"มีคนใช้มนต์ดำทำร้ายคุณอยู่" "เลิกเพ้อเจ้อสักที ตกลงจะมาเป็นผู้จัดการฉันหรือจะมาเป็นหมอผีกันแน่ ไอ้เครื่องรางบ้าๆนี่ก็เอากลับไปซะ!" "แต่พ่อผมเป็นคนปลุกเสกให้เลยนะ"

เจ้าจันทร์ เด็กหนุ่มวัยยี่สิบสามปี ลูกชายเพียงคนเดียวของซินแสชื่อดังในอดีต เจ้าจันทร์โตมากับเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ แม้เด็กหนุ่มจะไม่ได้มีคาถาอาคมหรือมีสัมผัสพิเศษอย่างผู้เป็นพ่อแต่ทุกครั้งที่เข้าใกล้เรื่องไม่ดีเจ้าจันทร์จะสามารถรับรู้ได้เสมอ 

 

 

 

ปราบ ดาราหนุ่มสุดฮอตที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะความเพอร์เฟครอบด้าน ทั้งรูปร่างหน้าตา ฐานะ หรือแม้แต่ความสามารถ ทำให้ชายหนุ่มเข้าไปครอบครองหัวใจของสาวๆได้ไม่ยาก 

 

 

 

นริน ถูกหมอดูทักว่าลูกชายของเธอกำลังดวงตกและถูกคนใช้มนต์ดำทำของใส่ เธอจึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าของสามีอย่างซินแสจางแต่นั่นทำให้เธอได้พบกับ เจ้าจันทร์ นรินรู้สึกถูกชะตากับเด็กหนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบและเจ้าจันทร์ก็มีลักษณะตามที่หมอดูบอกว่าจะมาเป็นคนที่ช่วยเหลือลูกชายเธอให้รอดปลอดภัยได้ 

 

เจ้าจันทร์ต้องยอมเป็นผู้จัดการส่วนตัวของปราบอย่างเสียไม่ได้ แต่ความเย็นชาและปากร้ายของปราบมันทำให้เจ้าจันทร์รู้เหนื่อยใจเสียเหลือเกิน เจ้าจันทร์ต้องรับมือกับชายหนุ่มอีกทั้งยังต้องตามหาว่าคนที่ทำของใส่ปราบคือใคร แต่ที่ยากที่สุดคงจะเป็นปัญหาหัวใจที่ดูเหมือนจะเผลอไปไกลเกินควบคุมเสียแล้ว.... 

 

 

 

เปิดเรื่องใหม่แล้วค่ะ ฝากติดตามด้วยน้า 

 

มาแนวลี้ลับเหนือธรรมชาติอีกสักเรื่องค่ะ ฮ่าๆๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว