จบ น้ำเหนือของนายหมอ
34
ตอน
61.1K
เข้าชม
60
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
325
เพิ่มลงคลัง
คนเรามันต้องซวยทั้งปีให้ได้เลยใช่ไหมไอ้เหนือเอ๊ย เรื่องใจเต้นแรงตอนมองคีรินก็อาจเป็นผลพวงมาจากช่วงเบญจเพส ดวงตก โชคร้าย หรืออะไรก็ตามแต่ เขาเนี่ยนะคิดอะไรกะหมอนั่น จะบ้าเหรอ!

 

​################### 

น้ำเหนือ หนุ่มน้อยหน้าใสวัยยี่สิบสี่ เข้าสู่ช่วงดวงซวยของชีวิต เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งตกงาน ต้องหอบข้าวของกลับมาพักใจที่บ้านเกิด ในความโชคร้ายยังมีสิ่งที่โชคร้ายยิ่งกว่า เมื่อได้เข้าไปทำงานที่บ้านเศรษฐีหลังหนึ่งโชคชะตาเล่นตลกหรือเวรกรรมนำพาไม่อาจรู้ได้ ทำให้มาพบกับหลานชายเจ้าของบ้าน หมอคีริน หล่อแต่หน้าตายคีพลุคเจ้าชายน้ำแข็ง พูดน้อยกับคนทั้งโลกเกิดมาเพื่อเถียงน้ำเหนือเป็นคนเดียว 

​################### 

 

“ถ้ารู้ว่าไม่มีความสามารถพอ เชิญถอนตัวกลับบ้านไปได้เลยครับคุณนที” เสียงเรียบเฉยนั้นแฝงแววประชดชัดเจนน้ำเหนือสัมผัสได้ 

 

ไอ้ขี้เก๊กนี่อยากเปิดศึกอีกครั้งว่างั้น? 

 

“คือต้องการให้ผมถอนตัว?” ชายหนุ่มหันกลับมาเผชิญหน้า แม้ความสูงค่อนข้างต่างกัน เขาไม่สน เคยได้ยินหรือเปล่า เล็กพริกขี้หนู โดยเฉพาะเขา พริกขี้หนูทั้งสวน “งั้นผมจะอยู่ทำงานที่นี่ไปจนตาย” พร้อมยักคิ้วเย้ยหนึ่งที ทว่าอีกฝ่ายเอาแต่ยืนจ้องหน้าตาไม่กะพริบ เหมือนตอนอยู่ในห้องทำงานไม่มีผิด 

 

ก่อนหน้านั้นน้ำเหนือเป็นฝ่ายหลบตาก่อน แต่ครานี้เขาไม่มีวันยอมแน่ มาสิ มันจะจ้องหาพระแสงอะไร เขาก็จ้องได้เหมือนกัน กระทั่งคำพูดชวนขนหัวลุกของไอ้เจ้าชายน้ำแข็งหลุดออกจากปาก 

 

“พูดแล้วนะว่าจะอยู่ที่นี่ไปจนตาย” 

 

************************************* 

อัปนิยายทุกวัน 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว