สืบสวาท เชลยรักนายกวินทร์ 20+
16
ตอน
5.96K
เข้าชม
2
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผมจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของคุณให้ทุกคนได้รับรู้ ขวัญตา!!

วันหนึ่ง ขวัญตาเธอขอลาหยุดเพื่อจะไปธุระ เตชิน ตามเธอไปที่ห้องพัก เขาพบกับตัวตนที่แท้จริงของพนิดาหรือขวัญตา พนิดาแต่งชุดเดรสกระโปรงสั้นประมาณหน้าขา เป็นชุดสายเดี่ยวสีดำ เธอสลัดลุคยัยป้าคนนั้นออกไม่เหลือเคล้าเดิม เปลี่ยนเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ไม่มีแว่นหนาเตอะบนใบหน้า เธอใส่ส้นสูงจากที่ไม่เคยใส่เลย หยิบแว่นตากันแดด ขึ้นมาใส่ แล้วเดินไปที่รถของเธอขับออกไป เตชินแอบขับรถตามเธอไปไม่ให้รู้ตัว และเธอเริ่มออกไปข้างนอกบ่อยขึ้นจนทำให้เขาสงสัย 

เตชินที่เริ่มสงสัยในตัวของขวัญตามากขึ้น เธอเป็นใครกันแน่นและต้องการอะไรจากเขา เตชินให้คนจับตามองเธอและสืบได้ว่าเธอเป็นลูกสาวของพ่อเลี้ยงกำพล เจ้าของไร่ พาขวัญฟาร์ม เจ้าของไร่องุ่นที่อยู่ติดกับไร่ของเขา ที่ต้องการที่ดินทั้งหมดที่เขามี นายกำพล ให้ลูกสาวปลอมตัวมาทำงานที่ไร่ของเขา สองไร่นี้ถือว่าเป็นศัตรูกันมานานตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นย่า และในวันที่จัดงานเลี้ยงในไร่ เตชินได้เปิดเผยตัวตนของขวัญตาต่อหน้าคนงานในไร่และคนที่มาร่วมงาน เขาจับตัวของเธอขังเอาไว้เพื่อเป็นเชลยต่อรองกับพ่อของเธอ และรีดเค้นความจริงจากร่างกายอันแสนเย้ายวนของเธอ บทสรุปจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ ในเรื่อง สืบสวาท เชลยรักนายกวินทร์ 

เตชิน หรือนายกวินทร์ พิพัฒนกิจภูวดล อายุ 30 ปี 

เจ้าของไร่องุ่น กวินภัทร และมีธุรกิจอีกหลายอย่าง ไร่องุ่น กวินภัทร เป็นไร่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในจังหวัดโคราช หนุ่มหล่อ รูปร่างดี มาดนิ่ง เย็นชา พูดน้อย มีหน้าตาเป็นอาวุธ จึงทำให้สาว ๆ มาขายขนมจีบกันเป็นว่าเล่น เขาไม่ชอบคนที่ทรยศหักหลัง เอาเปรียบ เขากำลังสงสัยเลขาคนสนิทของเขาที่ทำงานกับเขาได้ 3 ปีกว่า เลขาที่เริ่มทำตัวน่าสงสัยและเริ่มทำตัวไม่น่าไว้ใจ และเขากำลังตามสืบว่าเลขาของเขาเป็นใครกันแน่ แล้วต้องการอะไรจากเขา 

ขวัญตาหรือพาขวัญ นางสาวพนิดา โรจน์ ภูริจินดา อายุ 27 ปี 

เลขาสาวสุดเฉิ่ม เธอเป็นคนเฉลียวฉลาดในเรื่องงาน ไหวพริบดี เธอได้ซุกซ่อนปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเธอและมีบางอย่างปิดซ่อนเอาไว้ เธอชอบ แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าหลวม ๆ ตัวใหญ่ ๆ เชย ๆ ตัดผมสั้นประบ่า ใส่แว่นหนาเตอะ ราวกับคุณป้าอายุ50 คนในไร่เรียกเธอว่า "ยัยป้า" เธอทำงานที่ไร่ได้ 3 ปีกว่า เธอสามารถจัดการได้ทุกปัญหาและสิ่งที่เจ้านายต้องการได้อย่างมืออาชีพ ทุกคนที่เห็นเธอในลุคของ สาวเชย ๆ ใสซื่อและดูเรียบร้อย บางครั้งออกโก๊ะ ๆ หน้าตาไร้การเติมแต่งใด ๆ แต่ความจริงนั้นเธอเป็นใครกันแน่? 

"เธอเป็นใครกันแน่พาขวัญ ฉันจะกระชากหน้ากากของเธอออกมาให้ทุกคนได้รับรู้" 

เตชินกระชากแขนของพาขวัญเขามาหาตัวเอง โอบกอดรัดแน่นร่างบอบบาง 

"โอ๊ย! คุณเตชิน ฉันเจ็บค่ะ" 

"เธอเป็นมาทำอะไรที่ไร่ฉัน ต้องการอะไร" 

"ฉันไม่รู้คุณเตพูดเรื่องอะไรคะ ปล่อยฉันค่ะ คนอื่นเข้ามาเห็นจะทำยังไงคะ" 

เตชินผลักร่างขวัญตาเข้าไปในห้องทำงาน ปิดล็อกห้อง ขวัญตาเดินถอยหลังไปเรื่อย ๆ จนติดกับโต๊ะทำงานของเธอ เตชินที่เดินเข้ามาคร่อมร่างสุดเฉิ่มของเธอ แขนยัน รั้งที่ขอบโต๊ะทำงาน ขยับใบหน้าหล่อเหล่าเข้าไปแนบชิด 

"ตอบฉันมา เธอคือใคร" 

"คุณเตชิน คุณเป็นอะไรของคุณ ฉันไม่รู้คุณพูดเรื่องอะไร" 

"ไม่ต้องมาแสร้ง!!" 

เตชินบีบคางของขวัญตาเพื่อรีดเค้นความจริงจากเธอ ร่างบางดิ้นและพยายามผลักร่างของเขาให้พ้นจากตัวเธอ แต่ด้วยแรงของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้ เขาถามเน้นเสียงอีกครั้ง ทำเอาใจของเธอสั่นระรัวด้วยความกลัว 

"ฉันถามเธออีกครั้ง เธอเป็นใคร ต้องการอะไร" 

"ฉันไม่รู้จริง ๆ ค่ะ คุณเตชินพูดถึงเรื่องอะไร" 

"ได้ เธอไม่ตอบใช่ไหม ฉันจะทำให้เธอพูดความจริงเอง" 

เตชินเริ่มโมโห ที่อีกฝ่ายไม่ยอมตอบ เขากระชากเสื้อของอีกฝ่ายจนขาด ริมฝีปากประกบจูบ บด ขยี้ มือหนาสอดใต้ร่มผ้า บีบ ขยำ เจ้าเนินเนื้อ ขวัญตาดิ้นสุดตัว กำปั้นเล็ก ๆ ทุบเข้าที่แผ่นหลังของเตชิน... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว