จบ คืนเร่าร้อน Just One Night
30
ตอน
270K
เข้าชม
269
ถูกใจ
68
ความคิดเห็น
667
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
มันก็เเค่ความสนุกชั่วคราวที่ต่างฝ่ายต่างยินยอม ที่ปราศจากความรัก ดังนั้นถ้าอยากจะมีวันไนท์ ก็อย่าเอบไปหลงรักใคร เพราะคนที่มีอะไรกับคุณ ก็แค่มีอารมณ์ใคร่ ไม่ได้รัก มันจะทำให้คุณเจ็บเปล่า ๆ

มนต์นภา อายุ 21 ปี กำลังเรียนคณะศิลปะศาสตร์บัณฑิต เอกภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารธุรกิจ มนต์นภาต้องไปฝึกงานที่บริษัทที่คุณแม่ของเธอเป็นหุ้นส่วนในตำแหน่งเลขานุการ เธออยากหาที่ฝึกงานด้วยตัวเองและไม่อยากเป็นเด็กเส้น แต่เธอไม่สามารถขัดคุณแม่ได้ และที่ฝึกงานก็ทำให้มนต์นภาพบกับชายผู้พรากพรหมจรรย์ของเธอในคืนวันไนท์แสตน

 

พีรวิทย์ อายุ 28 หนุ่มหล่อที่ได้ฉายาว่า ‘คาสโนวาตัวพ่อ’ เรียนจบจากเมืองนอกและเพิ่งมารับตำแหน่งรองประธานบริษัทเดินเรือส่งออกสินค้าธุรกิจของครอบครัว ในฐานะที่พีรวิทย์เป็นลูกชายคนเดียว มิหนำซ้ำยังหน้าตาหล่อเหลาราวเทพบุตรและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน เขาจึงกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอม ที่ถูกจับตามองจากแวดวงสังคมทุก ๆ ระดับ สาวสวยมากหน้าหลายตาหลั่งไหลเข้ามาพัวพันในชีวิตเขาไม่ขาดสาย แต่พีรวิทย์ก็เผลอมีใจกับหญิงสาวที่เขาพรากพรหมจรรย์ ในคืนวันไนท์แสตนของเธอ

 

ทั้งคู่มาพบกันอีกครั้ง พีรวิทย์ถูกใจเธอตั้งแต่คืนนั้นและต้องการจะสานสัมพันธ์ มนต์นภาเมื่อรู้ว่า      พีรวิทย์คือคนที่เธอมีอะไรด้วยในคืนนั้น ทำให้พีรวิทย์ใช้ความลับข้อนี้หลอกฟันเธอมาตลอด เพราะเขาหลงรักมนต์นภา เขาบังคับให้มนต์นภาต้องมาอยู่ที่คอนโดเดียวกับเขา จนมนต์นภาเกิดหลงรักพีรวิทย์

 

“ถ้าสนใจก็ลองดูสักคืนสิ แค่เล่นๆจะเป็นอะไรไป” 

“ก็ดีเหมือนกัน แค่เด็กใจแตก อกหักแฟนทิ้ง กินเหล้าเมามายเพื่อหาทางออก สนุกชั่วครั้งชั่วคราวจะเป็นอะไรไป”

“คุณครับ ผมว่าคุณเมามากแล้ว กลับบ้านเถอะครับ หรือคุณจะให้ผมไปส่งก็ได้” พีรวิทย์เขย่าแขนเธอมีฟุบไปบนโต๊ะ

“ใครว่าฉันเมา ฉันยังดื่มไหว” เธอลุกขึ้นมาโวยวาย

“แต่ผับกำลังจะปิดนะครับ ถ้าคุณอยากดื่มต่อจริง ๆ ให้ผมพาคุณไปอีกที่หนึ่งจะดีกว่า”

“คุณครับ บ้านคุณอยู่ไหนครับ เดี๋ยวผมจะไปส่ง”

       

  “พาฉันไปต่อที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่บ้าน” เสียงอ้อแอ้พึมพำออกมาจากลำคอ เธอหันหน้ามาโอบรอบลำคอของชายหนุ่มเอาไว้ หอมกลิ่นหอมของเธอที่ช่วยให้เขารู้สึกรัญจวนใจยิ่งนัก เขาเผลอโอบกอดหญิงสาว ไม่นานนักชายหนุ่มก็ค่อยประคองเธอมาที่รถของเขา

ลิฟท์ของคอนโดกำลัง ค่อยๆ เลื่อนขึ้น เขาพยุงร่างของหญิงสาวขึ้นมา เขาได้ต้นตอของกลิ่นหอมนั้น ชายหนุ่มแอบเห็นแผ่นหลังที่ปกคลุมด้วยเส้นผม ‘เธอสวยไม่ใช่เล่น รับรองงานนี้ทั้งคืน’

ร่างบางในชุดเกาะอกรัดรูป แผ่นหลังของเธอขาวผ่องเนียนละเอียด เพียงแค่มองจากด้านหลังเธอน่าจะเป็นผู้หญิงที่สวยน่ารักมากคนหนึ่ง ชายหนุ่มหันไปมองที่แผงปุ่มลิฟท์ ‘ถึงห้องเมื่อไหร่สนุกแน่ ๆ’

 

 one night stand ถ้ายังไม่พร้อมที่จะลองอย่าคิดลอง ถ้ายังแกร่งไม่พออย่าลองเพราะถ้าจิตใจอ่อนเเอขึ้นมา มีแต่เจ็บและเสียตัว มันก็เเค่ความสนุกชั่วคราวที่ต่างฝ่ายต่างยินยอม เป็นเรื่องของความใคร่ล้วน ๆ ที่ปราศจากความรัก ดังนั้นถ้าอยากจะมี one night ก็อย่าไปรักใคร เพราะคนที่มีอะไรกับคุณ ก็แค่มีอารมณ์ใคร่ ไม่ได้รัก

‘จะโทษใครล่ะ..ก็เธอมักง่ายเอง’

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว