เล่ห์รัก ดอกไม้ริมทาง (พ่อเลี้ยงมาเฟีย) | จักรวาลโซ่รัก (จบแล้ว)

รักโรแมนติก

จบ เล่ห์รัก ดอกไม้ริมทาง (พ่อเลี้ยงมาเฟีย) | จักรวาลโซ่รัก (จบแล้ว)

เล่ห์รัก ดอกไม้ริมทาง (พ่อเลี้ยงมาเฟีย) | จักรวาลโซ่รัก (จบแล้ว)

ปทุมวดี | ฉีหลินเต้าฉือ

รักโรแมนติก

34
ตอน
6.55K
เข้าชม
8
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เหตุการณ์วันฝนตกคือพรหมลิขิต หรือเป็น "เวรกรรม" ที่ทำให้เขาและเธอได้พบกัน..กันแน่?

  

 

 

 

 

 

 

เล่ห์รักดอกไม้ริมทาง (พ่อเลี้ยงมาเฟีย)  

“อ้าว คนอื่นเขายังทำได้เลย” 

“จะใช้เวลาทำใจนานแค่ไหนก็ได้นะ พอดีวันนี้ผมไม่ต้องออกไปที่ไร่ ผมนั่งเฝ้าคุณทำใจได้ทั้งวัน” คำบอกเล่าแกมคำสั่งของอีกฝ่ายทำให้ปิ่นมุกอยากจะเอาถาดอาหารทุบเขาให้สลบตรงนี้ไปเลยจริง ๆ แต่จะทำยังไงได้ นี่มันในบ้านของเขา เขาเป็นทั้งเจ้านายและเจ้าหนี้ของเธอแล้วในเวลานี้ เธอก็ต้องทำใจทำตามที่เขาสั่ง 

หญิงสาวค่อย ๆ ยกมือขึ้นทำท่าเหมือนอย่างที่เคยเห็นในร้านอาหารร้านหนึ่งเมื่อตอนที่ไปกินข้าวเที่ยงกับเพื่อนร่วมงานเก่า “ร้องเมี๊ยวด้วย” เขาสั่ง 

“คุณ!” เธอเริ่มหน้าแดงขึ้นมากกว่าเมื่อครู่ 

“เอ้า ทำสิ” เขาเร่ง 

“ม..เมี๊ยว” 

“ร้องดัง ๆ” 

“เมี๊ยว~” 

“พอใจหรือยังคะพ่อเลี้ยง!” เธอร้องเสียงแมวให้เขาฟังเสียงดังฟังชัดเพียงแค่ครั้งเดียวก็เอามือลง เพราะเธออายเกินกว่าที่จะทำ มันไม่ใช่ทางของเธอเลยสักนิด! 

เล่ห์รักดอกไม้ริมทาง (พ่อเลี้ยงมาเฟีย) 

 

 

ภูผา เดชะดำรงษ์ 

ปิ่นมุก วิสุทธิ์สงค์ 

 

คำเตือน 

  

นวนิยายเรื่อง เล่ห์รักดอกไม้ริมทาง (พ่อเลี้ยงมาเฟีย) เป็นหนึ่งในนวนิยายจักรวาล ‘โซ่รัก’ แต่จะแยกชื่อเรื่องออกไปเป็นชื่ออื่นแทนการใช้คำว่า โซ่รักต่อด้านหน้า เนื้อหาภายในอาจมีการเอ่ยถึงสถานที่ต่าง ๆ ที่มีอยู่จริง และสถานที่ที่ไม่มีอยู่จริงเพื่ออรรถรสภายในเรื่อง ทั้งนี้ อาจมีคำพูดที่รุนแรง กิจกรรมทางเพศ หรือฉากที่รุนแรงอยู่ในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์หรือฉากที่มีความรุนแรงทางด้านอารมณ์ ด้วยเหตุนี้ นักเขียนขอความกรุณาให้นักอ่านใช้วิจารณญาณในการอ่านเสพผลงานค่ะ 

 

ขอบคุณค่ะ 

ปทุมวดี 

  

 

เรื่องย่อ 

จะทำอย่างไรเมื่อพี่ชายติดการพนันจนเป็นหนี้หัวโต 

เป็นหนี้ แต่ไม่มีเงินใช้คืนจนเดือดร้อนถึงคนในครอบครัว 

และแน่นอนว่า คนที่ได้รับผลกระทบที่สุดนั่นก็คือลูกรักลูกชังของมารดา อย่าง 'ปิ่นมุก วิสุทธิ์สงค์' ที่ต้องมาตกที่นั่งลำบาก ทั้งที่ความตั้งใจของปิ่นมุกหลังจากที่เรียนจบแล้วคือ การทำงานเก็บเงินซื้อบ้านสักหลังให้นายเมศและนางมาลีผู้เป็นบิดาและมารดา 

ในทีแรกความคิดที่ว่าจะต่อรองกับพ่อแม่ได้ผุดขึ้นมาในหัวเต็มไปหมดจนกระทั่งนายเตผู้เป็นพี่ชายและนางมาลีหลอกล่อให้เธอเข้าไป 'ปรนนิบัติ' 'พ่อเลี้ยงภูผา เดชะดำรงษ์แห่งไร่ดำรงรักษ์' ผู้เป็นเจ้าหนี้ของพี่ชาย 

แต่มีหรือที่ปิ่นมุกจะยอมให้เขากินเธอได้ง่าย ๆ  

ปิ่นมุกได้หนีออกมาจากรีสอร์ทที่ที่ภูผาต้องเข้าไปพักในคืนนี้ และในวันที่ฝนตกแบบนี้ พอหนีออกมาได้ก็ต้องหาทางกลับบ้านที่กรุงเทพฯ 

เธอหนีออกมาทั้งที่นายเตและลูกน้องของภูผายังคงตามมาติด ๆ แต่จู่ ๆ ก็มีรถคันหนึ่งพุ่งเข้ามาด้วยความเร็ว ด้วยความที่ฝนกำลังตกอยู่ทำให้รถคันนั้นเกือบชนเธอเข้า 

แต่โชคดีที่เจ้าของรถรีบหยุดรถจนแทบหักเข้าข้างทาง เธอจึงรีบใช้โอกาสนี้ขอความช่วยเหลือโดยที่ไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่เธอคาดไม่ถึงและไม่อยากจะพบเจอด้วย! 

 

 

 

 

 

 

https://sites.google.com/view/pratumvadeeniyay/หนาแรก 

เว็บนี้เป็นเว็บที่ไรต์สร้างขึ้นเพื่ออัพเดตนิยายต่าง ๆ รวมถึงนิยายที่กำลังจะเปิดใหม่ "ทุกเรื่อง" นะคะ ใครอยากอ่านกดเข้าไปอ่าน/ชมได้เลยค่า 

  

 

  

เช็คราคาโปรนิยายเรื่องอื่น 

https://www.mebmarket.com/index.php?store=publisher&action=book_list&publisher_id=2354609&publisher_name=ปทุมวดี&condition=new&page_no=1 

  

 

  

Facebook page : นามปากกา ปทุมวดี 

Twitter : @Pratumvadeewri 

Instargram : pratumv_adee 

  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม