จบ นรชาติ2ภพ(มะยงชิด2)
37
ตอน
38.1K
เข้าชม
50
ถูกใจ
105
ความคิดเห็น
202
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเขาทั้งคู่ จำเรื่องราวในอดีตชาติได้ ความคิดถึงพวกพ้องในครั้งก่อน นำพาให้พวกเขาออกตามหาทุกคนอีกครั้ง

 

 

 แนะนำเรื่องก่อนเข้าอ่านนรชาติสองภพ

 

 

 

นรชาติ2ภพเป็นนิยายภาคต่อของเรื่องมะยงชิดย้อนเวลามาร่ำรวย(60s)

 

 

 

 

 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่านเรื่องมะยงชิดย้อนเวลามาร่ำรวย ถ้ามาอ่านเรื่องนี้เลย อ่านได้ค่ะ แต่จะขาดกลิ่นไอแห่งความคิดถึงของตัวละคร เรื่องอื่นอาจจะมาเกิดใหม่แค่ไม่กี่คน แต่เรื่องนี้ มาหมดเกือบทั้งหมู่บ้าน

 

 

 

             ในเรื่องมะยงชิด จะเกี่ยวกับเรื่องของ เก่ง ที่ต้องอยู่ตัวคนเดียว ญาติพี่น้องจากไปหมดแล้ว แม้แต่สัตว์เลี้ยงเพื่อนรัก แต่วันหนึ่งด้วยความช่วยเหลือของห่านเพื่อนรัก และคำอธิษฐานจากดาวตก ทำให้เขากลับไปสู่อดีตและพบว่าคนที่ตาเคยเล่าให้ฟัง ย่าทวดมะยมคือจริงๆแล้วเป็นเก่งที่กลับชาติไปเกิดใหม่ ความบันเทิงในการเปลี่ยนเส้นทางในอนาคตจึงเริ่มขึ้น ความสุขเรื่มขึ้น จนมะยงชิดสิ้นอายุขัยในตอนพิเศษ เขากลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในยุคปัจจุบัน และพบกับคนรักคนเดิมในชาติก่อน ทั้งคู่จำอดีตชาติได้ในตอนพิเศษ 17 และนี่คือจุดเริ่มต้นของ นรชาติสองภพ

 

 

 

      ทำความเข้าใจก่อนอ่าน

 

 

 

นรชาติสองภพเกิดขึ้นหลังจากทุกคนในเรื่องมะยงชิดจากไปทั้งหมด 80 ปีแล้วค่ะ ไม่ได้นับจากมะยงชิด แต่นับโดยรวม ซึ่งแต่ละคนจากไปไม่เท่ากัน แต่เฉลี่ยคือ 80 ปี

 

 

 

โลเคชั่นคือภาพรวมคือยุคปัจจุบัน หลังจาก 80 ปีมาแล้วต่อจากมะยงชิด แต่กลิ่นอายบ้านทุ่งจะคงอยู่เมื่อมนัสหรือเก่งพร้อมครอบครัวย้ายกลับไปที่หมู่บ้านนากลางจุดเริ่มต้นของครอบครัว อันนี้ต้องไปอ่านเอานะคะ มันจะค่อยๆเฉลยไปเรื่อยๆ 

 

 

 

    นาเมืองและคนโปรดจะมาตั้งแต่ตอนพิเศษ 17 แล้ว เด็กทั้งสองที่บ้านรวยมาก แต่ออกหากินตามทุ่งนา ประหนึ่งว่าแม่ไม่ทำกับข้าวให้ เขายังคงความแสบไว้เหมือนภาคแรก

 

 

 

     ส่วนคนอื่นๆใครจะกลับมาบ้างต้องตามอ่านค่ะ การที่ชาตินี้เรารวยมีเงินทองมากมาย ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเกิดมารวยเหมือนชาติก่อน หรือกลับมาเกิดในครอบครัวเดิม 

 

     ฝากติดตามนรชาติสองภพด้วยนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว