จบ พ่ายรักฉบับเลอัน (มีอีบุ๊ค)
56
ตอน
138K
เข้าชม
65
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
923
เพิ่มลงคลัง
เธอเคยหนีฉันไปให้จมอยู่กับความไม่รู้มาตลอดหนึ่งปี ส่วนตัวเองก็หนีไปมีความสุข ตอนนี้ถึงเวลาที่ฉันต้องทวงความสุขพวกนั้นคืนจากเธอบ้างแล้ว

 

 

Trigger warning

Attempted rape การพยายามข่มขืน | Abuse การทำร้าย ใช้ความรุนแรง | Dirty talk ใช้คำพูดหยาบโล้น | Sexual harrassment การล่วงละเมิดทางเพศ

 

เลอัน

หนุ่มเลือดร้อนแห่งวิศวกรรมยานยนต์ นักแข่งรถ เจ้าของอู่ที่ใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ ภายนอกดูแบดซ์ตัวพ่อ แต่ใครจะรู้ว่าตัวตนที่ดูแบดซ์ของเขาเคยถูกอดีตคนรักเก่าบอกเลิกเพราะเหตุผลอะไรนั้นไม่เคยรู้เลย นั่นก็เพราะเธอไม่เคยบอกให้เขารู้

 

ไมเนอร์

สาวสวยแห่งคณะอักษร ภายใต้ใบหน้าอันสดใสกลับซ่อนปมปัญหาไว้มากมายจนเธอเองแทบบ้า หนึ่งในปัญหานั้นคือเหตุผลที่ทำให้เธอต้องทิ้งเขาไป

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการอันกว้างไกลของผู้แต่ง บุคคล สถานที่ไม่มีอยู่จริง ล้วนมาจากการแต่งขึ้นมาเอง อาจมีภาษาหรือคำหยาบบ้างประปรายเพื่อความสมจริง รวมถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อย่าดราม่าเยอะเกินไปจะปวดหัวกันเปล่าๆ เน้นอ่านเพื่อความสนุก ผิดพลาดตรงไหนขออภัย ณ ตรงนี้เลยค่ะ

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537 ห้ามทำการคัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

 

ฝากกดติดตามทั้งช่องตต.และช่องนิยายด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม