จบ คุณเลขา(ลับ)ประธานมาเฟีย
37
ตอน
300K
เข้าชม
146
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
1.74K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาที่ตอนนั้นเปรียบเหมือนรักแรกที่เธอยอมสารภาพรัก แต่ตอนนี้เขาคือมาเฟียที่แสนเย็นชาและภายนอกดูโหดร้ายเคร่งขรึม โชคชะตาได้พาเขาและเธอกลับมาเจอกันอีกครั้งและเกี่ยวพันพวกเขาไว้ด้วยสัญญาแห่งราคะ

คุณเลขา(ลับ)ประธานมาเฟีย

ธาวิน x ไอลิน

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร สถานที่ต่าง ๆ เกิดจากการสมมุติเท่านั้น ไม่อิงตามความจริง ไม่เกี่ยวข้องหรือพาดพิงบุคคลใดหรืออาชีพใดทั้งนั้น นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุ18ปีขึ้นไป ตัวละครทุกตัวเป็นสีเทาไม่ขาวสะอาดหรือดีเลิศ100% ไม่เหมาะกับการเป็นแบบอย่างให้ใคร มีเนื้อหารุนแรงและใช้ถ้อยคำหยาบคาย มีการบรรยายถึงกิจกรรมร่วมเพศที่ค่อนข้างชัดเจน(เรื่องนี้ฉากNcเยอะค่ะ) มีการกระทำที่ไม่เหมาะสม โปรดอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

***********

เขา…คนที่เคยเป็นรักแรกอันแสนเจ็บปวดของเธอ

แต่…ตอนนี้เขาคนนั้นเป็นถึงมาเฟียเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่สุดแสนจะเย็นชา ภายนอกดูโหดร้ายและไม่เคยคิดจะแยแสชีวิตใคร

โชคชะตาขีดเส้นให้เขาและเธอได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ด้วยสัญญาแห่งราคะที่จะเกี่ยวพันทั้งคู่จวบจนนิรันดร์

 

“คุณต้องการอะไรคะ?”

“ถ้าฉันบอกว่า…ร่างกายเธอล่ะ?” เขาปรายสายตาเย็นยะเยือก พินิจเรือนร่างของเธออย่างคาดเดาอารมณ์ไม่ได้

“คง มะ ไม่ดี… มั้งคะ?” น้ำเสียงใสเอื้อนเอ่ยอย่างติด ๆ ขัด ๆ กลับกระตุ้นให้เขาแค่นหัวเราะ พร้อมกับเผยยิ้มมุมปาก

“ไม่ลองดูจะรู้ได้ไง?”

*************

สวัสดีค่ะ นักอ่านที่น่ารักทุกท่าน นิยายเรื่องนี้มีชื่อว่า ‘คุณเลขา (ลับ) ประธานมาเฟีย’ ซึ่งถือเป็นนิยายเรื่องแรกของแซลค่ะ แซลแพลนไว้ให้อยู่ในเซต ‘สี่หัวใจมาเฟียร้าย’ ซึ่งคาดว่าในอนาคตจะมีเรื่องราวรักลับ ๆ ของอีกสามมาเฟียตัวร้ายได้ออกมาให้ทุกคนได้อ่านกัน ฝากสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้แซลด้วยนะคะ เนื้อเรื่องไม่ได้มีปมหรือเหตุผลอะไรมากมายโปรดอ่านเพื่อความบันเทิงค่ะ

เรื่องนี้มีอีบุ๊คแล้วนะคะที่Meb เปิดขายตั้งแต่วันที่16/12/66เป็นต้นไปค่า ส่วนรายตอนจะทำการเปิดให้อ่านฟรีจนจบ โดยรายตอนไรท์จะอัพวันละ2ตอนในช่วง3วันแรกนะคะ(เวลา11.00และ18.00) และหลังจากนั้นจะอัพวันละ1ตอนช่วงเวลา18.00เป็นปกตินะคะ หากอัพจนจบแล้วจึงจะแจ้งติดเหรียญหลังจากนั้นไม่เกิน3-7วันค่า ส่วนอีบุ๊คทางธัญอาจจะขอเวลาจัดการหน่อยค่ะ

ฝากให้กำลังใจ กดติดตาม กดหัวใจ คอมเมนต์ให้ไรท์ด้วยนะคะ พูดคุยเล่นกัน คอมเมนต์แนะนำกันได้ แต่โปรดใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์นะคะ ขอบคุณค่า

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดอย่างเด็ดขาดโดยไม่มีข้อยกเว้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม