แม่หม้ายสาวใหญ่.. กับลูกชายว้าวุ่น (NC25+)

อีโรติก

แม่หม้ายสาวใหญ่.. กับลูกชายว้าวุ่น (NC25+)

แม่หม้ายสาวใหญ่.. กับลูกชายว้าวุ่น (NC25+)

แบล็คลาเวนเดอร์

อีโรติก

10
ตอน
11K
เข้าชม
198
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ด้วยความรักที่มีต่อลูกชายคนเดียวของเธอ แม่หม้ายสาวใหญ่ที่ครองชีวิตโสดมานานจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อความสุขของเขา...

นิยายเรื่องนี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช 2537  

ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข หรือนำเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนจะถูกดำเนินการทางกฎหมาย 

 

(ชื่อบุคคล รวมถึง เวลา และสถานที่ ฯลฯ ที่ปรากฏอยู่ในนิยายเรื่องนี้นั้นเป็นเพียงเรื่องสมมติที่แต่งขึ้นมาใหม่เพื่อความบันเทิงเท่านั้น) 

แม่หม้ายสาวใหญ่.. กับลูกชายว้าวุ่น (NC25+) 

จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นเมื่อสิบปีก่อน ได้ทำให้ครอบครัวที่แสนอบอุ่นซึ่งมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ ลูกนั้น กลับมีอันต้องเหลือกันเพียงแค่ 2 คน คือ “เมษิณี” ผู้เป็นแม่ กับ “เมธานนท์” ลูกชายคนโต

ตลอดระยะเวลาสิบปีที่เมษิณี ต้องสูญเสียทั้งสามีและลูกสาวคนเล็กในวัย 2 ขวบไปพร้อม ๆ กันนั้น กำลังใจเดียวที่ช่วยให้เธอนั้นมีแรงฮึดที่อยากจะมีชีวิตอยู่ต่อ ไม่คิดสั้นฆ่าตัวตายตามสามีและลูกสาวตัวน้อย ๆ ไปปรโลก ก็คือเมธานนท์ ผู้เป็นลูกชายคนโต ซึ่งช่วงเวลาแห่งความสูญเสียนั้นเขาก็มีอายุเพียง 7 ขวบ เท่านั้น

ด้วยความที่เธอนั้นรักและเป็นห่วงลูกชายที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของเธอเป็นอย่างมาก กลัวเขาจะรู้สึกว่าขาดความอบอุ่น เมษฺณีจึงไม่ยอมมีสามีใหม่ และคอยเลี้ยงดูประคบประหงมเขาเป็นอย่างดีมาตลอดระยะที่ผ่านมา จนเวลานี้เขาอายุได้ 17 ปีโตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว

       และด้วยธรรมชาติของมนุษย์นั้น เด็กหนุ่มในวัย 17 อย่าง เมธานนท์ ก็เริ่มมีความต้องการทางเพศขึ้น….

*** (ตอนนี้ นิยายเรื่องแรก (จินตนาการสุดดาร์ก ของคุณสามีจอมหวง (NC25+)) นั้นใกล้จะถึงตอนจบกันแล้วนะคะ แบล๊คลาเวนเดอร์จึงมาเปิดเรื่องใหม่นี้เอาไว้รอ ยังไงก็ขอให้รีดอดใจรอกันอีกสักนิดนะคะ จะรีบลงตอนแรกให้เร็วที่สุดค่ะ และหลังจากนั้นก็จะค่อย ๆ ทยอยลงทีละตอนไปเรื่อย ๆ จนจบนะคร้าาา รีดขา.. ยังไงก็ฝากติดตาม ให้กำลังใจกันด้วยนร้าาาา)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว