Make me wine ไม่เอาได้มั้ยสามีแบบนี้
60
ตอน
8.02K
เข้าชม
20
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง
'เมียใจยักษ์ใจมาร เมียล้างเมียผลาญ เมียสตรองสายโหด' อยากเห็นตำแหน่งไหนพ่วงท้ายเชิญคุณสามีเลือกได้เลยนาน ๆ จะมีเรื่องตื่นเต้นเข้ามาในชีวิตสักครั้งเธอจะพลาดได้ไง

ไวน์หรือปราณภพ ณรงน์เดช สถาปนิกบ้านไร่ของดีเมืองโคราช ฉายาพวงใหญ่ไซซ์จัมโบ้ ดำเข้มหวานกรุบ หากลูกค้าได้ลองจะติดใจจนต้องกลับมากินซ้ำแทบทุกราย

มัดหมี่หรือมัทรี ปรียาพงศ์ ดีกรีเป็นถึงคุณหมออายุรกรรมพ่วงตำแหน่งลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาลที่ทันสมัยที่สุดในเมืองโคราช ข่าวว่าอุตส่าห์เรียนจบจากเมืองนอกเมืองนาแต่ดันคว้าหัวหน้าคนงานไร่องุ่นทำผัว ถ้าไม่ตกต่ำก็คงชอบของดำพวงใหญ่ไซซ์จัมโบ้ อะไรใหญ่ ๆ กินเต็มปากเต็มคำ ยิ่งกินยิ่งมัน ยิ่งกินยิ่งอร่อย คุณภาพคับปากขนาดนี้ใครล่ะจะไม่เอา

สาเหตุที่มัทรีต้องปวดหัวทุกวัน เพราะมีคนจ้องจะงาบคาบสามีลงไปกินในน้ำ เธอจึงแปลงร่างเป็นราหูคว้าของดำอมไว้ในปาก และอย่าคิดว่าเธอจะคาย อมแล้วอมเลย อมมิดด้วย เพื่อผู้ชายคนนี้เธอยอมเทหมดหน้าตัก

ในเมื่อของดีมีน้อยแถมเจ้าของยังหวงอีก ถ้าอย่างนั้นก็แย่งสิคะรออะไร

อึ้งย้งสาวน้อยวัยขบเผาะ ลูกสาวเสี่ยเกรียงอนันต์เจ้าของไร่องุ่นที่ชอบทำมาหากินด้วยการเอารัดเอาเปรียบผู้คน นี่ก็อยากได้ผัวคุณหมอมัทรีเนื้อตัวสั่นเหมือนกัน

คู่แข่งที่น่ากลัวอีกราย

พุดจีบ พุดกรอง สองศรีพี่น้องที่หน้าตาเหมือนกันเด๊ะ ทั้งคู่เป็นลูกสาวป้าพุดซ้อน แม่ครัวใหญ่ของไร่องุ่นไวน์เนอรี่ นี่ก็พร้อมมีผัวตั้งแต่ขนตายังไม่ขึ้นสักเส้น ทำงานทั้งวันรับแค่ค่าแรงขั้นต่ำแต่ถ้าได้ลูกชายเจ้าของไร่เป็นผัว สะบัดผ้าถุงสองสามทีออกแรงโยกเอวนิดหน่อยก็ได้เงินใช้สบาย ๆ วันละสามพันห้า แถมยังได้เสวยสุขอยู่บนเรือนหลังใหญ่ นั่งกินนอนกินสุขสบายไปตลอดชาติ

พุดจีบ : คนนี้ผัวกู

พุดกรอง : มึงอย่ามาตู่ คุณไวน์ผัวกูต่างหาก

ต่อให้เป็นพี่น้องคลานตามกันมาก็ไม่สามารถใช้ผัวคนเดียวกันได้ ดังนั้นใครจับลูกชายเจ้าของไร่ทำผัวได้ก่อนถือว่าชนะ

 

Make me wine 

ไม่เอาได้มั้ยสามีแบบนี้ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว