[อ่านฟรี 7 วัน เริ่ม 05/05] BeMyBoo สวัสดีคุณเพื่อนบ้าน

รักโรแมนติก

จบ [อ่านฟรี 7 วัน เริ่ม 05/05] BeMyBoo สวัสดีคุณเพื่อนบ้าน

[อ่านฟรี 7 วัน เริ่ม 05/05] BeMyBoo สวัสดีคุณเพื่อนบ้าน

ครีมชีสรสนุ่ม

รักโรแมนติก

34
ตอน
44.8K
เข้าชม
100
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
113
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คนอะไรไม่เจอกันแค่สิบห้าปีเอง ‘เย็นชาชะมัด!!’

 

รักครั้งแรกของทุกคนยังคงอยู่ในความทรงจำหรือเปล่าคะ? แน่นอนว่าในโลกใบนี้ก็มักจะมีบางคนที่ยังคงจำเรื่องราวเหล่านั้นได้ไม่ลืมเลือน 'เจนิส' เองก็เป็นเช่นนั้น เธอยังคงจำการแอบรักครั้งแรกของเธอได้ไม่เคยเปลี่ยน ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนับสิบปีก็ตาม แต่พอเวลามันเปลี่ยนไป อะไรๆก็(อาจจะ)ไม่เหมือนเดิม

'เจนิส' ลูกสาวคนสุดท้องครอบครัว 'คัลเลน หวัง' เธอมีความฝันและความชอบขีดเขียนเรื่องราวในจินตนาการออกมาให้ผู้อื่นได้เพลิดเพลิน หลังจากเรียนจบเธอตัดสินใจที่จะเดินบนเส้นทางนี้ แต่ทว่าผลตอบรับมันดันไม่เป็นอย่างที่เธอคิดเอาไว้ จนทำให้ครอบครัวยื่นคำขาดให้เธอเป็นนักเขียนได้อีกเพียงแค่สามเดือนเท่านั้น

'ซัน ภูผา โชติปิยภักดีสกุล' ประธานกรรมการบริหารกองบรรณาธิการสำนักพิมพ์บลูมที่ดันสะดุดตาเข้ากับนิยายเรื่องหนึ่งจากนักเขียนโนเนมคนหนึ่ง ซึ่งมันมีพล็อตคับคล้ายคับคลากับเรื่องราวของเขาอยู่ไม่น้อย

.....

"คุณภูผาพอจะจำเจนิสได้ไหมคะ"

"คุณหมายถึงตัวคุณน่ะเหรอครับ"

"ค่ะ"

"ขอโทษด้วยนะครับ"

.....

นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นตามจินตการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีชื่อ นามสกุล สถานที่ซ้ำกับบุคคลและสถานที่จริง ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงผู้ใดทั้งสิ้น หากมีความผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ว่าด้วยการห้ามทำซ้ำ ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง และเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใดโดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้ที่ฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย

ฝากนิยายฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ ภายใต้นามปากกา ครีมชีสรสนุ่ม เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ อาจจะมีอาการปวดตับ ประสาทกินจากบทพระนางบ้างไม่มากก็น้อย❤️

ช่องทางการติดตาม twitter(X) > @KissiisP

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0