จบ กิตติพันธ์
40
ตอน
1.87K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“มึงคิดว่ามึง…จะหนีพวกมันพ้นรึ”

[พ่อครูพันธ์ x กิตติ]

นิยายเรื่องสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติมาตรา 2537

 

จักรวาลกิตติพันธ์

 

เนื้อเรื่องใน ธัญวลัย จบแบบปลายเปิด

เนื้อเรื่องใน E-book คลายปมทั้งหมด

เนื่องจากจำเป็นต้องติดเหรียญให้ราคาเหมือนกับแอปพลิเคชันสีเขียว จึงไม่สามารถแก้ราคาได้ รบกวนนักอ่านพิจารณาก่อนกดจ่ายรายตอนนะครับ ขอบคุณครับ

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายไสยศาสตร์ ลึกลับ สยองขวัญ ความเชื่อ และบทสวดมนต์ทั้งหมดที่ปรากฏภายในเรื่องมีอยู่จริง มีการใช้ความรุนแรงกับตัวละคร ทารุณกรรม กังขัง เลือด ฉากอันตราย และมีการพูดถึงวิญญาณ โลกหลังความตาย ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 20 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กิตติพันธ์

 

ชื่อเรื่องมาจากนามปากกา : กิตติพันธ์

กิตติพันธ์ มาจากชื่อพ่อกับแม่ที่รวมกันมาเป็นนามปากกาและชื่อเรื่อง

 

"มึงคิดว่ามึง...จะหนีพวกมันพ้นรึ"

     กิตติโดนทำของใส่ตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อย มารดาที่เคยไปยกขันธ์ครูให้ก็ดันมาเสียชีวิตไปก่อน หลังจากที่ผู้เป็นมารดาจากไปก็ไม่มีใครแต่งขันไหว้ครูให้ในทุกวันพระ ตามที่คนเป็นมารดาได้ตบปากรับคำเอาไว้ก็เลยถือเป็นการทำผิดครู พวกเดรัจฉานวิชาที่ทำคุณไสยใส่กิตติมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วนั้นพวกมันก็ทำคุณไสยใส่กิตติหนักขึ้นทุกวัน เพราะกิตติไม่มีครูบาอาจารย์คอยปกป้องดูแลแล้ว กิตติมีเคราะห์หนักเพราะอายุย่างเข้ายี่สิบห้าปีจึงมีวิญญาณชายโบราณตามทำร้ายตลอดเวลา

     พลายพันธ์ที่ตามหาเด็กคนหนึ่งมาตั้งแต่สิบปีที่แล้ว เพื่อที่จะให้เด็กน้อยคนนั้นมายกขันธ์ครูใหม่ เนื่องจากเป็นคำสั่งเสียก่อนคนเป็นปู่ของเขาจะจากไปให้เขาตามหาเด็กน้อยคนนั้นให้เจอ และช่วยเหลือให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่พลายพันธ์ก็พึ่งมารู้ว่าเด็กน้อยเมื่อสิบปีที่แล้วคือกิตติ เขาพยายามช่วยกิตติอย่างเต็มความสามารถเพราะพลายพันธ์ก็เอ็นดูกิตติมาตั้งแต่ยังเด็ก

      

หมายเหตุ *นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากชีวิตจริงของผู้เขียน หากแต่แต่งเติมเนื้อเรื่องให้กับตัวละครในนิยาย เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับผู้อ่าน ในเชิงจิตนาการของผู้เขียนเพียงเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว