรีบขอตัวกลับ เขาขับรถอย่างระมัดระวัง ไปยังคอนโดหรูใจกลางเมือง  

พรีญาดาจอดรถ แล้วเดินไปขึ้นลิฟต์กดที่ชั้น 10 ไม่ถึงห้านาทีลิฟต์มาหยุดที่ชั้น 10 ร่างสูงเพรียวเดินมึน ไปยังห้องของแฟนพี่สาว เขาใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเหมือนว่าประตูไม่ได้ทำการล็อกไว้ หญิงสาวหน้าเข้มคม จับที่เปิดประตูเปิดเข้าไป ในห้องเย็นฉ่ำด้วยแอร์ 

"พี่ปายลืมปิดแอร์หรือเปล่า" 

พรีญาดาไม่ได้สนใจอะไรมากด้วยความง่วงจากการดื่มแอลกอฮอล์ เดินเข้าไปในห้อง ที่ดูสะอาดตา เป็นระเบียบ แต่เอ๊ะ... 

"ลืมปิดไฟซะด้วย โห...ค่าไฟหมดเป็นหมื่นละมั้ง" 

พรีญาดาก็ไม่ได้สนใจ อีกเดินเข้าไปยังห้องนอน กำลังจะล้มตัวลงนอน เหมี๊ยว...เสียงเจ้าแมวอ้วนปุกปุยตัวสีเทาลายเสือ ขาสั้น พันธ์สก๊อตติดส์ เดินมาหาเขา  

เจ้าแมวอ้วนขาสั้นคลอเคลีย พรีอุ้มเจ้าก้อนกลมนั้นขึ้นมา แล้วล้มตัวลงนอนบนเตียง แล้วหลับไปด้วยความมึนเมาและความง่วง ในขณะเดียวกันในห้องน้ำ มีหญิงสาว กำลังฮัมเพลง แช่อยู่ในอย่างน้ำ ผ่านไปสักพัก เธอลุกขึ้นจากอ่างแช่น้ำ หยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ด แล้วใส่ชุดคลุมสีขาวสุดเซ็กซี่เดินออกมาจากห้องน้ำ  

เอมมิกา กาญจนพาณิชย์ หรือ อิ่ม อายุ 32 ปี สูง 170 ผิวขาว ผมสีน้ำตาล ยาวดัดลอน สาวโสด รวย สวย เจ้าของไนต์คลับที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เดินมานั่งตรงโต๊ะกระจก ทาครีมบำรุง เป่าผมจนแห้ง เธอไม่เอะใจเลย ว่ามีคนอื่นกำลังนอนอยู่บนเตียงของเธออยู่ 

เอมมิกาเดินมานอนที่มาที่เตียงกำลังจะล้มตัวนอนลง เธอต้องร้องกริ๊ดด้วยความตกใจ เมื่อมีเด็กสาวแปลกหน้ามานอนอยู่บนเตียงทั้งยังมีเจ้า เสือน้อย เจ้าแมวอ้วนลูกชายของเธอนอนอยู่บนตัวของคนแปลกหน้าอีกด้วย พรีญาดา ลืมตาตื่นขึ้นเพราะเสียง กริ๊ดของใครบางคน 

"เฮ้ยป้า!" 

"เธอเป็นใคร! เข้ามาในห้องฉันได้ยังไง!" 

... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว