กลลวงรักเด็กแสบ [Enigma x Alpha] NC 20++✨มี E-Book

Y

จบ กลลวงรักเด็กแสบ [Enigma x Alpha] NC 20++✨มี E-Book

กลลวงรักเด็กแสบ [Enigma x Alpha] NC 20++✨มี E-Book

MeeTur

Y

32
ตอน
116K
เข้าชม
57
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
647
เพิ่มลงคลัง
ชนินทร์อัลฟ่าหนุ่มหล่อเข้ม ลูกชายมาเฟีย หลวมตัวไปหลงรักอัลฟ่า(?)หนุ่มหล่อใส หน้าตาน่ารักอย่างธีธัช แต่ความหวังที่จะกดกลับถูกอีกฝ่ายจับกดและถูกกุมหัวใจไว้จนอยู่หมัด

 

ธีธัช x ชนินทร์ 

 

 

ธีธัช หนุ่มหล่อ หน้าตาน่ารัก ผู้มีความลับเก็บซ่อนไว้ออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองและสมัครเป็นบาร์เทนเดอร์ของบาร์ชื่อดัง เพียงเพราะตกหลุมรัก ชนินทร์ ลูกชายมาเฟีย เจ้าของสนามแข่งรถ หน้าตาหล่อเหลา เจ้าของรอยสลักสวยกลางอก 

แล้วบรรยากาศในคืนที่ฟ้าเป็นใจก็มาถึง มันทำให้ทั้งคู่เกิดอาการสปาร์คกัน จากเริ่มแรกที่ชนินทร์ตั้งใจจะฝ่ายรุกที่เข้าหาในช่วงต้นตั้งใจจะจับหนุ่มบาร์เทนเดอร์กดลงบนเตียงให้อยู่หมัด กลับถูกหมาเด็กขี้อ้อนจับกินไปเสียได้นี่สิ 

 

“พี่นิน ฮือๆๆ ..” 

ชนินทร์ที่ยังไม่ได้เอ่ยหรือได้พูดอะไรออกไปอีกครั้ง เขาก็ต้องเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งด้วยความแปลกใจเพราะจู่ๆ ธีธัชก็ปล่อยร้องโฮมาให้ได้ยิน จากนั้นก็ตามด้วยถ้อยคำตัดพ้อที่ดังตามมาติดๆ 

“พี่นินได้ผมแล้วอย่าทิ้งผมไปนะครับ อึก ผมยอมยกครั้งแรกของผมให้พี่ไปแล้ว..” 

สิ้นเสียงสั่นเครือของชายอีกคน ความคิดแรกที่ชนินทร์มีคือ ‘เมื่อคืนใครโดนใครกินกันแน่?’ เพราะถ้าเขาจำไม่ผิด การโดนแทงข้างหลังที่รูน้อยๆ ของเขาก็เป็นครั้งแรกเขาเหมือนกัน แถมตื่นเช้ามาก็ยังต้องมาทนแบกรับความเจ็บเอาไว้อีก มันต้องเป็นเขาที่เป็นฝ่ายร้องไห้ไม่ใช่เหรอ? 

“พี่จะรับผิดชอบนายเอง ไม่ต้องร้อง หยุดได้แล้ว..” เขาว่าพลางขบกรามแน่นเพื่อข่มความเจ็บปวดจากช่องทางเพราะเขาต้องการลุกขึ้นจากเตียง 

แต่ใครจะคิดว่าตัวเองจะถูกร่างของหมายักษ์ตะครุบลงให้กับไปนอนอีกครั้ง 

  

 

.。・:・ ⌒♡*:・。 ⌒♥ ✧*:・゚✧ ☆゚ 

 

  

 

⚠️ คำเตือนเนื้อหา ⚠️ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย มีการใช้ภาษาเกี่ยวกับกิจกรรมทางเพศอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับนักอ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

 

Dirty talks มีคำหยาบโลน ลามก 

 

นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของผู้เขียนที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร ฉาก สถานที่ และเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

  

.。・:・ ⌒♡*:・。.。・:・ ⌒♡*:・。 

 

  

อัพทุกวัน อังคาร พฤหัสบดี เสาร์ เวลา 19.15 น. 

 

 

 

.。・:・ ⌒♡*:・。.。・:・ ⌒♡*:・。 

 

ฝากเซตนิยาย 3 เรื่อง 3 รสชาติ ของพ่อลูกตระกูลเมฆาอัศวโยธิน ครอบครัวมาเฟียอัลฟ่ายีนเด่น ประกอบด้วย พ่อหม้ายลูกติด (ชรัล เมฆาอัศวโยธิน) ลูกชายคนโตว่าที่ผู้นำตระกูลคนถัดไป (ชวินทร์ เมฆาอัศวโยธิน) และลูกชายคนเล็กนายเอกของเรื่องกลลวงรักเด็กแสบ (ชนินทร์ เมฆาอัศวโยธิน) ที่หลงกลรักเด็กหนุ่มหน้าใสอีนิกม่าอย่างธีธัช 

 

  

 

 

 

ธีธัช x ชนินทร์ 

 

  

 

 

 

 

 

ชวินทร์ x ณพิชร์ 

 

  

 

 

 

 

 

 

ชรัล x พะพาย 

 

  

 

  

 

ติดตามทวงนิยายได้ที่ 

 

https://twitter.com/MeeTurrrr 

 

#กลลวงรักเด็กแสบ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว