จบ โปรดจันทร์เจ้าขา ( มี E-book )
28
ตอน
42.6K
เข้าชม
9
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
203
เพิ่มลงคลัง
เกิดก่อนเป็นพี่ แล้วเกิดทีหลังนี่เป็นแฟนพี่ได้เปล่า

moon please โปรดจันทร์เจ้าขา

ཐི♡⃟ཋྀ

เต้ (20) x เจ้าขา (22)

เจ้าขา สาวสุดสวยนิสิตชั้นปีที่ 4 สาขาวิศวกรรมโยธา เธอเป็นผู้หญิงหน้าตาดีที่ผู้ชายทั้งหลายต่างก็อยากครอบครองเธอ แต่ผู้ชายทั้งหลายก็ต้องอกหักเมื่อได้รู้ว่า ‘เธอมีเจ้าของแล้ว’ แถมจะเข้าพิธีหมั้นหมายกันในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

แต่...พิธีหมั้นนี้เธอไม่ได้เต็มใจ แถมตัวเธอเองยังรักสนุกอยู่ยังไม่อยากมีสามีเป็นตัวเป็นตน เธอจึงคิดอะไรบางอย่างที่แผลง ๆ ไปขอให้หลานรหัสอย่าง เต้ ให้ช่วยแกล้งเป็นแฟนและไปเป็นคู่ควงเพื่อไปหักหน้าผู้เป็นแม่กลางงานสำคัญ

และงานนี้เต้ไม่ได้ช่วยฟรี ๆ เขาช่วยเพราะว่าอยากครอบครองรุ่นพี่สุดสวยอย่างเจ้าขาเหมือนกัน เต้จึงยื่นข้อเสนอให้หนึ่งข้อเหมือนที่ผู้ชายคนอื่นอยากทำกับเธอคือการ ‘มีเซ็กส์’ แลกเปลี่ยนแฟร์ ๆ กับการที่เขาจะต้องถูกด่าและถูกดูถูกสารพัดจากแม่และว่าที่คู่หมั้นของเธอ

"กล้าลดศักดิ์ศรีของตัวเองไปคบกับไอ้กุ๊ยนี่เหรอ ทำตัวน่าสมเพชที่สุด!"

"กุ๊ยแบบผมก็รักจริงนะครับแม่" 

สัมผัสรักชั่วข้ามคืนนั้นแปรเปลี่ยนให้เป็นความรักไม่ได้อยู่แล้ว เพราะ เขาไม่ได้รู้สึก และ เธอเองก็ไม่ได้รู้สึก แต่เพราะว่าเขาดันเป็นผู้ชายไทป์แบบที่ชอบ...มันเลยทำให้เธอคิดไปไกลและเป็นฝ่ายรู้สึกก่อน

 

 

ཐི♡⃟ཋྀ

แนะนำตัวละคร

เต้ ธนบดี เธียรเกรียงไกร (พระเอก)

"เรียกเต้ขา...ให้ฟังหน่อยสิครับ"

เจ้าขา มลิตศรา นฤมาญาฤกษ์ (นางเอก)

"อีเต้ พูดจาน่าตบให้ปากแตก"

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตการของผู้เขียนเท่านั้น ตัวละคร และสถานที่ทั้งหมดผู้เขียนได้สมมุติขึ้นมาเอง เนื้อหามีการพูดคำหยาบ ด่าทอ การพูดเหยียด การใช้ความรุนแรง มีฉากร่วมเพศของคู่รัก dirty talk หรือ การใช้คำพูดที่หยาบโลน รวมถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของบางตัวละคร ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

...

สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน แบร์มีแพลนจะเขียนให้ครบ 3 คนเลย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของ SET นี้ค่า

01 คลื่นหัวใจเรียกหา (เพิร์ธ x แองเจิ้ล) END มี E-book!

02 โปรดจันทร์เจ้าขา (เต้ x เจ้าขา) ON AIR

03 ส่งเธอมาเป็นหวานใจ (เซนต์) loading...

ฝากติดตามด้วยนะคะ (๑>؂< ๑) ۶

 

 

 

 

 

 

fact about tae

เต้ใจเย็นที่สุดในบรรดาเพื่อนทั้งสองคน และเต้ชอบผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าหรือเท่ากัน ไม่ชอบคนโต กว่า...เพราะไม่อยากมีแม่คนที่สอง

fact about jaoka

ชอบรุ่นน้อง ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเพราะมันกระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่แค่ชอบมองไปวัน ๆ เต๊าะเอาสนุก เพราะเจ้าขาไม่ค่อยศรัทธาเรื่องความรักและไม่อยากผูกมัดกับใคร

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว