Secret cafe รักเรา แคลอรี่เบาๆ
8
ตอน
188
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
Secret cafe ชื่อที่ใครหลายคนมักจะได้ยินเรื่องราวแต่น้อยคนนักที่จะสามารถไปยังคาเฟ่แห่งนี้ได้ บางคนเคยเข้าไปครั้งหนึ่งแต่เมื่อต้องการกลับไปที่นั้นอีกครั้งกลับไม่พบคาเฟ่แห่งนี้อีก

Secret cafe รักเรา แคลอรี่เบาๆ 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Girl’ s love ภายใต้นามปากกาของ Thanniタニチ (อ่านว่า ทันนิ ทะนิชิ) หรือจะเรียกพลอยก็ได้ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ Girl’ s love เรื่องแรกที่อยู่ภายใต้นามปากกานี้ เนื่องจากยังมีนิยายที่อยู่ใน SKIU Project อีก 4 เรื่อง ซึ่งเป็นนิยายที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทำซีรีส์โดยเฉพาะภายใต้ชื่อ SKIU The Series เป็นเรื่องราวของสมาชิกวงที่ชื่อว่า SKIU ที่มาจากชื่อตัวแรกของสมาชิกทั้ง 4 คนได้แก 

1.S= Sevena จากเรื่อง Love In The Rain เมื่อเมษาคือหน้าฝน (rainverse) 

2.K=Kira จากเรื่อง Sun Moon light love ลิขิตรักเหนือชะตา ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของฝาแฝดชายหญิงที่ชื่อ Kira และ Kita ทำให้เนื่อหาจะไปเกี่ยวข้องกับนิยายวายอีกเรื่องคือ Kita is love🎸 คีตะ ชื่อนี้ที่ฉันรัก (nameverse) 

3.I=Iris จากเรื่อง The perfect song ทำนองรักที่หายไป (Music Verse) และเรื่องสุดท้ายคือ 

4.U=Step Up จังหวะแบบไหนยังไงก็ใช่เธอ 

สำหรับเรื่องนี้เป็นนิยายที่ลงให้อ่านออนไลน์เป็นเรื่องแรก และเป็น การเขียน Girl’ s love แนวแฟนตาซีเป็นครั้งแรกเช่นกัน เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของตัวละครที่อยู่ใน Secret cafe ชื่อที่ใครหลายคนมักจะได้ยินเรื่องราว แต่น้อยคนนักที่จะสามารถไปยังคาเฟ่แห่งนี้ได้ บางคนเคยเข้าไปครั้งหนึ่งแต่เมื่อต้องการกลับไปที่นั้นอีกครั้งกลับไม่พบคาเฟ่แห่งนี้อีกเลย เรื่องนี้จะมีบางฉากบางตอนที่จะมาสปอยเรื่องราวหรือสร้างปมกันแน่นะ..555 ของเรื่องราวทั้งหมดที่อยู่ SKIU Project ทั้งนิยายวายและนิยายยูริทั้งหมดที่อยู่ในโปรเจ็ค 

  

คุณล่ะพร้อมที่จะไปยังคาเฟ่แห่งนี้แล้วหรือยัง เตรียมตัวและเตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม แล้วไปพบกับเรื่องราวของ Secret cafe รักเรา แคลอรี่เบาๆ อย่าเชื่อในสิ่งที่คุณเห็นเพราะสิ่งที่คุณเห็นอาจจะไม่ใช่ทุกอย่างที่คุณคิดแม้แต่ชื่อและภาพบนปกของนิยายเรื่องนี้ 

  

  

ติดตามการอัพนิยายได้ 

ในเพจ 

V 

V 

               Thanni タニチ (Thanni Tanichi)     

เรื่องนี้จะลงให้อ่านทุกวันจันทร์ เริ่มลงให้อ่านตอนแรกวันที่ 29 สิงหาคม 2566 นี้เป็นตอนแรก หลังจากลงครบทุกตอนแล้วจะเปิดให้อ่านฟรีอีก 1 สัปดาห์จึงจะเริ่มทยอยติดเหรียญนะคะ มาอ่านและพูดคุยกันได้นะคะ 

               

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว