จบ ของโปรดที่ไม่ได้รัก
41
ตอน
47.9K
เข้าชม
50
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
482
เพิ่มลงคลัง
"พายไม่ได้อยากเป็นคนโปรดคุณสิงห์" "แล้วอยากเป็นอะไร คู่นอน คู่ขา...หรือว่าอยากเป็นเมีย?" (20+)

เพราะศรุตเห็นว่าป้านวล แม่บ้านของบริษัทเป็นคนขยัน ทำงานเรียบร้อยและไว้ใจได้ คนเจ้าระเบียบแบบเขาซึ่งย้ายมาอยู่บ้านของยายที่มีรั้วบ้านติดกันจึงจ้างป้านวลมาดูแลบ้านให้รวมไปถึงเรื่องอาหารเช้าแบบง่ายๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าคนเจ้าระเบียบแบบเขาทำไมถึงเลือกที่จะให้ป้านวลมาดูแลบ้าน  

“พายอยากต่อไหม” อยู่ๆ ศรุตก็ถอนริมฝีปากออกไป นัยต์ตาคมจ้องมองคนตัวเล็กที่ยืนตัวสั่นไหว หน้าอกของเธอกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะของลมหายใจที่หอบสั่น ริมฝีปากแดงบวมเจ่อ ดวงตากลมโตรื้นไปด้วยน้ำใสเพราะความอาย 

ศรุตเป็นผู้ชายที่มากประสบการณ์ เขาสัมผัสได้ว่าหญิงสาวไม่เคยเรื่องแบบนี้เพราะเธอจูบไม่เป็น แถมร่างกายของเธอก็ตอบสนองเขาตามธรรมชาติไม่ได้มีการเสแสร้ง เขาจึงไม่อยากรังแกหรือเอาแต่ได้เมื่อเห็นว่ามิรินทร์เริ่มควบคุมตัวเองไม่อยู่ 

“พายยังไม่พร้อม” ริมฝีปากเขาโค้งขึ้นเล็กน้อยด้วยความพอใจในรสชาติหวานติดปลายลิ้นแล้วโน้มใบหน้าลงไปใกล้ จูบลงบนหน้าผากกลมมน ฝ่ามือหนาดึงแขนเสื้อขึ้นให้คนที่สะอื้นเบาๆ อยู่ตรงหน้า 

เพียะ! 

“คนเลว!” 

*** แนะนำตัวละคร *** 

สิงห์ หรือ ศรุต (สะ-รุด) เกื้อกูลขจรเกียรติ อายุ 30 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวที่ดำเนินธุรกิจนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรูในเครือ เค เค กรุ๊ป 

รูปร่างสูงใหญ่ ใบหน้าหล่อเหลา มีวาทศิลป์ในการพูดให้คนคล้อยตาม เข้าถึงยาก ใครๆ ต่างก็บอกว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ อยากได้อะไรเขาจะหาทางเอามันมาเป็นของตัวเองให้ได้ 

 

พาย หรือ มิรินทร์ (มิ-ริน) อินเรืองรอง อายุ 22 ปี เป็นคนที่มีใบหน้าสวยโดดเด่น ผิวพรรณขาวเนียนละเอียด ผมดำขลับยาวจรดบั้นเอว กล้าพูดและขยัน ช่วยแบ่งเบาภาระของป้าด้วยการทำงานพิเศษในวันหยุดและหลังเลิกเรียน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเซต "My Favorite ของโปรดสามเสือ" ประกอบไปด้วย 3 เรื่อง 3 รส 

ไรท์เปิดเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเรื่องต่อไปรอเดือนมกราคมปีหน้าค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ 

1. My Favorite ของโปรดที่ไม่ได้รัก (สิงห์ x พาย) 

2. My Favorite ของโปรดหมอแสนร้าย (หมอพอร์ช x ...) >> พี่ชายหมอพีท 

3. My Favorite ของโปรดที่ไม่มีสถานะ (เมฆ x ...) >> พี่ชายเพื่อนสนิทของน้ำตาล ที่หมอพีทไม่อยากให้เมียเข้าใกล้ 

โปรดฝากรักให้กันด้วยการกดติดตาม กดหัวใจ+เก็บเข้าชั้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 1 เมนต์ = 1ล้านกำลังใจค่ะ 

***************** 

 

⚠️คำเตือน 

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น สถานที่และตัวละครไม่มีอยู่จริง อาชีพและการกระทำในเรื่องเกิดจากจินตนาการเพื่ออรรถรสในการอ่าน  

*** มีฉากบรรยายกิจกรรมทางเพศอย่างละเอียดและใช้ถ้อยคำหยาบโลนระหว่างทำกิจกรรม เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 ห้ามทำซ้ำ คัดลอก สแกน หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือก่อนได้รับอนุญาต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0