“อา ยะ เส หิ นะ มะ มัง รัก อา ยะ เส หิ นะ มะ สัง หลง อา ยะ เส หิ นะ มะ เม คลั่งใคร่ เส หิ เส หิ รักหลง งงงวย ไม่อาจถอนตัวถอนใจไปจากกู”

 

 

"แล้วตอนนี้...ฉันกับลูกในท้องเป็นอะไรสำหรับพี่"

"..."

 

 

ไสยอาสัญ อ่านว่า [ไส ยะ อา สัน] เป็นคุณไสยทางอวิชาหรือเรียกกันว่าไสยศาสตร์มนตร์ดำ ผู้ที่ทำคุณไสยชนิดนี้ได้ต้องมีวิชาอาคมแก่กล้า ส่วนมากผู้ที่ถูกทำจะเป็นหมอผีหรือผู้ที่มีวิชาอาคมด้วยเช่นกัน

+++

 

ฤหัส ชายหนุ่มที่เคยฝากตัวร่ำเรียนคุณไสยมนตร์ดำกับอาจารย์หาญหมอเขมร แต่เพื่อก่อร่างสร้างครอบครัวจึงละทิ้งการเดินเส้นทางอวิชา หากแต่เส้นทางสายนี้เมื่อเข้าแล้วใช่จะออกได้ง่ายอย่างใจคิด เมื่อคนเลวพรากลูกเมียสิ่งที่รักไปเขาก็ไม่มีทางเลือกจำต้องกลับเข้ามาเกี่ยวพันกับไสยศาสตร์ทางอวิชาอีกครั้ง

ปภัสสร ลูกสาวอาจารย์ทินอูที่เติบโตมาด้วยกันกับฤหัส เป็นเช่นน้องสาวของเขา

+++

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง มีสถานที่ เหตุการณ์ บุคคล และอาชีพ ที่เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอ้างถึงบุคคลจริง ไม่ได้มีเจตนาส่งเสริมหรือก่อให้เกิดความเสียหายต่อ สถานที่ บุคคล และอาชีพใดทั้งนั้น

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื่องจากมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเสพเนื้อหาอย่างมีสติหากผิดพลาดประการใดทางผู้เขียนขออภัยมา ณ ที่นี้

(ในส่วนของคาถาพุทธคุณทั้งหมดเป็นบทจริง ส่วนคาถาอวิชาเป็นการแต่งขึ้นเองทั้งหมดอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ นักเขียนไม่ใช่หมอผีแต่อย่างใด)

วันเดือนปีในเรื่องใช้ปฏิทินไทย ปฏิทินสุริยคติไทย จันทรคติไทย

 

ด้วยรัก จากใจผู้เขียนถึงผู้อ่าน

หยกลายกุหลาบ

__**__**__

Trigger Warning !!

Possessed :โดนผีหรือวิญญาณสิง

Corpse :ศพ

Emesis :อาเจียน

Violent :การใช้ความรุนแรง เช่นการทำร้ายร่างกาย กดดันทางจิตใจ

Abuse :การข่มเหง กายภาพ จิตใจ อารมณ์ ทางคำพูด ทางเพศ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว